27 ตอบกลับ

ทำไมถึงไม่เจอแบ้วตอนตั้งครรภ์ประมาน2-3เดือนได้ซาวด์ไหมค่ะว่าเห็นหัวใจหรือเปล่า(ถ้าหากว่าไม่ได้ซาวด์ตั้งแต่แรกแล้วมาซาวด์ตอน7เดือนที่จริงต้องมีครบทุกสิ่งค่ะ)อับดับแรกเลยนะค่ะถามหมอค่ะว่าท้องล้มหรือเปล่า2.เปลี่ยนหมอหรือเปลี่ยนโรงพยาบาล3.ถ้าหากเปลี่ยนโรงพยาบาลแล้วตรวจพบเจอน้องปกติ(รบกวนแจ้งหมอคนเดิมนะค่ะว่าออกจากการเป็นหมอค่ะเพราะว่าตรวจได้แย่มากค่ะที่บอกได้ขนาดนี้เพราะก็เคยเป็นค่ะ)เกือบขึ้นศาลมาทีแล้วค่ะเพราะการวินิฉัยแย่ๆ(โรงพยาบาลไม่ผิดนะค่ะผิดที่บุคคลค่ะ)เป็นกำลังใจให้นะค่ะยังไงอัพเดทข่าวด้วยนะค่ะ

เราก้เคยเจอคล้ายเหตุการณ์นี้ พูดให้เราเป้นห่วงลูก บอกว่าเลือดจางนะ น้ำคล่ำน้อย และเด็กตัวเล็ก ให้ส่งตัวไปรพ สรุปเราไปอีกรพหมอบอกปกติดี โตตามเกณฑ์แม่และที่แม่บำรุง

เบื่อพวกหมอที่พูดแบบนี้มากค่ะ พูดแบบให้เราใจเสีย ท้อง7เดือนจะไม่เห็นอะไรเลยเป็นไปไม่ได้ เครื่องซาวน์มันเสียหรือเปล่า เราเคยไปซาวน์ตอน3เดือน หมอพูดผิดมาว่าท้องนอกมดลูกเรานี่น้ำตาไหลเลย หมอหันมาถามว่าคุณแม่ร้องไห้ทำไมคับ เราบอกก็หมอพูดว่าท้องนอกมดลูกอ้ะค่ะต้องเสียลูกไปอีกแล้ว หมอทำหน้าตกใจมากแล้วพูดว่าหมอพูดว่าท้องนอกมดลูกหรอคับ หันไปมองพยาบาลๆพยักหน้า หมอนี่หันมาขอโทษให้ไวเลยค่ะ บอกหมอพูดผิดขอโทดเป็นอย่างมากคับ เรานี่โกดไม่ลง โล่งใจมากกว่า

เป็นไปไม่ได้ค่ะ เปลี่ยนหมอ เปลี่ยนรพ.เลยค่ะ ชุ่ยเกิน

VIP Member

บ้านนี้เป็นเคสค่อนข้างพิเศษหมอที่ฝากครรภ์ด้วยเขาให้มาโรงพยาบาลเพราะเครื่องมือครบทีเนี้ยหมอของเราติดเคสเลยหาหมออีกคนก่อนพอเราเจอเหมือนซาวไม่เปนแม้แต่ฟังเสียงหัวใจยังเปิดไม่เปนคือหมอใหม่ดีนะเราฝากพิเศษไม่งั้นคงเครียดน่าดู

7 เดือนหรือ 7 สัปดาห์คะ 7 เกือนบางคนก็แทบจะพร้อมคลอดแล้วค่า เขาเป็นตัวเป็นคนมีชีวิตเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ถ้า 7 สัปดาห์นี่ไม่แปลกค่ะ ยังไม่เห็นแขนขาแน่นอนค่ะ เขายังเป็นตัวอ่อนอยู่เลยค่ะ

ก่อนหน้านี้เคยไปซาวด์​ที่ไหนมาบ้างมั้ยคะ​ หรือไปซาวด์​ครั้งแรกตอน​ 7​ เดือนเลย​ แนะนำให้ไปซาวด์​ที่อื่นค่ะ​ ตามคลีนิค​ นะคะ

แม่พิมพ์ผิดหรือเปล่าคะ อาจจะเป็น7สัปดาห์มั้ย ถ้า7เดือนไม่เห็นขนาดนั้นหมอคงบ้าคะ แนะนำให้เปลี่ยนหมอ

เห็นด้วยค่ะถ้า 7 เดือนไม่เห็นเปลี่ยนหมอเลยค่ะ

คุนแม่น่าจะพิมพ์ผิดล่ะค่ะ. 7 เดือน หรือ 7 สัปดาห์ถ้าไม่เห็นอะไรเลย ทั้งที7เดือนแล้ว เป็นไปไม่ได้ค่ะ.

เปลี่ยนหมอเลยค่ะแม่ หาหมอเก่งๆ ยังใงมาอัพเดทด้วยนะค่ะ อยากรุ้สาเหตุ😂

แปลกจัง7เดือนน่าจะเห็นทุกอย่างชัดมากตอนคุณแม่ท้อง5-6เดือนซาวหมอบอกว่าเห็นชัดไหมค่ะ

ลองไปซาวครีนิคดูนะคะ 7เดือนน้องโตมากแล้วนะคะ แขนขาหัวใจเห็นตั้งแต่ 8วีคแล้วค่ะ

VIP Member

เปลี่ยนหมอ เปลี่นร คลีนิคได้เลยคะถ้าหมอบแกแบบนี้ บ้าบา 7เดือนบอกไม่พบอะไร 😏😏

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง