ไม่ท้องค่ะ

ไปหาหมอที่โรงพยาบาลตรวจแค่ปัสสวะ...หมอว่าไม่ท้องค่ะ..คือตอนนี้สับสนตัวเอง

ไม่ท้องค่ะ
39 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะตรวจเองตอนเช้าฉี่เเรกจางๆค่ะจางมากอาการตอนเเรกช่วงนั้นเหมือนจะเป็นไข้ตลอดเวลาค่ะไม่หิวไม่กินอะไรเลยสั่นไปหมดเหนื่อยง่ายตัวร้อนหัวใจเต้นไวหูอื้ออีกคือมาครบค่ะ ประจำเดือนขาดไป2สัปดาห์ เเล้ว บ่ายวันนั้นเลยไปตรวจที่คลีนิคหมอไม่ทำไรมากนะคะวัดความดัน วัดไข้ ตรวจฉี่ ถามว่าประจำเดือนขาดนานรึยังเราก็บอก2สัปดาห์ เสร็จจากนั้นเขาให้เราไปฉี่เเล้วตรวจผลปรากฏว่าไม่ท้อง หมอก็บอกฟันธงเลยไม่ท้องเเต่เราเอาที่ตรวจไปให้ดูเขาก็บอกไม่ท้องมันจางๆเขายังให้ยาขับประจำเดือนเรามากินอีกนะคือเราเเบบงงมากค่ะตอนนั้นเเต่เชื่อความรู้สึกตัวเองเลยไม่กินรอไปอีก1สัปดาห์ตรวจใหม่ผลปรากฏว่าขึ้น2ขีดชัดมากไปซาวตอนนั้นพบเพียงถุงตั้งครรภ์มาเจอตัวน้องอีกทีก็2เดือนตอนนี้ 25 วีคเเล้วค่ะ ยังคิดอยู่เลยว่าถ้าวันนั้นเชื่อหมอคนนั้นเเล้วกินยาจะเป็นยังไงน้อออ. แต่ในมุมมองบ้านนี้ว่าคุณเเม่ท้องค่ะ แต่ฮอร์โมนอ่อนต้องรออีกหน่อย

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
5y ago

ค่ะ😁😁

เราจะบอกว่าของเราท้อวก็แบบนี้คะ แต่เราเป็นคนที่มีลูกยาก ฉะนั้นคนมีลูกยากมักหาข้อมูลและทราบตัวเองดีมากทุกอย่างเราตรวจเจอแบบนี้ก่อนเป็น ปจด 3 วัน แต่เรารู้ดีว่าเราท้องนะ เราเลยไม่ไปหาหมอหรืออะไรทั้งนั้น รอจน 6 วีคก็ยังไม่ไปเพราะคิดว่าคงยังไม่เห็นตัวเด็กแน่ อาจเจอคำตอบแบบนี้คือไม่ได้ท้องแน่ แต่เรากินยาโฟลิคล่วงหน้าเป็นปี เลยไม่กังวล จากนั้นเราตรวจทุกวันเข้มทุกวัน 7 อัน คือท้องแน่เราอยากคลอดกับหมอ รพ นึงเรายอมรอคิวได้คิวตอนเรา 8 วีคไปฝากท้อง เจอลูกได้ยินเสียงหัวใจพอดี เพราะฉะนั้นของคุณแม่อย่ากังวล เราว่าท้องคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ค่ะ

ถ้าเพิ่งขาดไม่กี่วัน (ส่วนตัวไม่ถึงอาทิตย์) ลองวางทิ้งไว้สักหลายๆ ชม. แล้วมาดูอีกรอบนะคะ ของเราตอนตรวจทีแรกช่วงเช้าก็ไม่ขึ้นค่ะ เลยวางทิ้งไว้ พอช่วงบ่ายจะมาเก็บทิ้ง เจอเงาเส้นบางๆ ขึ้นมาค่ะ 🥰

5y ago

ค่ะ

VIP Member

ส่วนมากท้องอ่อน​ ระดับฮอโมนยังน้อย​ ตรวจเองที่บ้านได้2ขีด​ แต่ไปตรวจรพ.ไม่พบเนื่องจากไม่ใช่ฉี่แรกของวัน​ และรพ.บางที่ก็นัดบ่าย​ ฉี่เจือจางมาก​

5y ago

จ้า

ของแฟนเราก็จาง นะ แต่ไปตรวจที่ รพ. ก็ท้องนะคับ ตอนนี้ 6 วีค แล้ว ถ้าอยากให้แน่ใจก็ไปตรวจ รพ.เลย เสียเวลานิดเดียวแต่ทำให้เราสบายใจนะคับ☺

Post reply image
5y ago

ค่ะ

VIP Member

เหมือนกันค่ะ. ตอนนั้นไปตรวจรพ. หมอก็บอกไม่ท้อง ปจด.ขาดไป 5 วันนี่งงมาก ขอตรวจเลือดก็ไม่ตรวจให้ แถมหมอยังตอบกลับมาว่าจะตรวจเลือดทำไม!!

Post reply image
5y ago

ค่ะรูปนี้ชัดกว่าอันแรกที่ตรวจอีกค่ะอันแรกแทบมองไม่เห็นค่ะ

รอตรวจใหม่ ตอนแรกเราก็ตรวจไม่เจอ ซื้อมาตรวจ3-4ครั้งก็ไม่เจอ ปล่อยผ่านไปเกือบๆ2เดือน ถึงตรวจขึ้น2ขีด

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ค่ะ

รอสักอาทิตย์ค่อยตรวจใหม่คะ บ้านนี้ท้องก่อนหมอก็ว่าไม่ท้อง แต่พอกลับบ้านมา กลับแท้งออกมา งงมากเลยคะ 😆

5y ago

ค่ะ

ของเราตรวจเองขึ้น2ขีดจางไม่มั่นใจ ไปโรงพยาบาลหมอก็ตรวจแค่ฉี่เหมือนกันค่ะ สรุปท้องชัวร์ไปฝากท้องได้

5y ago

ค่ะ

อีก1อาทิตย์​ตรวจใหม่นะคะ​ เราไปหาหมอตรวจที่โรงพยาบาล3ครั้งไม่เจอ​ เจอครั้งที่4ห่างกัน1อาทิตย์​

5y ago

ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง