แม่ๆบ้านอื่นใช้ครีมตัวไหนทาท้องบ้างค่ะแชร์หน่อย

ใช้ครีมตัวไหนทาท้องดีค่ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอเเนะนำจ้า เห็นรีวืวเยอะนำมาฝาก 💗 #ท้องโตแค่ไหนก็ไม่แตกลาย 💗 #ปลอดภัยต่อลูกน้อยในครรภ์ 👶🏻💕 #คุณแม่ท่านไหนหาครีมทากันท้องลาย #แนะนำเลยค่ะ.... #บูสเตอร์โลชั่น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้เยอะมาก ทำให้ผิวไม่แห้ง ไม่คัน ป้องกันการแตกลายได้ดี แม้ผิวที่แตกลายไปแล้วจะช่วยให้รอยแตกจางลง สมานรอยแตกให้เรียบเนียนขึ้น ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ บนผิวกาย รอยแผลเป็นจางลง #มีบริการเก็บเงินปลายทาง ราคาเพียง กระปุกละ 390 บาท เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6010004354 📲สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า ทัก inbox หรือ แอดไลน์ ► Line: @arunroj (มี @ นะคะ) ► หรือคลิ๊ก> https://line.me/R/ti/p/%40arunroj ► inbox: m.me/evesforher

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

นีเวียตลับน้ำเงินผสมน้ำมันมะพร้าว หลังอาบน้ำตัวเปียกอยู่ให้ทาออยก่อน พอผิวแห้งแล้วมาใข้นีเวียผสมน้ำมันมะพร้าวทาเลยค่ะ และแม่ต้องคุมนเำหนักให้เป็นไปตามเกณฑ์ด้วยนะคะ เดือนนึงไม่ควรขึ้นเกิน2โล ถ้าตามใจปากน้ำหนักขึ้นไวท้องยิ่งขยายกว่าเดิม ครีมตัวไหนก็เิาไม่อยู่จ้า

ไบโอออย์ ยางนา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นีเวียฟ้า เจลว่านหางจระเข้ อีฟ ทาเช้าเย็นสลับกันไป ตั้งแต่16w 😅😅😅ผลลัพธ์ปลื้มปริ่มแม่น้ำตาจิไหล ตอนนี้35+2w ทนอีกนิด5555 แม่ว่าอยู่ที่ผิวของแต่ละคนอะคะ เพื่อนนี้ก็ท้องไม่แตกทั้งที่ไม่ได้ทาอะไร นนแม่บ้านนี้ก็ขึ่นมา9โล

Post reply image

นีเวียกะปุกน้ำเงิน+น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตอนนี้ 23wคะ รอลุ้นเหมือนกันยิ่งจะเข้าหน้าหนาวแล้วกลัวแตกสุดๆ😅

Post reply image

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นค้ะตอนนี้20+6วีคยังไม่แตกค้ะรอลุ้นยุค้ะว่าจะแตกไหม

Post reply image

ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นค่ะ 22วีค ยังไม่แตกค่ะ รอดูต่อไป

Post reply image

น้ำมันมะพร้าว+นีเวียกระปุกสีน้ำเงินค่ะ 33+2 ยังรอดอยู่ค่ะ

Post reply image

เราใช้ออยล์กะน้ำมันมะพร้าว ลูก 3 แล้ว ท้องไม่แตกลายค่ะ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นค่ะ ทาหลังอาบน้ำเสร็จ

นีเวียตลับน้ำเงิน ถูกและดี