อยากสอบถามความเห็นแม่ๆคนไหนมีปัญหาตกขาวคันช่องคลอดบ้างไหมคะ ตอนนี้อายุครรภ์35วีค6วัน

ให้คุณหมอตรวจช่องคลอดเนื่องจากตกขาวเยอะ คุณหมอให้ยาสอดมาใช้7วัน ใช้ก็ดีขึ้นน้อยลงจนแทบไม่มีเลย พอยาหมดผ่านไปสักอาทิตย์เริ่มมีตกขาวแบบใส และเริ่มมีอาการปวดท้องเตือนมีตกขาวสีขาวข้นปนออกมา แต่พอเริ่มนานไปเริ่มกลับมาคันอีกแล้ว และเริ่มเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคือเริ่มคันและแสบแดงบริเวณภายนอก จะแก้ปัญหายังไงดีคะเข้าห้องน้ำเช็ดแห้งทุกครั้งดูแลอย่างดีทำไงให้หายขาดไปเลยเคยใช้ยาสอดตามร้านขายยาเป็นเนื้อเจลบีบเข้าไป7วันก็ไม่หายขาด(ก่อนท้อง) พอมาใช้ยาสอดแบบเม็ดที่คุณหมอให้ตามภาพก็ไม่หายขาดกว่าจะได้พบคุณหมออีกทีก็นัดห่างเป็นเดือนแม่ๆมีคำแนะนำกันบ้างไหมคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

อยากสอบถามความเห็นแม่ๆคนไหนมีปัญหาตกขาวคันช่องคลอดบ้างไหมคะ  ตอนนี้อายุครรภ์35วีค6วัน
2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เเม่บ้านนี้เป็นตอนท้องได้สองเดือน หมอให้ยาฆ่าเชื้อยา ยาสอดเบบบ7เม็ดตอนนั้นมีอาการปวดท้องตกขาว หายเลยค่ะ พอเข้าเดือนที่8เอาอีกเเล้วมันกลับมาอีกกินยาตามเดิมที่หมอสั่งก้อหายค่ะโรงบาลรัฐนะคะ ไปหาหมอค่ะหมอจะตรวจตกขาวให้ ว่าติดเชื้อไร ยิ่งใกล้ึลอดยิ่งต้องระวังค่ะ หาหมอด่วนเลย

2y ago

เปนเหมือนกันเลยค่ะ เปนตอน36สัปดาห์ สู้ๆนะคะรักษายังทันค่ะสองอาทิตย์กว่าจะหาย ขอให้หายก่อนคลอดนะค่ะ กลัวเป็นอันตรายต่อลูกถ้าลูกเกิด โชคดีนะค้ะ💛

ไปหาหมอค่ะ ไม่ต้องรอนัด

2y ago

ตอนนี้แย่มากค่ะเพราะติดโควิดด้วยก่อนหน้านี้เจ็บท้องปวดกระดูกซี่โครงอย่างแรงคิดว่าลูกถีบที่เดิมจนเจ็บช้ำไปหมดเลยไปหาหมอก่อนนัดสรุปติดโควิดจากไหนไม่รู้คนรอบตัวไม่มีใครเป็นสักคน