มีใครใช้เหมือนกันไหมคะ? 😊

ใครให้ลูกใช้มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค แล้วประทับใจในความนุ่มมมม เหมือนแม่บ้างค๊าาา??

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เมื่อก่อนไม่ได้ใส่ใจเรื่องผ้าอ้อม คิดว่าเหมือนกันทุกแบบจนลูกมีผื่นขึ้นที่ก้น เพื่อนๆเลยแนะนำ Mamypoko Organic แพ็คสีทอง ผสม Organic Cotton เลยไม่ทำให้ระคายเคือง ระบายอากาศดี ไม่อับ ก้นแห้งสบาย ไม่ต้องพักผิว ใส่ชิ้นใหม่ได้เลยจ้า หลังใช้ Mamypoko Organic แพ็คสีทอง แม่ก็ไม่เปลี่ยนใจอีกแล้วค่ะ สำหรับคุณแม่มือให้ ซื้อไว้รอน้องคลอดก็ดีนะคะ เพราะใช้เยอะจริงๆ 555

อ่านเพิ่มเติม

แม่เน้นเรื่องการระบายอากาศได้ดีค่ะ แต่บอกเลยว่า Mamypoko แพ็คสีทอง เค้าทั้งนุ่ม อ่อนโยน และไม่มีปัญหาเรื่องการระบายอากาศเลยค่ะ ขนาดใส่ยาวๆตามที่เค้าบอก 12 ชั่วโมง ประทับใจหลายต่อมาก

Post reply image
VIP Member

ลูกเราผิวบางและเป็นแผลง่ายค่ะ ล่าสุดนอนทับขอบเอวผ้าอ้อม แต่แม่แปลกใจมาก เพราะใส่มามี่โพโค ออแกร์นิก แพ็คสีทอง แล้วไม่เกิดผื่นแดงตรงรอยพับค่ะ ขอบขานุ่ม ขอบเอวนิ่ม มันดีย์อ่ะ

TapFluencer

ได้ยินเรื่องความนุ่มมามากแล้ว แต่แม่คิดว่ามันจะหนา พอมาลองใช้บางมาก 0.4 cm แต่ซึมซับดีนะเออ นุ่มๆซึมซับดีแถมอ่อนโยนต่อผิวลูกด้วยค่ะ Mamypoko Super Premium Organic เหมาะกับเด็กบ้านนี้ที่สุด

VIP Member

มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค บางแต่นุ่มสุดๆค่ะ แถมมันทำมาจากธรรมชาติ แถมยังซึมซับได้ดีเยี่ยมด้วย ลูกนอนทั้งวันก็ไม่มีล้นเลอะออกมาเปียกที่นอนค่ะ

เรากังวลเรื่องผดผื่นค่ะเลยเลือกให้ลูกใส่มามี่โพโค ออแกร์นิก แพ็คสีทอง แต่พอซื้อมาใช้จริงคือแอบชอบความนุ่มของผิวผ้าอ้อมและขอบต่างๆค่ะ นุ่มจริงอะไรจริง

Post reply image

ใช่เลยค่ะ เห็นนุ่มๆ อย่างนี้ แต่มามี่โพโค แพ็คสีทองเค้าไม่หนาเทอะทะ ไม่ทำให้คัน ระคายเคืองเลย ลูกเราจะไม่ชอบใส่ผ้าอ้อมหนา มามี่โพโคตัวนี้ผ่านฉลุยค่ะ

Super Mum

ของแม่จะเป็นเรื่องความนุ่ม เรายอมให้มามี่โพโค แพ็คสีทองจริงๆค่ะ ขนาดเราไม่ได้ใส่ ยังสัมผัสได้ถึงความนุ่ม อ่อนโยนกับผิวลูกมากๆ ลูกใส่ก็สบายตัวสุดๆ

ใช้อยู่เหมือนกันค่ะแม่ กักตุนไว้เรียบร้อย 😁 แนะนำสั่งผ่านแอพค่ะ บ้านนี้ได้ 84 ชิ้นมาในราคา 409฿ ถูกกว่าท้องตลาดตั้ง 260฿ เลย ซื้อช่วงโปรลดดุเดือดมากค่ะ

บ้านนี้ก็ใช้ค่ะใช้ตั้งแต่แรกเกิดจนตอนนี้น้องได้ 5 เดือน 10 วันแล้วค่ะอยากเปลี่ยนไปใช้แบบถูกๆห่อสีส้มน้องใช้ไม่ได้น้องแพ้น้องถูกกะของแพงไป🤣

คำถามที่เกี่ยวข้อง