น้องใช้บีเพนเทนแล้วไม่หายคะ

ใครมียาทาตัวไหนแนะนำมั่งคะ

71 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่ค่ะลบรูปออกเถอะค่ะทำไมถ่ายรูปแบบนี้มาลงไม่เกี่ยวกับผิดกฎหรือไม่ผิดและน้องเป็นผู้หญิงด้วยฝรั่งเขาซีเรียสนะคะเรื่องแบบนี้ เขากลัวว่าโตขึ้นลูกมาเห็นจะอาย ลูกจะโดนเพื่อนบูลลี่ ขนาดถ่ายรูปลูกตอนทำท่าตลกๆลงโซเชี่ยลเขายังไม่ทำเลยค่ะ ทำไมมีคนเตือนแล้วยังไม่ลบ แอดมินจ๋ากดรายงานไปแล้วช่วยลบหน่อยค่ะสงสารน้องจังโตมาถ้ามาเห็นว่าแม่เคยเอารูปแบบนี้มาโพสในแอพสาธารณะลูกจะรู้สึกยังไง

อ่านเพิ่มเติม

เคยใช้ของ เฟแอน์ เมย์ มั้ยคะ ลูกเราก้อเป็นค่ะ แพ้ฝุ่น เกสร ดอกไม้ น้ำยาประผ้านุ่มเด็ก แป้งเด็ก สบู่ ครีมอาบน้ำเด็ก ก้อแพ้หมอสั่งห้ามใช้ทุกอย่าง ใครครีมทั้งบีแพนเธน ทั้งยาที่หมอให้มาก้อไม่หาย เราใช้ตัวนี้เลยค่ะ หาย ผิวกลับมานุ่มเนียนเหมือนเดิมค่ะ ชื่อเฟสFae@mae นะคะ ลองดูค่ะแม่

Post reply image

ไม่ต้องใช้แป้งค่ะ ตอนแรกทาแป้งแล้วน้องฉี่ใส่เป็นผื่นแบบนี้ เพื่อนบ้านบอกไม่ต้องทาถ้าแพมเพิสเต็มก็ไปล้างจิมิน้องจัได้หายเป็นผื่น ทุกวันนี้น้องไม่ทาแป้งไม่ใช้อะไรเลย แค่แกะแพมเพิสแล้วล้างจิมิน้องแล้วเช็ดให้แห้งแล้วใส่แพมเพิสใหม่ น้องก็ไม่เป็นผื่นอีกเลย

เบลอภาพให้ลูกนิดนึงค่ะแม่หรือไม่ก็บอกแค่อาการไม่ต้องลงรูปถ่ายจิมิมาลงแบบนี้ไม่ดีเลยค่ะน่าจะเซฟลูกตัวเองนิดนึงนะคะ อย่าเป็นแม่ที่มักง่ายและคิดน้อยเลยค่ะ

น้องที่บ้านก็เป็นค่ะทายาตัวนี้ยิ่งเป็นเยอะไม่ต้องทาค่ะล้างให้สะอาดใส่แพมเพิสแต่เวลากลางคืนค่ะไม่เกินอาทิตย์ก็หายน้องที่บ้านเป็นเยอะกว่านี้อีก

ภาพอาการต่างๆ ควรเบลอค่ะ แต่ที่ควรทำที่สุดคือ อย่าลงภาพอวัยวะเพศ ให้เกียรติลูกตัวเองด้วยด้วยถึงเค้ายังเด็ก ถึงไม่เห็นหน้า แต่คนโรคจิตมันมีค่ะ

Post reply image

ก่อนใส่แพมเพิส ทาวาสลีนคะ ทาที่ก้นน้องด้วยนะคะ จะช่วยใด้คะ งดใช้แป้งนะคะ เพราะแป้งทำให้เกิดการเสียดสีเวลาน้องฉี่และจะเกิดรอยแดงคะ

Post reply image

เลิกใช้เเพมเพิสเเล้วใช้เเป้งศรีจันทร์ดูค่ะ ลูกบ้านนี้ใช้อะไรไม่หายเหมือนกันค่ะ มีคนเเนะนำให้ใช้เเป้งตัวนี้ ลองดูนะค่ะ

พาไปหาหมอแล้วลบรูปเถอะค่ะ ในเเอฟไม่ได้มีคุณแม่ๆท่านอื่นนะค่ะ มีทั้งคุณพ่อและอาจมีโรคจิตแฝงด้วยค่ะ

ใช้น้ำเกลือล้างแผลเช็ดทำความสะอาดเบาๆให้ไม่มีเชื้อโรคแล้วพาน้องไปคลีนิคเด็กแถวบ้านครับ