61 ตอบกลับ

ใช้อยู่ค่ะหมดไป7กระปุกแล้ว ท้องเนียนขาวสวย แต่แตกช่วงเข้า7เดือนตอนนี้8เดือนแล้ว อาจเป็นเพราะท้องแหลมออกแต่ข้างหน้าท้องบางด้วย แต่แตกสีขาวๆนะค่ะไม่เป็นสีดำหรือสีแดง ต้องดูตอนหลังคลอดว่าท้องหลังคลอดจะดำหรือขาว🤣🤣🤣แต่ครีมหอมไม่เหนียวใช้ดีค่ะ

ใช้ค่ะ ใช้ตั้งแต่ท้อง จน9เดือนค่ะ รอดมาตลอด8เดือน สุดท้ายก็แตกค่ะ แต่ท้องขาวใสมากค่ะ ครีมดีค่ะหอมด้วย แต่อาจเป็นเพราะเราท้องใหญ่ด้วยค่ะ ตัวเล็กแต่ท้องโตก็เลยไม่รอดค่ะ

ใช้อยู่ค่ะ ส่วนตัวเราว่าดีค่ะเนื้อครีมหอมแห่งเร็ว ทำให้ผิวรุ้สึกชุ่มชื้นตลอดค่ะ แต่ลอยแตกลายไม่หาย แต่อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ

คนจะแตก ใช้อะไรก็แตกค่ะ คนจะไม่แตก เขาไม่ทาอะไรเลยก็ยังไม่แตก ใช้อีฟ บูตเตอร์ หมด4กระปุกค่ะ แตกค่ะ เปลี่ยนมาใช้ตัวอื่น ก็แตกเรื่อยๆค่ะ

ใช้อยู่ค่ะ ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ ตอนนี้ 37+5 แล้ว ยังไม่แตกเลยจ้าา เราทาออยก่อนแล้วก็ทาครีมตัวนี้อีกที ชุ่มชื้น เนื้อครีมข้นดีค่ะ

ใช่อยู่ค่ะ ส่วนตัวแม่ว่าดีนะค่ะ ทาครีมแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นมากเลยค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะแตกมั้ย เพราะแม่เองเป็นคนหนังท้องบางค่ะ

VIP Member

แล้วแต่สภาพผิวค่ะแม่ บ้านนี้คุณแม่ของเค้าใช้แค่ออย ท้องไม่แตกเลย แต่เค้าโบกทุกอย่าง ซื้อมาหมดตัวไหนว่าดี มาแตกตอน32 วีค 😂😂😂

เหมือนกันเลยค่ะมาแตกตอน32w คอนนี้เอาไม่อยู่แล้วค่ะ🥺😊

ใช้อยู่ค่ะ 38วีค ไม่แตกเลยค่ะ โบกเข้าไปค่ะอย่าไปกลัวเปลือง ไม่แตกแน่นอน ทั้ง นม ท้อง ก้น ต้นขา บ้านนี้ใช้อาทิตย์ละ1กระปุกค่ะ

ใช้อยู่จ้าคู่กับน้ำมันมะพร้าว ใช้ตั้งแต่3เดือนตอนนี้จะ6เดือนแล้วยังไม่แตกจ้า ไม่รู้ว่าเข้าไตรมาส3จะรอดไหมรอดูกันตอนไป

VIP Member

ใช้แล้วพังค่ะ พังกว่าเดิม คันแถมแตกหนักขึ้นจนเป็นรอยแดง หยุดใช้แล้วมาใช้น้ำมันมะพร้าวเริ่มดีขึ้น ไม่คัน รอยแดงจางลง

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง