สอบถามแม่ๆคะ

แม่ๆบ้านไหนกำหนดคลอดวันที่16กรกฎาคม67บ้างจ้า ตอนนี้ได้5w5วันแล้ว 💜รูปที่โพสต์คือรูปซาวที่คลีนิคนะคะ เมื่อวันที่14พย.เราตรวจเจอว่าท้อง ตอนเย็นเราจึงไปซาวท้องดูที่คลีนิค หมอซาวเจอถุงครรภ์ปกติคะแต่เล็ก พอวันที่16พย.เราไปฝากท้องที่รพ.รัฐ หมอซาวทั้งหน้าท้องและช่องคลอด เห็นไม่ชัดเจนคะ เห็นแค่นิดเดียวเอง แอบกังวลมากๆ มีใครซาวเห็นตัวอ่อนแล้วบ้างไหมคะ

สอบถามแม่ๆคะ
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

5w6dค่ะ ฝากครรภ์ร.พรัฐซาวทางช่องทองไม่เห็น หมอซาวทางช่องคลอดให้เห็นค่ะฟมอบอกว่าจะเห็นก็ประมาณ7w เเต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเรามีอาการปวดท้องเลยไปหาหมอคลินิค ที่คลินิคซาวให้ไม่เห็นตัวค่ะ เห็นเค่ถุงตั้งครรภ์ล่าสุดวันนี้น้องได้หลุดออกมาเเล้ว เสียใจมากครั้งนี้ครั้งที่2ที่น้องหลุดเเอบรอบมา3ปีกว่าน้องจะมา #เเนะนำคุณเเม่ช่วงนี้นอนเยอะๆนะคะอย่าเครียด ดูเเละสุขภาพด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
11mo ago

แม่เจอน้องยังค่ะ

เราเหมือนกันเลยจ้า5วีค ซาวเจอเเต่ถุงครรภ์เล็กมาก ไม่เจอน้อง เเต่หมอบอกว่าท้องยังอ่อนอยู่น่าจะยังไม่เห็นน้อง ต้องรอหลายๆเดือนค่ะถึงจะเห็น เเม่บ้านนี้ก็กังวลเหมือนกันค่ะ เเต่ได้เเต่ทำใจเเละคิดบวกไว้ เเม่ๆหานมเเพะหรืออะไรต่างๆมาบำรุงไว้นะคะ

11mo ago

💕💕💕

3-4วีคค่ะหมอบอกยังไวไปค่ะเล็กมากๆ จะต้อง 8-12 วีคถึงจะเห็น เราหมอก็ยังไม่เเน่ใจว่าใช่มั้ยจุดเล็กๆ หมอนัดอีกครั้ง14ธันวาเพื่อดูว่า น้องอยู่ในมดลูกมั้ยเพราะเราปวดท้องข้างเดียว อาจจะท้องนอกมดลูกก็ได้ กลัวมากๆเลยค่ะ

Post reply image

5 w ส่วนมากจะยังไม่ค่อยเห็นอะรัยค่ะ น่าจะเริ่มเห็นน้องประมาน 9-10 w แล้วแต่บางคนด้วย ถ้าหน้าท้องหนาก็เห็นไม่มาก ถ้าหน้าท้องบางก็จะเห็นชัดเจนขึ้นค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ อย่าเพิ่งเครียดน้าาา

11mo ago

กลัวแค่คำหมดพูดคะ หมอบอกว่า ถ้าไม่เจออาจเป็นท้องลม แต่เราท้องนี้ท้อง3 แล้ว

ซาวด์ตอน 5w 3d ค่ะ เจอถุงตั้งครรภ์และมีการเคลื่อนไหวข้างใน แต่ไม่ใช่เสียงหัวใจหมอนัดอีกทีตอนครบ 8w แม่ใจเย็นๆนะค้ะ ช่วงนี้ให้นอนเยอะๆอย่าเดินเยอะ อย่ายกของหนักค่ะ

11mo ago

ขอบคุณมากๆจ้า💕

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่าา 16กค67 ของเราไปซาวน์น้องมามีแค่ถุงตั้งครรภ์ยังไม่เจอตัวอ่อน คุณหมอนัดใหม่28พย. นี้ ตอนนี้ภาวนาขอให้แม่ได้เจอน้องในท้องค่ะ 😇😇

11mo ago

จ้ามาอัพเดทให้กันบ่อยๆนะคะ เติมกำลังใจให้กันทุกคน

กำหนดคลอด15กรกฎาคม67ค้าบ 6w3dแล้วค่ะ ไปหาหมอมาวันที่20 เจอแค่ถุงการตั้งครรห์ยังไม่เห็นตัวค้าบ หมอนัดอีก27ไปกลืนน้ำตาลแล้วก็เจาะเลือดอีก4รอบ คงหมดแรงไปขายกระทง🥲

11mo ago

ของเค้าไม่รู้จะหาเส้นเจอไหม ถ้าหาไม่เจอหลังมือพรุนแน่ๆเลย

สวัสดีคะ ฝากครรภ์ที่ไหนกันบ้างคะ มีใครอยู่แถวบางกะปิไหมคะ ตอนนี้กำลังตัดสินใจหาที่ฝากครรภ์คะ ระหว่างรพ.นวมินทร์9 กับ เกษมราษฎร์รามคำแหงคะ

อายุครรภ์เท่ากัน กำหนดคลอดเท่ากัน แต่ยังไม่ไปฝากครรภ์เลยค่ะ ว่าจะรอ 7 week จะไปหาหมอคลีนิกจะได้ไม่เครียด แต่ช่วงนี้กินยาบำรุงของอนามัยค่ะ

11mo ago

🥹 ท้องตรงวันกันเลย

บ้านนี้กำหนดคลอด 21 กรกฎาคม ค่ะไปซาวมาเหมือนกันท้องแรกตอนนี้ยังเห็นเป็นถุงครรภ์อยู่ค่ะ…คุณหมอให้ยาบำรุงครรภ์กับยาบำรุงเลือดมาค่ะ🥰🥰🥰

11mo ago

ดีใจด้วยนะคะ แอบลุ้นๆรอเห็นเจ้าตัวน้อย

คำถามที่เกี่ยวข้อง