ท้อง10วีค แต่ท้องไม่ค่อยออก

แต่ท้องเหมือนไม่โตขึ้นเลย ปกติท้องจะเริ่มใหญ่กี่วีคกันคะ ไม่ทราบจริงๆท้องแรกค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

72 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของแม่ เดือนที่7 จ้า ท้องเล็กหรือท้องใหญ่ไม่สำคัญ เอาน้ำหนักน้องเป็นที่ตั้งเลยจ้า ว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานหรือเปล่าก็พอจ้า อย่าเครียด แม่น้ำหนักขึ้น9โลเองจ้า น้ำหนักน้องในเกณฑ์มาตรฐาน แข็งแรงคับ

บ้านนี้ 3-4 เดือนยังไม่ออกเลยค่ะ มา 5เดือนเหมือนกินข้าวอิ่มพอสิเข้า 6 เดือน คือท้องใหญ่ขึ้นมากแบบตกใจ555 จนตอนนี้จะเข้า 7 เดือน เริ่มเดินหรือทำอะไรลำบากมากแล้วค่ะแค่ลุกขึ้นยืนยังยาก😅

ตอนนี้ ท้อง 3 เดือน เห็นท้องนิดๆ ค่ะ ท้องแรก ทั้งนี้อาจจะขึ้นอยู่กับสรีระ ของแม่ๆ แต่ละคนแตกต่างกันออกไปค่ะ ส่วนตัวหลักเลี่ยงการใส่ผ้าชุดรัดๆ แล้วค่ะ กลัวตัวเล็กอึดอัดค่ะ

เราท้องแรกค่ะ ตอนนี้20+วีค ถ้าไม่สังเกตคือไม่เห็นค่ะ เป็นคนที่อ้วนอยู่แล้วคิดว่าจะออกไวตอน3เดือนไรงี้ นี้5เดือนละยังเหมือนแค่กินอิ่มเองค่ะ แต่เริ่มแข็งบ้างแล้ว🥰

จริงๆต้องผระมาณ 20 สัปดาห์ค่ะมดลูกจะ ีขนาดเท่าสะดือ แล้วจะเริ่มเห็นชัด แต่ก็แล้วคนด้วยค่ะ ถ้าเป็นคนมีหน้าท้องอาจจะเห็นป่องไ แต่ถ้าจับดูดี อาจจะเป็นไขมันมากกว่า

บ้านนี้5เดือนท้องเพิ่งจะออกเองค่ะ เริ่มใหญ่ตอน7เดือนค่ะ น้ำหนักลูกก็ปกติค่ะห้ามกังวลน๊าาา เพราะท้องแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ บางคนกินลงลูกบางคนกินลงตัวเอง

4-5เดือน++ค่า ทางนี้ท้องเริ่มออกตอน4เดือนค่ะ ปกติตัวใหญ่อยู่แล้ว มองออกค่อนข้างยากค่ะ แต่พอเข้าเดือนที่7 ท้องใหญ่เรื่อยๆแล้วท้องก็แตกลายค่ะ

บ้านนี้16w5d ท้องยังไม่ออกเลยค่ะ ท้องเล็กเหมือนคนกินอิ่ม น้ำหนักอิแม่ก็ไม่ขึ้นเลยเท่าเดิมตั้งแต่รู้ว่ามีน้องแต่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ปกติ

บ้านนี้ก็ท้องแรกค่ะ ตอนท้องได้ประมาณ8เดือนคนยังดูไม่ออกเลยค่ะว่าท้อง คนส่วนมากคิดว่าอ้วน ตอนนี้ 36+2แล้วค่ะ ท้องออกเยอะมาก

เราก็ท้องแรกเหมือนกัน ไตรมาสแรกถึงไตรมาสสอง ท้องแทบไม่ออกเลย พอเข้าไตรมาสสาม ท้องพุ่งรั่วๆเลยแม่ ไม่ต้องกังวลจ้า