สอบถามหน่อยคะเเม่ๆ

แม่ๆเริ่มซื้อของตอนกี่เดือนหรอค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ???❤️.

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ซื้อชิ้นแรกก่อน3เดือนค่ะ เอามาถ่ายรูปสวยๆ เดือนต่อๆมาก็มีน้องซื้อให้บ้าง ส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าค่ะ เจอสวยก็ซื้อ ของใช้จริงๆมาซื้อตอน7เดือนค่ะ ซื้อหนักทุกสิ้นเดือน แนะนำว่าทยอยซื้อก็ดีนะคะ เห็นรายจ่ายสิ้นเดือนแล้วแอบจิตตกค่ะ รู้งี้น่าทยอยซื้อดีกว่า😂

บ้านนี้ยังไม่รู้เพศก็เริ่มทะยอยซื้อของแล้วค่ะ แต่จะเลือกซื้อสีหรือสิ่งของที่ใช้ได้ทั้งชายและหญิงค่ะ ถ้ามาซื้อตุมเดียวกลัวจะหมุนเงินไม่ทันค่ะ ที่บ้านคุณยายเห่อมากค่ะ เจอของใช้เด็กก็มักจะซื้อติดมือกลับมาค่ะ😂

ซื้อตั้งแต่ประมาณ5เดือนค่ะบ้านนี้ซื้อเองคนเดียวมีให้แม่ไปช่วยเลือกบ้างทยอยซื้อที่ละนิดตอนนี้8เดือนเหลือเครื่องนึ่งขวดนมกับคาซีสที่ยังไม่ได้ซื้อนอกนั้นคิดว่าครบแล้วนะคะ

5เดือนค่ะทยอยซื้อ​ เลือกเพจของถูกของลดราคา​ โล๊ะสต๊อก​ ประหยัดเงินเยอะเลยค่ะ​ ถ้าซื้อตอนใกล้คลอดได้ของแพงเพราะมีเวลาน้อย​ ร่างกายแม่ก็จะไม่ไหวจะเดินเลือกของนะคะ

วันจันทร์นี้ซาวด์ดูเพศ พอรู้เพศก็จะซื้อเลยค่ะ555 บ้านนี้ 16w 2d ที่จริงอยากทะยอยซื้อเลย แต่รอดูก่อนว่าน้องเพศไหน จะได้ซื้อโทนสีถูก ท้องแรกค่ะเห่อหนักมาก🤣🤣🤣🤣

ใกล้ๆ 6 เดือนก็เริ่มทยอยซื้อแล้วค่ะ เอาความสะดวกของเรานะคะ เพราะว่าถ้าท้องแก่แล้วเราคงออกไปซื้อเองไม่ไหวช่วงนี้ช่วงโควิดด้วยค่อยๆทยอยซื้อไปก็ดีนะคะ

ของเราคือรู้เพศตอน 18w ก็เริ่มทยอยซื้อเลยค่ะ ตอนนี้ 29w คือครบแล้ว เหลือแค่ซักกับซื้อลิ้นชักมาเก็บแค่นั้นเองค่ะ ยายก็บ่นไปแต่แม่อดใจไม่ไหว 😂

นี้ก็33สัปดาเเร้วคะพอจะซื้อเเม่กับเเม่ผัวห้ามคนอื่นบอกไห้ซื้อได้เเร้วไหนจะซักอีกเด่วก็คลอดก่อนกำหนดเอาไม่ทันขึ้นมา

รู้เพศทยอยซื้อได้เลยค่ะ เหลือเครื่องปั้มนมกับที่นึ่ง หมดไปเยอะเหมือนกันค่ะขนาดทยอยซื้อเปนรอบๆ

VIP Member

เริ่มซื้อตั้งแต่รู้เพศค่ะ เราไม่ถือ ไปดูของ เลือกของ ซื้อของ กับสามี ความสุขล้วนๆ เลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง