มีใครฉีดวัคซีนโควิด แล้วท้องไหมคะ

มีใครฉีดวัคซีนโควิด แล้วท้องไหมคะ บ้านนี้ฉีดวัคซีนตั้งแต่เดือนสิงหาคม64 เข็มสองกันยายน64 ในรอบเดือนแต่ละเดือนมาน้อยมากแค่เปื้อนกางเกงใน จนมาเดือนธันวาคม64 ปจด.มา2รอบในเดือนเฉลี่ยรอบละ3-4วัน หลังจากนั้นเดือนมกราคม65ก็ท้องเลย กำหนดคลอดเดือนตุลาคม65คะ #แชร์ประสบการณ์คะ #มีแม่ๆท่านไหนเป็นบ้างคะ

90 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ระยะฉีดเดียวกัน แต่เราท้องระหว่างเข็ม1กับ2 ค่ะ คือไปฉีดเข็มสองกลับมาแล้ว อีกสามวันตรวจเจอตั้งครรภ์ได้ 4 สัปดาห์ หมอคลีนิคแรกให้ยากันแท้งมาทานค่ะ นัดถี่จนพบหัวใจก็ได้สมุดฝากครรภ์ แต่เราย้ายไปอีกที่ๆเคยฝาก หมอทั้งสองพูดเหมือนกันว่าถ้าติดแล้วคือตัวที่แข็งแรงแน่นอน (อ่อแฟนเรารักษามะเร็งมาด้วยค่ะ) ให้ลืมๆไป แต่เราแพ้หนักมาก แพ้จนเดือนที่ 6-7 ต้องใช้ยาตลอด เหนื่อยง่าย อ่อนเพลียกว่าท้องก่อน ไม่รู้ว่าเกี่ยวมั้ย ตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ฉีดเข็มสองเดือนกันยา64 แต่ประจำเดือนไม่มาก็ไม่สงสัยอะไรเพราะฝังยาคุมอยู่หมดกันยา65 แต่มารู้สึกเหมือนอะไรตอดอยู่ในท้องจากประสบการณ์ที่เคยมีลูกมาแล้วก็เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ เรียบร้อยจ้า สองขีดเต็มๆ ทั้งดีใจและแอบเสียใจนิดๆเพราะตั้งใจจะไปทำหมันอยู่แล้ว แต่พอไปฝากครรภ์ก็ปาไป5เดือนแล้ว เห็นป้าหมอบอกแข็งแรงก็โล่งใจไปเลย กำหนดคลอดเดือนสิงหาจ้าโดนแซวอยู่บ่อยๆว่าให้ตั้งชื่อว่าน้องมุดทะลุ 55555

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้คะฉีดเข็ม2เดือนพฤศจิกา64ปจด.ไม่มา1เดือนตรวจมกรา65ไม่ท้องพอมาเข็ม3เดือนมีนา65ไม่รู้ตัวว่าตัวเองท้องทั้งเดือนมีนา65คือไม่มาทั้งเดือนจนเริ่มแพ้ท้องไปหาหมอที่คลินิกคิดว่าตัวเองเบื่ออาหารหรือเป็นกระเพาะสรุปหมอให้ที่ตรวจครรภ์มา...ตรวจตอนตี1ของวันที่4เดือนเมษา...สรุปท้องจ้า😆😆😆

2y ago

ใช่คะท้องแรกไม่แพ้ได้ชาย ท้องนี้แพ้อยากได้หญิงแล้วปิดอู่เลย🥰🥰

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เป็นคนอ้วนน้ำหนักเยอะ145โลเลยกลัวเรื่องท้องมากๆ คุมกำเนิดดีมาตลอด พอได้ฉีดวัคซีนไปเข็มที่2เท่านั้นแหละ รู้เรื่องเลย อาการแรกนึกว่าผลจากวัคซีน อ้วกเวียนหัว เป็นแบบนี้อยู่2เดือน เลยซื้อที่มาตรวจ สรุปน้องมาจ้า ตอนนี้ท้อง35สัปดาห์แล้วจ้า

บ้านนี้ฉีด 3 เข็มแล้วค่ะ พอมาเดือนกุมภาประจำเดือนขาดซื้อที่ตรวจมาถึงรู้ว่าท้อง งงมากค่ะทีแรก จู่ๆท้องเฉย อยู่กินกับแฟนมา 9 ปีไม่มีวี่แววว่าจะมีน้องเลยค่ะ เป็นเพราะวัคซีนโควิดรึป่าวนะ เกี่ยวกันไหมคะ ฉีดวัคซีนโควิดแล้วท้อง

บ้านนี้เลยค่ะ 🥴 พฤศจิกา 1 เข็ม ธันวาวันที่6 ฉีดเข็มที่2 มาตรวจครรภ์ วันที่15 ขึ้น2 ขีด โผล่มาเฉยเลยค่ะ ได้ลูกสาวไปอี๊ก ได้ลูกชาย 2 คน คนที่3 เป็นลูกสาว ว้าววมาก!! งง อยู่จนถึงทุกวันนี้ ตั้งครรภ์ จะเข้าเดือนที่8 ละค่ะ 55

ฉีดเข็มที่3 ตอนนั้นไม่รู้ว่าตัวเองท้องค่ะ พอฉีดเข็มที่3ครบ1เดือน อาการแพ้ท้องก็มาเลยค่ะ ปกติ ปจด.3เดือนมาครั้งนึง บางทีก็2เดือนมาครั้ง แต่ก็ยังคงกินยาคุมกำเนิดปกติ ยังงงๆเหมือนกันท้องได้ไง ตอนนี้ท้อง39+2แล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันคะ ตอนนี้ท้องได้7เดือนแล้ว ทั้งกินยาคุม และมีรังไข่แค่ข้างเดียวยังท้องได้😁ท้องตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ตัวเลยคะ ตั้งแต่ไปฉีดวัคซีนมาจากเป็นประจำ5วัน เป็นแค่สองวันหาย สุดท้ายท้องแบบไม่รู้ตัว

เราก็ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับวัคซีนมั้ยแต่อยู่มา 2-3 ปีไม่ติดค่ะ ฉีดเข็ม2เดือนสิงหา ประจำเดือนมากันยา ตุลาก็ไม่มาคิดว่าน่าปจดเลื่อน เข้าพฤศจิกาก็ยังไม่มา พอตรวจก็2ขีดเลยค่าา กำหนดคลอดเดือนหน้าแล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ไม่รู้คิดไปเองไหมอยู่กับแฟนมา3ปีปล่อยในตลอดไม่เคยติด #พอเราไปฉีดไฟเซอร์2เข็มในเดือนธันวา เมนไม่มาธันวา,มกรา,กุมพา ก็ยังไม่มา ตัดสินใจไปซื้อที่ตรวจขึ้น2ขีดแดงแป๊ดเลย

2y ago

ใช่คะ อยู่ด้วยกันนานคิดว่าจะไม่มีแล้ว