อยากมีลูก

ใครมีลูกยากเหมือนเราบ้างงง ปล่อยมาจะ1ปีแร้ววยังไม่ติดเรยย

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ฉีดยาคุมมาประมาณ 1 ปี และหลังจากหยุดฉีดปล่อยมา 1 ปี ไม่มีค่ะ หมอคนที่ไปฉีดยาคุมบอกเรามีลูกยากให้ไปปรึกษาหมอด้านนี้โดยตรง ทั้งๆที่ไม่ได้ตรวจอะไรมาก เราก้องง ทีนี้เราเปลี่ยนหมอ โชคดีเป็นหมอที่รู้จัก เขาตรวจสรุปไข่เราไม่ตกค่ะ😂 (ซึ่งหมอคนแรกไม่พูดถึงเรื่องนี้) หมอก้อบอกรอให้ ปจด. มา3วัน และไปเอายากระตุ้นไข่ตกมาทาน ลองทานซัก 5-6 เดือน ว่าน้องจะมามั้ยและนัดให้แฟนเราตรวจน้ำเชื้อ พอ ปจด. มาเราไปเอายากระตุ้นไข่ตก สรุปทานไปครบ 5 วัน น้องมาเลยจร้า แฟนเราก้อยังไม่ได้ตรวจน้ำเชื้อ 555555 ดีใจมากๆตอนนี้ท้องจะ 4 เดือนแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้มีปัญหาเรื่องประจำเดือนชอบปวดคุมก็เป็นปจด.ไม่คุมก็เป็นปจด.ส่วนใหญ่เลือกไม่คุมเพราะมีค่าเท่ากันเวลาปจด.มาปวดแบบไปไหนก็ไม่ได้สุดท้ายตรวจเป็นซีสในรังไข่เลยฉีดยาคุมละลายเลือดฉีดอยู่9เดือนเลยเลือกมาคุมเเบบเม็ดพอขี้เกียจกินก็กินยาสตรีบ้างไม่กินบ้าง สุดท้ายท้องแบบไม่ได้เตรียมตัวจ้า ตอนนี้3เดือนล่ะ5-6ปีได้ถึงมี

อ่านเพิ่มเติม

เดี่ยวก็มาแม่สู้ๆนะจ้ะ แม่บ้านปล่อยมา14ปีกว่าน้องจะมา หาหมอปรึกษาหมอมาตลอดแต่ก็ไม่ท้องรู้สึกท้อแท้ก็เลยหยุดไปหาหมอ อยู่ๆน้องก็มาเองแบบธรรมชาติดีใจมากเลยค่ะตอนนี้ท้องได้8เดือนแล้วจร้าดีใจสุดๆ😘😘

ใจเย็นๆค่ะ ของเราปล่อยมาเกือบ 2 ปี ท้องแล้วก็แท้ง ทำ iui อีก 2 รอบ ไม่ติด ใครแนะนำหมอไหนไปหมด สุดท้ายมาเองตามธรรมชาติล่วงหน้าโควิดมาเลยค่ะ

บ้านนี้ค่ะปล่อยมา11เดือนไม่ติดเลยลองไปปรึกษาหมอและโหลดแอปนับวันไข่ตกมาใช้ดู2เดือนติดเลยค่ะตอนนี้25วีคแล้วค่ะแม่อายุ36ค่ะ🥰

บ้านนี้ปล่อยมา 7 ปี พึ่งติดคะ ตอนนี้ได้ 19 W แล้วคะ คุณแม่ใจเย็นๆนะคะ บำรุงร่างกาย เก็บเงินไว้เยอะๆคะ ถึงเวลาเค้าจะมาเองคะ

บ้านนี้อยู่ด้วยกันมาสิบ10ปี เพิ่งมามีตอนปีที่10 เพราะกินยาคุมปรับฮอร์โมนค่ะ เพิ่งคลอดน้องวันที่สี่นี้เอง☺️✌️✌️

VIP Member

บ้านนี้มีอยากมากไม่เคยคุมกำเนิดเลยรอมา5ปี ปีที่4ออกกำลังกายทุกวันผลสุดท้ายน้องมาตอนนี้4เดือนแล้วค่ะ

ใจเย็นๆ ค่ะ บ้านนี้ปล่อยมาหลายปีค่ะเพิ่งติดตอนนี้ 20W ค่ะ ช่วงนี้ก็กินโฟลิครอไว้ก่อน ตรวจไข่ตกช่วยค่ะ

ใจเย็นๆค่ะแม่ถึงเวลาเค้าจะมาเองบ้านนี้ปล่อยมา7ปีพึ่งติดเหมือนกันจร้า9w4d👶🏻#ห่างจากลูกสาวคนโต11ปีแนะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง