ไปแอบแตกมาตอนวันที่3 พึ่งได้ลง

พึ่งได้ลง น้องอยู่รพ.ให้ยาฆ่าเชื้อ นน.แรกเกิด3200กรัม เพศชาย ตั้งแต่วันแรกที่คลอดจนวันแม่ออกรพ.ก็ไม่เคยได้เจอน้อง พอเมื่อวานหมอนัดเจาะเลือดแม่เพราะค่าเหลืองน้องสูง เลยได้ถ่ายรูปมา1รูป มาวันนี้หมอค่าเหลืองลดลงไม่ต้องเข้าตู้อบแล้ว เหลือแต่ให้ยาฆ่าเชื้อ น้องชื่อฟาร์โรนะคะ☺️🧸

ไปแอบแตกมาตอนวันที่3 พึ่งได้ลง
21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ผ่านมา มาดๆ เหมือนกันค่ะ ผ่าคลอด 26/4/64 กว่าจะเจอลูก ก็ 28/4/64 เพราะลูกหายใจเร็ว ต้องใส่ออกซิเจน พอได้เจอลูก ลูกดันมีค่าตัวเหลืองสูง เนื่องจาก ไม่ได้กินนมแม่ ตั้งแต่เกิด อยู่ รพ 6 คืน วน อบไฟ ลูกแบบนี้ ทั้งวันทั้งคืน (ทำเองกับสามี) รพ ไม่ได้ทำให้ กว่าจะผ่านมาได้ เหนื่อยมากค่ะ สู้ๆนะคะแม่

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
3y ago

เหมือนกันเลยค่ะ ของเรานำ้นมไม่ไหลลูกไม่ได้กินนมลูกมีค่าตัวเหลืองต้องนอนส่องไฟ2วัน2คืนเเม่ต้องไปประคบเต้านมน้ำนมค่อยไหลเป็นปกติพ่อกับเเม่ต้องคอยช่วยกันดูเเละลูกเเม่นินั่งมองลูกร้องไห้ค่ะสงสารมากได้เเต่โทษตัวเองที่นมไม่ไหล เเต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะเพราะลูกเราเขาก็สู้ไปพร้อมกับเราเขาดูดนมเก่งไม่มีไข้เจาะเลือดไปตรวจค่าเหลืองลดหมอก็ให้กลับบ้านได้ค่ะ

Post reply image

เหมือนกันค่ะคลอดเองได้3200วันจะออกค่าเหลือง14อบอยู่1วันพอเช้ามาเจาะเลือดค่าเหลืองลดลงแต่ติดเชื้อให้ยาอยู่6วันเหนื่อยมากไม่ได้นอนเลยต้องเฝ้าน้องตลอด แต่ก็ดีใจน้องออกโรงบาลแล้ว

เป็นกำลังใจให้นะคะ ลูกเราก็เหมือนกัน ต้องไห้ยาฆ่าเชื้อ 7 วัน แม่ได้ออกลูกยังต้องอยู่ต่อ สู้ไปด้วยกัน 🥰

สู้ๆๆค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะขอให้น้องหายเร็วๆนะจะได้กลับบ้านค่ะ

ยินดีด้วยค่ะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ

ยินดีด้วยค่ะขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ

VIP Member

เป็นกำลังใจให้แม่และลูกน้อยค่ะ

น้องกลับบ้านมา2วันแล้วนะคะ🥰

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ ✌✌

แข็งแรงไวๆนะค่ะ คนเก่ง✌✌😍

คำถามที่เกี่ยวข้อง