มีวิธีบนลูกมั้ยคะ?

ไปซาวดูเพศ 2 รอบแล้ว รอบแรกหลับ นอนนิ่งเลยคะ พอรอบ 2 พึ่งไปมาเมื่อวาน นอนหันหลังให้เลย55555 #อยากรู้เพศใจจะขาดแล้ว? #เจ้าดื้อ? #มีเด็กบ้านใครดื้อเหมือนเด็กเรามั้ย5555555?

มีวิธีบนลูกมั้ยคะ?
47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราก้อเป็นค่ะ รอบแรกนอนคว่ำเขย่าก้อไม่ขยับหมอบอกน่าจะหลับ พอรอบสองไปนอนหงายแต่หนีขาหมอซาวด์ให้ดูหน้าเหนแค่ครึ่งหน้า ไม่รุ้เพศสักที่รอเหมือนกันค่ะอยากดูเพศลูก ว่าได้ลูกสาว หรือลูกชาย😁😁

ลูกเราเวลาหมอ ผช.ตรวจ นางจะชอบหันหลังให้ ไม่ก็เอามือปิดหน้า ปิดเพศ แต่ถ้าหมอผู้หญิงนี่โชว์เต็มที่จ้า555 ทีแรกคิดว่า มโนไปเอง แต่สังเกตุทุกครั้งที่ตรวจ เลยมั่นใจ ปล.เราได้ลูกสาว

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ซาวด์4มิติ พ่อเค้าอยากดูหน้าลูกมาก แต่เค้าเอามือมาบังไว้ คุณหมอจิ้มตูดกระตุ้นก็ไม่เปลี่ยนท่า จนต้องให้แม่ลุกไปเดินมา30นาที กลับมาซาวด์ใหม่ค่อยเห็นหน้าชัดเจนเลยค่ะ

4y ago

ซาว4มิติแพงป่าวค่ะ

บ้านนี้ซาวด์4รอบค่ะ เห็นตอน27วีค แม่เอามือลูบท้องบอกน้องว่าถ้าวันนี้แม่ไม่เห็น แม่จะซื้อชุดสีชมพูหมดเลย พอซาวด์ก็เห็นวันนั้นเลยได้ผู้ชายค่ะ ตอนนี้38+4วีคค่ะ

เคยนั่งคุยกับลูก ลูบท้องเบาๆตอนไปซาวด์ค่ะ ลูกจ๋า หนูให้แม่ดูหน่อยนะคะ ว่าผญ รึว่า ผช แม่จะได้เตรียมของไว้ให้หนูไงค่ะ ถึงเวลา หันให้ดูเต็มๆเลยค่ะ ^^

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันเลยค่ะบ้านนี้ไปรอบแรกหันก้นให้ดูไปรอบสองคว่ำไม่ให้เห็นพรุ่งนี้หมอนัดไม่รุ้จะได้เห็นเพศรึป่าวแม่บ้านนี้เตรียมของไม่ถูกเลยจ้าา

บ้านนี้ก็พึ่งรู้ตอนซาว ใกล้คลอดดูน้องกลับหัวค่ะ #ขู่ว่าถ้าแม่ไม่รู้เพศจะซื้อของให้หนูถูกไหม ตอนนี้รู้เเล้วค่ะ เพศชาย #สู้ๆนะค่ะคุณเเม่

คนแถวบ้านบอกว่า ถ้าสะดือแม่จุ่นแปลว่าเพศชาย ถ้าสะดือแม่โบ๋คือเพศหญิงค่ะ ไม่แน่ใจว่าจริงรึปล่าวแต่บ้านนี้สะดือโบ๋ก็เพศหญิงค่ะ

VIP Member

บ้านนี้บอกน้องว่าขอให้แม่เห็นว่าหนูเป็นชายหรือหญิงแม่จะได้ซื้อของไว้ถูก และก่อนเข้าห้องตรวจแม่กินน้ำเย็นกระตุ้นค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องคนขี่รถผ่านวัดไหนศาลไหน เห็นอะไร สาธุขอให้ได้ลูกชายๆ พูดทุกที่ขอให้มีจู๋ๆ ไปซาวตอน17+5 ผชสมใจเลยค่ะ

Post reply image