ขอเสียงแม่ ๆ ที่กำลังท้องอยู่หน่อยจ้าา

ใครอายุครรภ์เท่าไหร่มาเม้นกันหน่อยเร็ว

ขอเสียงแม่ ๆ ที่กำลังท้องอยู่หน่อยจ้าา
6093 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

10w9d แล้วค่ะ แต่มีเลือดออกแล้วเจบท้องน้อยเมื่อวันที่8กุมภา ให้หมอซาวด์ดู เจอแท้งคุกคามแล้วฉีดยากันแท้งให้ หมอบอกเด็กแข็งแรงดีมีการเต้นของหัวใจแล้ว แต่ผ่านมา4วันยังเจ็บเสียวท้องน้อยยุ่แต่ไม่มาก จะเป็นอันตรายต่อลูกอีกไหมคะ แม่ๆ

ขอสอบถามหน่อยค่ะเราจะรู้ได้ไงคะ ว่าตั้งครรภ์ได้กี่สัปดาห์แล้ว เพราะแม่บ้านนี้ไม่รู้เลยว่าน้องมาตอนไหน ไม่ได้ปล่อยนะคะแต่น้องแอบมาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยไม่รู้ว่ากี่สัปดาห์แล้ว

33+5 วีค ปวดเตือนมา 1 อาทิตย์ 5 วันแล้ว เมื่อวานกับวันนี้ปวดมากกว่าทุกครั้งเลยไปหาหมอแต่ปากมดลูกยังไม่เปิด กำหนด 9 สิงหา หมอนัดผ่าประมานสิ้นเดือนกรกฎาค่ะ

38+2wรอผ่าวันที่1มกราคมนี้ค่ะ​ ตอนนี้เวลาเดินเจ็บขาหนีบ​ เจ็บจิมิ เวลานอนก็ลำบากมากค่ะ​ ลุกเปลี่ยนท่าแต่ละทีเหนื่อยสุดๆ​ อยากให้ถึงวันที่1เร็วๆจัง

14w+3 แล้วค่ะ ช่วงแรกๆเลือดออกบ่อยมากเวลาเดินบ่อย หรือยืนนานๆ จะเจ็บท้องบ่อยมากเพราะเคยแท้งเมื่อท้องก่อนช่วงเข้า3เดือนกว่าๆ ท้องนี้ระวังสุดๆค่ะ

ตอนนี้อายุครรภ์5เดือนกว่าแล้วแต่น้ำหนักคุณแม่ขึ้นมา6กิโลคุณแม่แอบกังวลใจมากเลยว่าทำไมน้ำหนักขึ้นเยอะจังใครมีตัวช่วยดีๆบอกหน่อยค่ะ

บ้านนี้เจอกันที่5wตอนนี้10wแล้วจ้าอาการเบื่ออาหารก็มาแถมน้ำหนักลดไป1กิโล🤪แต่เด็กสมบูรณ์ดีนร้าคร่าแม่พยายามจะทานให้เยอะกว่านี้จ้า

VIP Member

18+6 คะ ใม่มีอาการแพ้เรยจ้าตั้งแต่รุ้ว่ามีน้องแต่ที่เปลี่ยนไปคือจากคนใม่เป่นสิวเรยตอนนี้ขึ้นเต้มหน้าจ้าาาาาเคลียดสุดๆ

29weeks4dayค่ะ ยังไม่ได้เตรียมของสักชิ้นเลย ผู้ใหญ่เขาถือเราก้อแอบกังวลกลัวจะคลอดก่อนกำหนดเพราะว่าครรภ์แรกคลอด7เดือนค่ะ

ตอนนี้หนู 14 วีคแล้วค่ะ ยังคงแพ้ท้องหนักมากเลยค่ะ กินยาคุมมาตลอด 8 ปี ไม่ได้ปล่อย/หยุดกินยา นะคะ จนกระทั่งมีน้องค่ะ 🥰🥰

คำถามที่เกี่ยวข้อง