36 ตอบกลับ

อยากซาวด์​บ้างจังเลยค่ะ​ แต่จังหวัดที่เราอยู่หาที่ซาวด์​ไม่ได้เลย😭​ ในจังหวัดมีอำเภอใหญ่ๆอยู่ แค่​ 2​ อำเภอ​ แต่ละอำเภอมีรพ.รัฐ​ ไม่มีรพ.เอกชนเลย อำเภออื่นๆก็มีแค่รพ.เล็กๆประจำอำเภอ​กับอนามัย​ อย่าหวังจะไปตามหาคลินิก​เลย😅 ส่วน​ 2​ อำเภอที่บอกไป​ มีคลินิก​รวมกันยังไม่ถึง​ 5​ คลินิก​เลยค่ะ​ ไปถามมาทุกที่แล้วมีแค่ซาวด์​ 2​ มิติ​ 800​ บาท​ บางที่​ก็​ 100​0​ บาท​ คลินิก​ที่เราฝากเมื่ออาทิตย์​ที่ผ่านมาเราซาวด์​ 2​ มิติ​ ไม่ได้ภาพอัลตรา​ซาวด์​มา​ หมอบอกให้เอาโทรศัพท์​มาถ่ายเอง แถมค่าซาวด์​ก็ปาเข้าไป​ 1000​ บาทแล้ว😭

ไม่เป็นไรนะคะ ถ้าเป็นงัน.... เราก็รอให่เขาออกมา เราก็ถ่ายเก็บภาพเขาได้คะ แรกเกิด มีอีกหลายแบบในการเก็บความทรงจำลูกๆในวัยเด็ก ไม่เป็นไรเนอะ 🤰❤❤🤗☺

เราไปที่รักษ์นารีคลีนิค แถวเซนทรัลแจ้งวัฒนะคะ 4 มิติ ราคา 2,000บาท ( อันนี้ไปซาวเองต่างหาก ปกติฝากรพ.รัฐคะ ) อยากเห็นหน้าลูก แต่คุณหมอก็ไล่ดูอวัยวะต่างๆ ในร่างกายให้นะคะว่าครบมั้ย ตอนไปซาวกว่าจะได้รูปมาก็ใช้เวลานิดคะเพราะน้องเอามือบังหน้าคุณหมอบอกว่าน่าจะรำคาซคลืานที่ใช้ซาว คุณหมอก็จะให้เราเปลี่ยนอริยาบท ออกไปเดิน ไปกินน้ำเย็นแล้วกลับมาซาวใหม่ โดยรีบซาวตำแหน่งและถ่ายภาพอย่างรวดเร็วก่อนน้องจะเอามือบังหน้าอีก กว่าจะได้ภาพนี้เป็นชั่วโมง

ตามรีวิวที่นี่ค่ะ กำลังจะไป นัดไว้วันจันนี้ แอบตื่นเต้นค่ะ😁

เพิ่งไปซาวด์มาวันนี้เอง ตอน29วีค เราซาวด์ที่อินเดียจ้ะ ลูกครึ่งญีปุ่นเดือนหน้าจะกลับไปคลอดที่ไทยจ้าาา หมอซาวด์แบบละเอียดลึกไปถึงอวัยวะและระบบต่างๆของตัวน้อยแถม4D ให้ดูด้วย จ่ายไป1,100฿เองจ้ะ

ขอให้แข็งแรงทั้งคู่นะคะ ใกล้จะได้เจอหน้าตัวเล็กกันแล้ววว ❤🤰🌷✌🏻🤗

เชียงราย โรงพยาบาลโอเวอร์บรู๊ค รับตั้งแต่ 6 เดือน (ครรภ์ 24wks) เป็นต้นไปค่ะ ตรวจละเอียดมาก 2,500 รับวันละ10 คน เฉพาะวันพฤหัส, เสาร์, อาทิตย์ ค่ะ

🙏🏻❤🙏🏻🙂

บ้านนี้ฝากคลินิกอยู่แล้ว ซาวด์4มิติที่คลินิก ราคา1,000บาทค่ะ (แต่ละที่ราคาไม่เหมือนกัน)

โอ๊ยยน่าชังอยากซาวบ้างค่ะขอสถานที่หน่อยค่ะ

ตอน4เดือนนะคะ ยังไม่ชัดเท่าไหร่ เดือนหน้าซาวดูอีกที น่าจะซาวละเอียดขึ้น ว่าครบ32ด้วยมั้ยค่ะ

❤🙏🏻✌🏻🤰🙂

ฝากครรภ์ ที่ รพ.เปาโล แถมฟรีซาว 4 มิติ 1 ครั้ง รูปนี้ ตอน 7 เดือนจร้าา

ขอบคุณจร้าา อิแม่อยากเห็นตัวจริงแล้ว 😁😁😁

แนะนำ ที่รักษ์นรีคลีนิคค่ะ ราคาถูก เปิดดูรายละเอียดในwebได้เลยค่ะ

อยากไปที่นี่เหมือนกัน มีคนรีวิวว่าดีคุณหมอก็ใจเย็นใจดีละเอียดมากชัดด้วย ถ้าไม่ชัดคุณหมอให้แม่ไปเดินเล่นสักพักมาซาวใหม่ อู้ยยยดี้ดี😁😁😁

ค่าซาว 4 มิติ 1,500 บาทค่ะ ที่คลินิก ตอนที่ไปซาวอายุครรภ์ได้ 14w ค่ะ

ดีจัง เห็นในรพ.เอกชน ซาวน์กัน 4000-7000 ทั้งนั้นเลย คลินิคในกทม มีที่ไหนถูกๆบ้างค่ะ ใกล้ๆบีทีเอสมีไหม

VIP Member

ร.พ.วิภาวดีค่ะ 3,500 มีเห็นส่วนต่างๆในสมองและหัวใจด้วยค่ะ

3500นี่เฉพาะค่ารังสีนะคะยังไม่รวมค่าบริการอื่นๆวันนั้นก็ประมาณเกือบ5พันค่า เห็นภายในทุกส่วนเลยค่ะ ตั้งแต่น้ำในสมอง ไล่ดูภายในดูความแข็งแรงสมบูรณ์ของกระดูก เซลล์ต่างๆรวมถึงหัวใจด้วยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง