ซักผ้า

จะถามแม่ค่ะซักผ้าชุดแรกเกิดหรือผ้าอ้อมด้วยเครื่องซักผ้าได้ไหมเดือนน่าจะคลอดแล้วค่ะช่วงนี้ฝนตกกัวผ้าเหม็นค่ะ

57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เลยค่ะ อยู่มา33วีคไม่เคยเจ็บป่วยดันมาปวดท้องหมอเลยฉีดยาระงับไว้ให้ของที่ซื้อก็ยังไม่ได้ซักหมอห้ามเดินดยอะขับรถลุกนั่งบ่อยๆตัดสินใจลงเครื่องหยอดเหรียญเลยจบแต่ใส่น้ำยาไม่เยอะใส่แค่หอมๆผ้าใหม่ๆสะอาดยุแล้วแค่ซักให้ผ้ามันหอมนิ่มแค่นั่นเองค่ะแต่ลูก3คนก็ซักเครื่องตลอดไม่เป็นไรนะค่ะเอาที่แม่สะดวก

4y ago

หยอดเหรียญ ไม้น่าจะสะอาดสำหรับทารกนะคะ ไม่รุ้ผ้าใครต่อผ้าใคร เรายังชอบเอาผ้าเช็ดเท้าไปหยอดเหรียญเลย เราว่าไม่โอเคถ้าแบบหยอดเหรียญ

ซักเครื่องเหมือนกันคะ โบรานบอกให้ซักมือกับผ้าอ้อมตอนใช้กับน้องแล้ว เพราะห้ามบิ แต่เราคิดว่ายังไม่ใช้ ซักรอน้อง เครื่องหมดทุกชิ้นคะ ไม่ได้บิท เครื่องมันปั่นเอา สบายใจแบบไหน จัดแบบนั้นคะ

บ้านนี้พึ่งซักเครื่องไปเมื่อวานค่ะ คนแถวล้านก่อบอกให้ซักมือแต่เราซักมือไม่ไหวค่ะนั่งแล้วหน้ามืดเลยเอาซักเครื่องค่ะ เดี๋ยวสัก6เดือนจะเอามาซักอีกสักรอบสองรอบค่ะ

VIP Member

ถ้าไม่สะดวกซักเครื่องก็ได้คะแนะนำให้หาถุงที่เขาใส่สำหรับซักผ้าที่เป็นตาข่ายมาใส่ผ้าน้องก่อนเอาลงเครื่องแล้วใช้โหมดถนอมผ้าในการปั่นค่ะ

ได้จ้าแต่อย่าปั่นแรงเดี๋ยวชุดพังค้ะ เอาที่เราถนัด้รยค้ะแม่ แต่บ้านนี้ซักมือแค่พอหอมเพราะผ้าน้องใม่เปลื่อนจ้าแต่อบเครื่องเอา

บ้านนี้ซักมือค่ะ ตอนนั้นท้องได้8เดือน กว่าจะเสร็จได้เล่นซะปวดเอวปวดหลังไปหมด555. ตอนนี้34วีคแล้ว รอเห็นหน้าน้องแล้วจ้า

VIP Member

ได้หมดจ้า บางคนบอกซักผ้าไม่ให้บิดผ้าเดี๋ยวลูกออกมาจะบิดงอแง อะไรก็ไม้รู้ เราไม่ถือค่ะเพราะไม่มีเครื่อง

ของเราใช้เครื่องซักค่ะ ผลปรากฎว่าชุดผูกหน้าของลูก เชือกผูกหลุดออกมาเพียบเลยค่ะ555

ซักมือปั่นแห้งค่ะ แต่ถ้าเครื่องซักผ้ามีระบบถนอมผ้าก็ซักด้วยระบบถนอมผ้าก็ได้ค่ะ

ได้ลวกน้ำร้อนก่อนซักนะ ตอนนี้ลูก4 จะ5เดือน เรา(ซักเครื่อง) ตลอดไม่เวลาซักมือค่ะ