สวัสดีค่ะ คุณแม่คนไหนมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ กลัวลูกจะเป็นอะไรด้วย เป็นกังวลมาก

ไม่รู้ว่าตัวเองท้อง แต่สิ้นปี กินเบียร์ไป ถ้าให้นับแก้วไม่น่าจะถึง 10 แก้วค่ะ เป็นกังวลมากค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 4 กว่าๆ 5 วีค แล้วค่ะ พอดีประจำเดือนมาสิ้นเดือนอ่ะค่ะ เลยไม่รู้ว่าตัวเองท้อง สิ้นปีประจำเดือนขาดเลยค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณแม่ค่า นี่พึ่งรู้ตัวเหมือนกันหลังผ่านไป4เดือนค่า กินแอลดุเหมือนกัน พอรู้แล้ว เสียใจมาก แต่โชคดีค่ะน้องแข็งแรง คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ลองปรึกษาคุณหมอดูละก็ดูแลเรื่องอาหารการกินด้วยนะคะ อย่าเครียดนะคะเดี๋ยวส่งผลถึงตัวเล

4y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ ตอนนี้หายกังวลแล้วค่า ได้คำปรึกษาดีๆจากแม่ๆในนี้ หายเคลียดแล้วค่ะ วันนี้ แม่จะไปฝากครรภ์แล้ว ขอบคุณแม่ๆที่แชร์ประสบการให้หายกังวลนะคะ😊😊

บ้านนี้ตอนท้องประมาณ20วีคไม่รู้เลย จัดเหล้าค่ะ กินแบบหัวลาน้ำกันเลยทีเดียวเพราะเป็นวันเกิดตัวเอง สรุปไปฝากท้องตอน25วีค น้องแข็งแรงดี ครบ32ค่ะ เผื่อความชัวร์แนะนำหาหมอค่ะ

4y ago

วันนี้จะไปฝากครรภ์แล้วค่ะ ตอนนี้ไม่ได้กังวลไม่เคลียดมากแล้ว เพราะมีคำปรึกษาดีๆจากแม่ๆ ขอบคุณนะคะ😊😊

รีบไปท้องนะคะ และปรึกษาคุณหมอด้วยนะ ไปฝากท้องโทรเช็คทาง รพ ด้วยเค้ารับฝากท้องวันบ้าง จะไม่ได้เสียเที่ยวบางพื้นที่รับฝากไม่เหมือนกันคะ บ้านเรารับทุกวันจันทร์

4y ago

ขอบคุณค่ะ วันนี้จะไปฝากครรภ์แล้วค่ะ

บ้านนี้ก็ไม่รู้ตัวว่าท้อง ฉลองปีใหม่ จัดเต็ม พอมาตรวจอีกที ท้องได้ 9 วีค แล้วคะ ตอนนี้คลอดแล้ว น้องสุขภาพแข็งแรงดีคะ คุณแม่เริ่มบำรุงน้องเลยนะคะ

4y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ ตอนนี้หายกังวลแล้วค่า ได้คำปรึกษาดีๆจากแม่ๆในนี้ หายเคลียดแล้วค่ะ ขอบคุณแม่ๆที่แชร์ประสบการดีๆทำให้หายกังวลนะคะ😊😊

ของเราไม่รู้ว่าท้อง ซัดเครื่องดื่มชูกำลังทุกวัน + กาแฟ หมอซาวด์น้องปกติ แข็งแรง แต่ถ้าคุณแม่กังวล ลองให้คุณหมอซาวด์ดูนะคะ

4y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ ตอนนี้หายกังวลแล้วค่า ได้คำปรึกษาดีๆจากแม่ๆในนี้ หายเคลียดแล้วค่ะ วันนี้ แม่จะไปฝากครรภ์แล้ว จะบอกหมอด้วย คะ😊😊

เหมือนกันค่ะ ไม่รู้ว่าท้อง เรากินเหล้าเพรียว 😥 มารู้ตัวอีกทีก็ 5 วีคแล้วค่ะ

4y ago

อายุครรภ์เราน่าจะเท่ากันเลยเน๊าะคุณแม่😊

ตอนฝากครรภ์ให้แจ้งคุณหมอด้วยนะคะ หมอจะได้วางแผนการรักษาได้ถูกวิธี^^

4y ago

ขอบคุณมากนะคะ วันพรุ่งนี้ ไปฝากครรภ์แล้วค่ะ จะแจ้งคุณหมอด้วยค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ สิ้นปีจัดหนักมากเพิ่งมาตรวจ ปีใหม่นี้เอง5w

4y ago

อายุครรภ์เราน่าจะเท่ากันเลยเน๊าะคุณแม่😊😊

เหมือนเราเลยค่ะ ไม่รุ้ว่าท้อง แต่น้องก้ปกติดีนะคะ ตอนนี้5ขวบละ

4y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ 😊ตอนนี้หายกังวลแล้วค่า ได้คำปรึกษาดีๆจากแม่ๆในนี้ หายเคลียดแล้วค่ะ วันนี้ ขอบคุณแม่ๆที่แชร์ประสบการให้หายกังวลนะคะ😊😊

Super Mum

ไปฝากครรภ์ค่ะ หมอจะซาวด์ดูว่าทารกปกติไหม