34 ตอบกลับ

VIP Member

เรื่องซึมซับดีเยี่ยมค่ะ ราคาถูก แต่วัสดุภายนอก(PE)ค่อนข้างแข็งและดูหยาบๆ ใส่ให้ลูกนานๆแล้วเป็นรอยแดงเป็นเส้นขอบกางเกงเลย กลิ่นPEจากแพมเพิสก็ค่อนข้างแรง ส่วนวัสดุข้างใน(PP) ถือว่าเนื้อนิ่มใช้ได้แต่ไม่ถึงกับนุ่มเท่าที่ควร ไม่รู้ว่าลูกคนอื่นเป็นไหมแต่ลูกเราใช้แล้วก้นแดงเป็นผื่นเลย ถ้าเรียงตามสเต็บคุณภาพจากประสบการณ์เลยนะคะ 1.เมอรรี่ 2.มามี่โพโค 3.ฮักกี้ 4.เบบี้เลิฟ 5.กูน 6.ราสคาล

บ้านนี้ใช้เมอร์รี่เช่นกันค่ะ 🧡

บ้านนี้ใช้ยี่ห้อนี้ตั้งแต่น้องแรกเกิด จนตอนนี้ 4 เดือนแล้ว ซื้อตั้งแต่ราคาลดไม่กี่บาท พอเจอลดเยอะนี่รีบจัดเลย น้องใส่ยี่ห้อที่โฆษณาพ่อแม่ดาราเด็กแฝดญ/ชแล้วแพ้เป็นผื่นแถมเต็มเร็วต้องเปลี่ยนบ่อย ใช้ Rascal & Friend's นี่ไม่แพ้และไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยเลย ชอบมากค่ะ ไซส์ S พี่สาวซื้อมาให้ 5 ห่อใหญ่ ตอนนี้หมดไป 1 ห่อแล้ว คงหมดพอดีตอนจะต้องเปลี่ยนไซส์ล่ะ

ใช้ดีค่ะ บ้านนี้เพื่อนซื้อให้รับขวัญหลาน เลยได้มาฟรี บ้านนี้ใช้แค่เวลานอนค่ะ ก็คืนละ2-3 เพราะน้องเวลาอึไม่ชอบให้อึติดตูดเขา เขาจะยกตูดแล้วร้อง แต่ถ้าแค่ฉี่ก็เงียบปกติ ลองใช้ดูค่ะ รวมๆแม่คิดว่าดีราคาถูกด้วย แต่ตอนนี้รู้สึกว่าหาซื้อยากมากเลย

84ชิ้นมันเยอะไปค่ะได้แค่เดือนเดียวก็ต้องเปลี่ยนเป็นS เมื่อวานก็ไปดูที่โลตัสมาเจอแต่แรกเกิดส่วนไซร์Sมีอีพวกแม่ค้าคนกลางหน้าเลือดมาเหมาไปขายหมด สุดท้ายก็ต้องไปซื้อยี่ห้ออื่นราคาเต็ม เซ็งสุดๆ

เคยใช้ค่ะลูกใช้แล้วก้นแดง แนะนำ มามี่โปโก๊ะ เอ็กตร้าดรายค่ะ ดี ระบายดี ซึมซับดี ก้นไม่แฉะ ไม่แดง ลูกหลับสบาย

บ้านนี้ซื้อมาไซส์ NB กับ Sอย่างละ 2แพค แม่ท่านไหนที่ซื้อไม่ทันแนะนำสั่งในเว็บเทสโก้โลตัสออนไลน์ค่ะ ราคาเท่ากัน

มันมีเฉพาะบางพื้นที่ค่ะ อย่างบ้านเรามีโลตัสแต่ไม่มีส่ง

ไปซื้อมาใช้เหมือนกันคะ ซื้อมา 3 ห่อใหญ่เลย แต่คิดว่าคงใช้ไม่ทัน เพราะน้องโตเร็ว

ขายต่อไหมคะคุณแม่

VIP Member

บ้านนี้ตุนไว้ได้แต่ไซต์ nb หา s ไม่มีเลยค่ะ เหนแม่ๆหลายคนว่าใช้ดี

แม่บ้านนี้ก้อไปจัดมา1แพ็คจ้า อยากจะซื้อ2แต่กัวเยอะเกิน

ก็โอเคอยู่ค่ะ แต่ขอบแข็งมากกก บาดขาน้องได้เลย

คำถามยอดฮิต