ราคายาคุม yaz ดีไหม ถ้าแม่ๆ เคยซื้อ ยาคุมyaz ราคาเท่าไหร่ คะ

ใครเคยกินยาคุม yaz รีวิวหน่อยค่ะ มีคนบอกว่า ยาคุมyaz กินแล้วผอม จริงหรอคะ ไม่แน่ใจว่าใช่ตัวนี้ไหม ยาคุม yaz กับ yasmin เขาเรียกสั้นๆ ว่า ยาคุมยาส ราคาและวิธีกินเหมือนกันเลยใช่ไหมคะ กำลังศึกษาวิธีกิน ครั้งแรกเลย แม่ๆ คิดว่า yaz ยาคุมตัวนี้โอเคหรือเปล่า มียาคุมยี่ห้อไหนดีกว่าแนะนำได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตตอบคำถามนะคะ Yaz เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังในกลุ่มของยาคุมกำเนิด ซึ่งนำเข้ามาจากประเทศเยอรมัน ราคาสูงพอสมควรเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ ในท้องตลาด โดยราคาอยู่ที่ 590 บาท โดยประมาณ ซึ่ง ยาคุมยาส นี้จะมีให้เลือกเพียงแบบเดียวคือ 28 เม็ด สามารถช่วยลดอาการบวมน้ำจากตัวฮอร์โมน อีกทั้งยังสามารถช่วยลดอาการปวดประจำเดือน โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ https://th.theasianparent.com/which-brand-of-birth-control-pills-are-good

อ่านเพิ่มเติม

ยาคุม yaz ราคา 550 บาทค่ะ เราซื้อมาจากช้อปปี้ อาจจะราคาแรงนิดนึง แต่ถ้าไม่สะดวกก็ซื้อจากในนี้เอาได้คะ่ ราคายาคุมยาส ก้ราคาประมาณนี้ค่ะ จิ้มที่นี่ได้เลยนะคะ https://shope.ee/2AesLshdAG

Super Mum

ราคายาคุม yaz ราคาจะแรงกว่ายาคุมอื่นหน่อยค่ะ ไม่แน่ใจว่าเพราะนำเข้าจากเยอรมันค่ะ แต่จากในคอมเม้นคุณแม่หลายคน บอกว่า ยาคุมยาสมินราคา ก็จะประมาณ 3-4ร้อยค่ะ

บ้านนี้กิน ยาคุมยาส มาก่อนค่ะสิวไม่ขึ้นไม่บวมน้ำไม่เวียนหัวโดยรวมโอเค ราคายาคุม ประมาณ 385-390 แล้วแต่ร้านบางร้านปาไป450ก็มีลองสอบถามราคาหน้าร้านดูก่อนค่ะ

ส่วนตัวไม่รู้นะคะว่า ซื้อยาคุม yaz ราคาเท่าไหร่ กันบ้าง แต่เราซื้อ ยาคุม yaz ราคา ประมาณ 300 กว่าบาทค่ะ กินแล้วไม่อ้วนนะคะ

ถ้าให้นมลูกแนะนำยี่ห้อตามรูปนะคะ หรือให้ร้านขายยาแนะนำก็ได้ค่ะ ราคายาคุม YAZ ประมาณ 300-400 บาท มี 28 เม็ด ค่ะ

ยาคุมยาสมินราคา เท่าไหร่ หรือมียี่ห้ออื่น ยี่ห้อไหนดี ซื้อจากไหนได้บ้างคะ แม่ๆแนะนำหน่อยนะคะ

ยาคุมyaz ราคา ประมาณ 500กว่าบาทค่ะ เท่าที่เราเคยซื้อมานะคะ่

ยาคุมยาส ราคา 4-5ร้อย แล้วแต่ร้าน มี 28 เม็ด

ยาคุมยาส ราคา 300-500 เลยค่ะ แล้วแต่ร้าน

คำถามที่เกี่ยวข้อง