126 ตอบกลับ

สู้ๆนะคะ เรามีตัวเล็กที่ยังอยู่กับเรา ฉะนั้นเราต้องสู้ทุกอย่างเพื่อตัวเล็ก คิดถึงลูกให้เยอะๆ คิดซะว่าตัวเล็กคือตัวแทนของแม่เค้า เรารักแม่เค้ายังไง ก็ควรรักตัวเล็กแบบที่เรารักแม่เค้าค่ะ

สู้ๆนะคะคุณพ่อ คิดถึงลูกไว้ ตอนนี้ต้องเป็นทั้งพ่อและแม่ให้เค้านะคะ ท้อได้แต่ต้องสู้ เค้าเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดแล้วค่ะ ถ้าเหนื่อยก็กอดลูกหอมลูกเยอะๆนะคะ :)

เสียใจด้วยนะคะ สู้ต่อไปนะคะคุณพ่อ อย่าท้อนะคะ ดูแลลูกแทนคุณแม่ให้ดีที่สุดนะคะ เป็นกำลังใจให้ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปไวๆ รีบๆกลับมาเข้มแข็งเพื่อลูกนะคะ 💛

ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้หรอกค่ะ ในเมื่อเกิดขึ้นแล้วจงเข้มแข็งและเป็นแบบอย่างที่ดีให้ลูกของคุณต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณพ่อผ่านพ้นไปให้ได้นะคะ

สู้สู้นะคะคุณพ่อ น้องมีคุณพ่อเป็นเกาะกำบังอยู่ คุณพ่อสามารถหาบทความดูแลเอาใจใส่น้องได้จากในแอพได้นะคะ หากสงสัยอะไรสามารถโพสถามได้เลยค่ะ

VIP Member

ทำได้ครับ ลูกเราซะอย่างครับ ผมค่อนข้างมีเวลาเลี้ยงลูกเองครับ เลยทำเองแทบทุกอย่าง สนุกดี มีความสุขครับ สู้ๆครับผม เป็นกำลังใจให้ครับ

สู้ๆนะคะคุณพ่อ มีอะไรข้องใจไม่สบายใจอะไร สามารถตั้งถามในแอปได้เลยค่ะ ในแอปมือทั้งคุณแม่และคุณพ่อที่คอยชี้แนวทางแก้ไขได้บ้างนะคะ

สู้ๆนะคะ​ เลี้ยงเค้าให้ดีที่สุด​ ภรรยามองลงมาเค้าจะได้ภูมิใจที่เลืิอกคุณพ่อเป็นของลูก​ เลือกคุณเป็นสามีค่ะ

เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ใช่ว่า เราจะทำหน้าที่พ่อที่ดีไม่ได้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ #MomYumiMali 🤱

ของผมเมียไปมีชู้ครับ ไม่ตายจากกันแต่ก็เหมือนไม่มีตัวตนแล้ว เชื่อเถอะว่าคุณจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้แน่นอน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง