ฝังเข็มยาคุม ดีไหมคะคุณแม่

📂 ในแอปฯ เรา มีคุณแม่ท่านไหนเคย ฝังเข็มยาคุมกำเนิด บ้างเอ่ย ฝังแล้วมีปัญหาอะไรไหมคะ มีหลายคนตั้งคำถามเกี่ยวกับประจำเดือนมาไม่ปกติ แผลฝังเข็มมีเลือดคั่ง และอีกหลายความกังวล มาแชร์กันค่ะ เชื่อว่ามีคุณแม่หลายคนรออ่าน เพราะกำลังตัดสินใจว่าจะคุมกำเนิดด้วยวิธีไหนดี #แชร์ประสบการณ์ #ฝังเข็มยาคุม #คุมกำเนิด 💉 ข้อดีของการฝังเข็มยาคุมกำเนิด - ป้องกันการท้องได้มากกว่าการกินยาคุม - คุมกำเนิดได้นาน 3-5 ปี - ปลอดภัย ไม่มีอันตรายต่อแม่และเด็ก - มีส่วนช่วยลดการปวดประจำเดือน นี่แค่บางส่วนนะคะคุณแม่ มาอ่านข้อดีอื่น ๆ และ ข้อเสียของการฝังเข็มยาคุม ที่นี่เลยค่ะ 👇 https://bit.ly/3qFOav6

ฝังเข็มยาคุม ดีไหมคะคุณแม่
17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยฝังเข็มเกือบ2ปี ประจำเดือนมาไม่ปกติ มาบ้างไม่มาบ้าง ตอนออกกำลังกายหรือยกของหนักจะเจ็บตรงบริเวณที่ฝังเข็ม สรุปเอาออกก่อนกำหนด ประสบการณ์ตอนไปเอาออกคือเจ็บมากๆๆๆ ออกยากคลำหาเกือบครึ่งชม.จนยาชาหมดฤทธิ์ เนื่องจากเข็มเคลื่อนเข้าไปใต้ชั้นกล้ามเนื้อลึกมากขึ้นจากตอนฝัง ณ ตอนนี้มีรอยแผลเป็นขนาด1ซม.เป็นของแถม เข็ดเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ฝังเเบบ5ปีค่ะ เจ็บเเค่ตอนฉีดยาชา ของตัวเค้าเองปกติค่ะประจำเดือนมาเเค่7วัน เดือนต่อไปไม่มาเเล้วค่ะ น้ำหนักลงปกติตอนนี้นน.50หลังคลอดน้ำหนักตั้ง60เเหนะ ฝังยามาน้ำหนักไม่มีขึ้นลงค่ะเท่าเดิม😊

VIP Member

ฝังได้ปีนึงแล้วค่ะ ประจำเดือนมาไม่ปกติ บ้างก็มสเดือนนึงบ้างก็หายไปเดือนนึง ตอนฝังไม่เจ็บค่ะ ชิวๆ ไม่มีปัญหาเรื่องน้ำนมหดค่ะ เคยเห็นรูปตอนถอด น่ากลัวอยู่ค่ะ55 บ้านนี้ฝัง3ปี

ฝังชนิด3ปีเมนส์มาตั้งแต่วันแรกเลยแต่ของเราเมนส์มาเยอะทุกเดือนแต่ละเดือนมาเมนส์จะหายไปประมาน6ถึง7วันนอกมาเมนส์จะมาทุกวันสรุปฝังปีเดียวแต่ตอนเอาออกไม่ค่อยเจ็บนะ

ฝัง3ปีจ้า​ ปจด.มาเดือนละ20-2​5วันทุกเดือนจนครบ3ปีวันละนิดวันละหน่อยบางวันก้อเย๊อะเยอะ​ ถอดออกแล้วขอหมอทานยาเม็ดมาเกือบ2ปีละก้อปล่อยมีน้องต่อจ้า

เคยฝังแบบ3ปีค่ะ เมนมาปกติทุกเดือน เดือนละ3วัน ผอมมากค่ะ นน.แค่44kgเอง แต่มามีปัญหาตอน3เดือนสุดท้ายก่อนเอาเข็มออก เลือดมาแบบกระปริบกระปรอย

ฝังล่าสุดเลยค่ะเมื่อเดือนกันยายนฝังแบบ5ปีค่ะเจ็บตอนฉีดยาชาค่ะตั้งแต่ฝังมาเมนส์ยังไม่มาสักครั้งน้ำหนักขึ้นนิดหน่อยค่ะ😄

นี่คนนึงเลยที่ไม่เคยคิดที่จะฝังยาคุมเลย...เอาแค่ทานเม็ดแบบ แผงรึว่าจะฉีดเป็นเข็มก็ดีกว่า😂😂😂😂 #โดยส่วนตัวค่ะ😁😁😁

เคยฝัง3ปีค่ะฝังแล้วเลือดมายาวๆเลย8เดือนเต็มจนต้องไปรพหมอให้ยาคุมมาทานปรับฮอร์โมน แถมยกของหนักก็ไม่ได้จะปวดแขน

ฝังมา10เดือนแล้วค่ะ ประจำเดือนไม่มาเรยมีแต่อาการปวดท้องแล้วก็หงุดหงิดค่ะ