4 มิติ

ใครเคยซาว4มิติ บ้างคะ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ ?? พอซาวธรรมดาเห็นใบหน้าเขาชัด ก็อยากเห็นภาพเขาชัดๆขึ้นไปอีกคะ เก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย. ❤️???

36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยากซาวด์​บ้างจังเลยค่ะ​ แต่จังหวัดที่เราอยู่หาที่ซาวด์​ไม่ได้เลย😭​ ในจังหวัดมีอำเภอใหญ่ๆอยู่ แค่​ 2​ อำเภอ​ แต่ละอำเภอมีรพ.รัฐ​ ไม่มีรพ.เอกชนเลย อำเภออื่นๆก็มีแค่รพ.เล็กๆประจำอำเภอ​กับอนามัย​ อย่าหวังจะไปตามหาคลินิก​เลย😅 ส่วน​ 2​ อำเภอที่บอกไป​ มีคลินิก​รวมกันยังไม่ถึง​ 5​ คลินิก​เลยค่ะ​ ไปถามมาทุกที่แล้วมีแค่ซาวด์​ 2​ มิติ​ 800​ บาท​ บางที่​ก็​ 100​0​ บาท​ คลินิก​ที่เราฝากเมื่ออาทิตย์​ที่ผ่านมาเราซาวด์​ 2​ มิติ​ ไม่ได้ภาพอัลตรา​ซาวด์​มา​ หมอบอกให้เอาโทรศัพท์​มาถ่ายเอง แถมค่าซาวด์​ก็ปาเข้าไป​ 1000​ บาทแล้ว😭

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ไม่เป็นไรนะคะ ถ้าเป็นงัน.... เราก็รอให่เขาออกมา เราก็ถ่ายเก็บภาพเขาได้คะ แรกเกิด มีอีกหลายแบบในการเก็บความทรงจำลูกๆในวัยเด็ก ไม่เป็นไรเนอะ 🤰❤❤🤗☺

เราไปที่รักษ์นารีคลีนิค แถวเซนทรัลแจ้งวัฒนะคะ 4 มิติ ราคา 2,000บาท ( อันนี้ไปซาวเองต่างหาก ปกติฝากรพ.รัฐคะ ) อยากเห็นหน้าลูก แต่คุณหมอก็ไล่ดูอวัยวะต่างๆ ในร่างกายให้นะคะว่าครบมั้ย ตอนไปซาวกว่าจะได้รูปมาก็ใช้เวลานิดคะเพราะน้องเอามือบังหน้าคุณหมอบอกว่าน่าจะรำคาซคลืานที่ใช้ซาว คุณหมอก็จะให้เราเปลี่ยนอริยาบท ออกไปเดิน ไปกินน้ำเย็นแล้วกลับมาซาวใหม่ โดยรีบซาวตำแหน่งและถ่ายภาพอย่างรวดเร็วก่อนน้องจะเอามือบังหน้าอีก กว่าจะได้ภาพนี้เป็นชั่วโมง

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
5y ago

ตามรีวิวที่นี่ค่ะ กำลังจะไป นัดไว้วันจันนี้ แอบตื่นเต้นค่ะ😁

เพิ่งไปซาวด์มาวันนี้เอง ตอน29วีค เราซาวด์ที่อินเดียจ้ะ ลูกครึ่งญีปุ่นเดือนหน้าจะกลับไปคลอดที่ไทยจ้าาา หมอซาวด์แบบละเอียดลึกไปถึงอวัยวะและระบบต่างๆของตัวน้อยแถม4D ให้ดูด้วย จ่ายไป1,100฿เองจ้ะ

Post reply image
5y ago

ขอให้แข็งแรงทั้งคู่นะคะ ใกล้จะได้เจอหน้าตัวเล็กกันแล้ววว ❤🤰🌷✌🏻🤗

เชียงราย โรงพยาบาลโอเวอร์บรู๊ค รับตั้งแต่ 6 เดือน (ครรภ์ 24wks) เป็นต้นไปค่ะ ตรวจละเอียดมาก 2,500 รับวันละ10 คน เฉพาะวันพฤหัส, เสาร์, อาทิตย์ ค่ะ

บ้านนี้ฝากคลินิกอยู่แล้ว ซาวด์4มิติที่คลินิก ราคา1,000บาทค่ะ (แต่ละที่ราคาไม่เหมือนกัน)

Post reply image
6y ago

โอ๊ยยน่าชังอยากซาวบ้างค่ะขอสถานที่หน่อยค่ะ

ตอน4เดือนนะคะ ยังไม่ชัดเท่าไหร่ เดือนหน้าซาวดูอีกที น่าจะซาวละเอียดขึ้น ว่าครบ32ด้วยมั้ยค่ะ

Post reply image

ฝากครรภ์ ที่ รพ.เปาโล แถมฟรีซาว 4 มิติ 1 ครั้ง รูปนี้ ตอน 7 เดือนจร้าา

Post reply image
5y ago

ขอบคุณจร้าา อิแม่อยากเห็นตัวจริงแล้ว 😁😁😁

แนะนำ ที่รักษ์นรีคลีนิคค่ะ ราคาถูก เปิดดูรายละเอียดในwebได้เลยค่ะ

5y ago

อยากไปที่นี่เหมือนกัน มีคนรีวิวว่าดีคุณหมอก็ใจเย็นใจดีละเอียดมากชัดด้วย ถ้าไม่ชัดคุณหมอให้แม่ไปเดินเล่นสักพักมาซาวใหม่ อู้ยยยดี้ดี😁😁😁

ค่าซาว 4 มิติ 1,500 บาทค่ะ ที่คลินิก ตอนที่ไปซาวอายุครรภ์ได้ 14w ค่ะ

Post reply image
5y ago

ดีจัง เห็นในรพ.เอกชน ซาวน์กัน 4000-7000 ทั้งนั้นเลย คลินิคในกทม มีที่ไหนถูกๆบ้างค่ะ ใกล้ๆบีทีเอสมีไหม

VIP Member

ร.พ.วิภาวดีค่ะ 3,500 มีเห็นส่วนต่างๆในสมองและหัวใจด้วยค่ะ

Post reply image
5y ago

3500นี่เฉพาะค่ารังสีนะคะยังไม่รวมค่าบริการอื่นๆวันนั้นก็ประมาณเกือบ5พันค่า เห็นภายในทุกส่วนเลยค่ะ ตั้งแต่น้ำในสมอง ไล่ดูภายในดูความแข็งแรงสมบูรณ์ของกระดูก เซลล์ต่างๆรวมถึงหัวใจด้วยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง