จะทำไงกันคะแม่!??!

ถ้ามีคนมาจูบ มาหอม ลูกรักของแม่ แม่จะทำยังไงกันคะ?

จะทำไงกันคะแม่!??!
119 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้แม่แฟนเลยค่ะคนอื่นไม่กล้าทำนี้ยิ่งแกเปนคนเลี้ยงไห้ด้วยแกชอบหอมแก้มหอมปากหลานหอมจนแบบว่าน่าลำคานถ้าเด็กพูดได้คงพูดไปแล้วเห่ออหลานมากกบอกได้ก้ไม่ฟังตั้งแต่หลานพึ่งคลอดออกมาแก้มเป็นผื่นก้ยังไม่ยอมหยุด😔😔แกก้จะว่าแกเลี้ยงลูกมาก่อนทำมัยจะไม่รุ้หาว่าเราเลี้ยงลูกไม่เปนอีกนี้เราลูกสองแล้วค่ะไม่ใช่ลูกคนแรกใจอยากจะพูดแบบนี่มากกแต่เกรงใจ คนแรกเลี้ยงกับแม่ตัวเองค่ะลูกคนละพ่อ อีกอย่างตอนนี้อยากไห้แต่หลานกินข้าวกินนมชงอยากไห้หลายนจ่ำม้ำเร็วๆ

อ่านเพิ่มเติม

หนักใจค่ะ พี่สะไภ้เคยทำแบบนี้มาก่อนคือใครมาเที่ยวหาจะปิดห้องล๊อคกอนทันที ไม่ให้ใครอุ้มเลย จนแม่สามีไปนั่งพูดให้ชาวบ้านฟังว่าหวงลูกกว่าจะได้จับหลานทีก็ตอนเผลอ เราเลยรำบากใจไม่รู้จะหวงหรือหลบได้มากแค่ไหน แค่รู้ว่าคลอดก็พากันมาเต็มบ้านแล้ว จะพาหนีเข้าห้องคงได้โดนด่ายับพอดี

ปกติก็เช็ดทำความสะอาดหน้าลูกอยู่บ่อยๆค่ะเพราะลูกชอบดูดนิ้วทีเป็นสิบนิ้วดูดจนนิ้วเข้าไปจนลึกถึงกับจะอ้วกเลยทีเดียวน้ำลายนี่เต็มหน้าเต็มมือไม่น่าหอมเลยค่ะ วันๆนึงก็มีแค่คนในบ้านน่ะค่ะที่หอมคนอื่นใครจะมาหอม555ก็มีนะแต่ก็เฉยๆค่ะเขาเอ็นดูเด็กละมั้ง

Post reply image

เป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจมากๆค่ะ ยิ่งเป็นคนรู้จักแล้วก็ไม่รู้จะบอกเค้ายังไงให้เข้าใจ เราไม่ได้หวงลูกแค่เป็นห่วงลูก 😔แต่เราโชคดีตรงที่เราอยู่เป็นหมู่บ้านที่ไม่ค่อยมีใครมาวุ่นวาย ก็คงต้องเก็บตัวสักพักจนกว่าลูกเริ่มโต มีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้นค่ะ

VIP Member

เช็ดแก้มลูกทันทีค่ะ 😅😅 อาจจะดูเหมือนรังเกียจ แต่ปกป้องลูกตัวเองก่อนค่ะ เด็กภูมิคุ้มกันน้อยมากๆ 555 มันเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ค่ะ 😅 บางคนเค้าแบบพุ่งเข้ามาจริงๆ บางทีไม่รู้จักก็จับเล่นเเล้ว

ถ้าน้องยังเล็กห้ามที่ตัวเราก่อนค่ะ ไม่พาออกนอกบ้าน อย่างบ้านนี้อยู่ไฟก็3เดือนแล้ว เว้นแต่ตอนพาไปหาหมอ แล้วก็เลี้ยงอยู่แต่ในบ้าน เพราะเราห้ามใครไม่ได้ก็ต้องเริ่มที่ตัวเราเองค่ะ

พกแอลกอฮอล์ น้ำยาฆ่าเชื้อไว้เลยค่ะ เพราะบางครั้งเราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งเป็นญาติพี่น้องยิ่งลำบากใจที่จะพูด ห้ามไปเดี๋ยวคนเค้าหมั่นไส้ พาลเกลียดลูกเราไปอีก 😞

VIP Member

ถ้าห้ามไม่ทันก็เช็ดทำความสะอาดทันทีค่ะ แต่ถ้าทันก็ขยับหนีอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งห้ามตรงตรงเลยค่ะ เอาจริงจริง แค่เอาหน้ามาคุยกะน้องในระยะประชิดก็ห้ามแล้วค่ะ ^^!

ลำบากใจเหมือนกันค่ะในเรื่องนี้ กลัวห้ามไปแล้วก็จะคิดว่าหวงลูกอีก (บ้านนี้ท้องแรกด้วย) แต่ถ้าแพ้มาจริงๆก็ลำบากเราอีก ต้องทนเห็นผื่นแดงบนลูกทุกวัน.....

เรานี่อึ้งเลยค่ะ ลูกพึ่งได้ 2 วัน มนุษย์ป้าญาติทางสามี มาขออุ้ม พร้อมกับจูบปากลูกเรา ในใจโมโหอะ แต่ทำไรไม่ได้ 😂😂 นอกจากมารีบเช็ดปากลูกทันที