อยากทราบค่าคลอดโรงพพยาบาลรัฐ ผ่าคลอด+ ทำหมัน เท่าไหร่ค่ะแม่ๆ

ไม่ได้สิทธิ์บัตรทอง ประกันสังคมไม่มี (คลอดต่างจังหวัด)

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไม่ย้ายสิทคลอดเองราคาไม่เกิน 10000 .- ผ่าคลอดไม่เกิน 20000.- ถ้าอยู่ต่างจังหวัดสามารถย้ายสิทได้ใช้เวลา 15-30 วัน. บ้านนี้ก้ย้ายสิทรักษาเหมือนกันคะไปย้ายที่อนามัย ใช้เวลา 30 วัน เป้นคนสุรินทร์แต่มาอยู่อุบลเรยต้องย้ายสิทเพราะอยู่นี้เป้นหลักคะ และสิทที่ย้ายมาอยู่ปีเดียว บ้านนี้คำนวณแล้ว ถึงคลอดพอดี พึ่งย้ายเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ไม่ยุ่งยากนะคะย้ายแปปเดียวก้เสร็จจ้า

อ่านเพิ่มเติม

สิทธิบัตรท้องย้ายได้นะคะ บ้านนี้ก็ย้ายเหมือนกันจากบ้านมาคลีนิคที่ฝากครรภ์ ประมาณ15วันก็ย้ายได้แล้ว หลังจากที่ย้ายถ้าเราอยากทราบว่าย้ายได้หรือยังสามารถเชคผ่านเว็บได้เลยค่ะ อ่อ..ของเราตอนย้ายเราไปคลีนิคเลยค่ะคลีนิคย้ายให้เลย แค่ยื่นบัตรประชาชน

ย้ายสิทธิ์บัตรทองได้นะคะ พอดีจะมาคลอดที่ต่างจังหวัดเหมือนกัน ไปย้ายที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 10 เม.ย. วันที่ 15 เม.ย.ก็ใช้สิทธิ์ได้แล้ว ปกติเค้าบอกว่า15วันถึงจะใช้ได้ แต่นี่ไม่รู้ทำไมใช้เวลาแค่5วันก็ได้แล้วค่ะ

5y ago

ค่า..ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ปลอดภัยทั้งแม่และลูกนะคะ😊

ทำเรื่องย้ายใช้เวลา 15 วันจ้า นอนห้องรวมนะคะ เด็กอยู่ตู้ตามปกติ แต่ถ้าขอนอนห้องพิเศษ หรือน้องอยู่ตู้นาน จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-62441)

ปกติทุกคนจะมีสิทธิบัตรทองอยู่นะค่ะ

ย้ายสิทธิบัตรทองได้ค่ะ. ย้ายฟรี

6y ago

ใช่ค่ะ. ถ้าแม่ยังไม่คลอด ย้ายตอนนี้ยังทันนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง