13 ตอบกลับ

บ้านนี้เคยออกมา 2 วันค่ะ ไปหาหมอ หมอก็บอกไปเป็นอะไรแล้วก็นอนดูอาการ 3 ชั่วโมงก็ให้กลับบ้าน ตอนนี้น้อง 2 ขวบแล้วค่ะ ยังไงแม่ก็สังเกตอาการเรื่อยๆ นะคะ ถ้าเลือดออกเป็นสีแดงสดก็รีบหาหมออีกรอบเลยค่ะ ระหว่างนี้ก็พักผ่อนมากๆ ห้ามเดินบ่อยค่ะ

ค่ะขอบคุณคะ

บ้่นนี้ก็เป็นค่ะเป็นอยุ่1อาทิตย์หลังจากนั้นก็เริ่มเป็นสีแดงตอนนี้คุณหมอฉีดยากันแท้งมาให้แล้วค่ะแต่ก็ต้องคอยระวังเพราะตอนนี้เลือดก็ยังมีบ้างเวลาขยับตัวมากๆหรือเดินมากๆๆแต่ถ้านอนเฉยๆๆเลือดจะไม่ไหลเลย

ใช่ค่ะเราก็ยังเป็นอยุ่เหมือนกันฉีดยามาได้4วันแล้วยังมีไหลอยุ่เลยแต่จะไหลเยอะตอนที่ขยับตัวมากๆๆค่ะ

เคยเป็นคะ่ หมอบอกมีภาวะเเท้งคุกคาม มีเลือดออกเป็นเดือนเยอะมากเเต่เป็นสีนำ้ตาลดำ หมอให้ยากันเเท้งมากิน3เดือนถึงดีขึ้น พยายามอย่าเดินเยอะนอนอย่างเดียวไม่งั้นเลือดจะออกเรื่อยๆคะ่ สู้ๆๆนะคะ่

ใช่ค่ะถ้าเดืนมากๆๆก็จะไหลเครียดมากเลยค่ะ

ภาวะแท้งคุกคามค่ะ ถ้าแม่ไปหาหมอ ฉีดยากันแท้ง ทานยาแล้ว ก็รอสังเกตอาการนะคะ ถ้ามีเลือดออกมากกว่าเดิม ก็ค่อยไปอีกรอบ แม่แนะนำช่วงนี้แม่ห้ามขยับตัวเยอะ ให้นอนอยู่เฉยๆเลยค่ะ

ถ้าเป็นหลายวันควรไปหาหมออีกรอบนะแม่ หมอก็เคยบอกเราว่าเป็นเลือดเก่าที่ค้างแต่สุดท้ายก็แท้งค่ะ ความจริงคนท้องไม่ควรมีเลือดออกนะค่ะ

บ่อยค่ะหมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะ2เข็มแล้วค่ะ

เรามีภาวะแท้งคุกคาม มีเลือกออก 2 ครั้ง หลังจากนั้นมีตกขาวสีน้ำตาลประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ มันขึ้นอยู่กับว่าคุณแม่มีเลือดออกเยอะมั้ย

พบแล้วค่ะหมอบอกว่ารอดูว่าจะมีออกมาอีกเยอะไหมถ้ายังไม่หายหรือมีเยอะกว่าเดิมก้อไปหาหมออีกรอบค่ะเราสังเกตตัวเองด้วยค่ะ

เคยเป็นค่ะภาวะแท้งคุกคามท้องได้5เดือนก็แท้งค่ะให้เลือดแล้วก็ขูดมดลูกปล่อยห่างอีก1ปีท้องแล้วค่ะตอนนี้7เดือนแล้วผู้หญิงค่ะ

ของหนูก็8Wมีออกมาวันเดียวใปหาหมอหมอก้บอกไห้ทานน้ำบ่อยๆเยอะๆอย่าเดินหรือกระแทกให้ยุเฉยๆรอดุอาการต่อคะกังวนมากคะ

เคยเป็นค่ะ​ รอบแรกหมอก็บอกแบบนี้เหมือนกันค่ะ​ หลายวันก็ยังเป็นอยู่​ เลยไปหาหมออีก​ หมอให้ยากันแท้งมากินค่ะ

ไม่ได้ให้ค่ะ​ ฉีดให้อย่างเดียว​ หมอบอกว่าช่วยได้ในระดับหนึ่ง​ ไม่​ 100% ขึ้นอยู่กับเราด้วยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ วันนี้ 4 วันแล้ว กำลังมาหาหมอค่ะ

ของเราตอนที่เรา6วีคเราเจอถุงขนาด0. 86เซ็นค่ะพอวันที่ครบ8วีคไปซาวด์ใหม่เจอ1. 01เซ็นค่ะแต่คุนหมอบอกโตช้าเราก็กังวลใจค่ะนัดอีกที12วีคเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง