คุณแม่ท่านไหนท้องแก่ใกล้คลอดแล้วต้องห่างกับสามีบ้างค่ะเรากลับมาบ้านรอคลอดรู้สึกเหงาคิดถึงสามีมากค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เป็นค่ะ แฟนเป็นทหาร ในค่ายเป็นรพ.สนาม คำสั่งออกห้ามนายทหารออกจากค่ายเด็ดขาด ที่หนักใจคือเพื่อนร่วมงานเขาติดโควิดด้วย ยังไม่แน่ใจว่าตอนคลอดเขาจะได้มาหรือป่าว ส่วนกำลังใจเรามีอะไรมักจะคุยกับลูกในท้องค่ะ เป็นกำลังใจให้กันและกัน บางวันเครียดๆลูกก็จะดิ้นแรงๆแกล้งให้ตกใจมาเล่นมาคุยกับลูกค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่ ลูกก็เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เราก็เป็นอยู่ค่ะ ตอนนี้กับมาบ้านต่างจังหวัดกำหนดคลอด14สิงหา กลับมาก่อน เพราะต้องมากักตัวอยู่กระท่อมปลายนา 14 วันถึงจะได้เข้าบ้าน พึ่งกักตัวได้6วันเองค่ะ ถามว่าคิดถึงมั้ยก็คิดถึงนะ แต่ตอนนี้ลำบากมากกว่า ที่อยู่ที่นอนมันไม่ได้สบาย แต่ก็ต้องทน สู้ๆนะคะคุณแม่

เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะต้องกลับมาอยู่บ้านตอน 5 เดือนตอนนี้กำลังเข้าเดือนที่ 8 ค่ะ ถึงอยากอยู่ด้วยกันก็ต้องทำใจค่ะเพราะว่างานที่แฟนเราทำอยู่ในเขตคัตเตอร์โควิดคนท้องกับเด็กจะเสี่ยงมากค่ะสามีเลยต้องมาส่งให้อยู่บ้าน สู้ๆนะคะเดี๋ยวก็ได้อยู่ด้วยกันค่ะ

เราอยู่ห่างกับสามีคนละจังหวัดตลอด ตอนยังทำงานเจอกันเสาร์อาทิตย์ ลาออกจากงานตอนท้อง 4 เดือน กลับมาอยู่บ้านที่ ตจว. ก็ 2-3 เดือนได้เจอ แล้วแต่ว่าสามีจะได้หยุดตอนไหน ไปฝากท้องก็ไปคนเดียว อย่าคิดมากค่ะแม่ เดี๋ยวจะกระทบกับลูก สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

บ้านนี้ลาคลอดตั้งแต่35วีคค่ะกลับมาคลอดที่บ้านตจว. สามีมาส่งแล้วก็กลับไปทำงาน ส่วนแม่ต้องกักตัวเองคนเดียว14วัน ตอนนี้ 39วีคแล้วค่ะ สามีจะมาหาก็มาไม่ได้แล้วเพราะอยู่ในจ.กลุ่ม เสี่ยง ทุกอย่างที่วางแผนไว้พังหมดเลยค่ะ ทั้งคิดถึง ทั้งเป็นห่วง 😢😢

VIP Member

เหมือนกันค่ะ กำหนดคลอด 31 ก.ค. แต่กลับมาบ้านตั้งแต่เดือนที่แล้ว ตอนคลอดสามีก็น่าจะไม่ได้มา เพราะอยู่พื้นที่สีแดง ไม่กล้าเสี่ยง กลัวติดโควิดแล้วไม่รู้ตัวเพราะมีหลายเคสที่ตรวจแล้วไม่พบเชื้อมาเจอเชื้อรอบสองรอบสามแล้วเอาติดลูกค่ะ

เหมือกันค่ะมายุต่างจังหวัดตั้งแต่15วีคแล้วค่ะสามีทำงานคนเดียว ตอนนี้34วีคแล้วค่ะตอนคลอดไม่รู้สามีจะมาได้ไหมต้องกักตัวอีกค่ะอยู่พื้อนที่สีแดง

เราทำงานอยู่คนละที่กับสามีอยู่แล้วค่ะอาศัยอยู่คนเดียว ขับรถไปทำงานเอง ตอนนี้กลับมารอคลอดที่บ้านค่ะ

ท้อง7เดือนค่ะเราอยู่เกาะสมุย แต่แฟนไปทำงานที่บ้านที่ขนอมค่ะ เราเหงามากค่ะ😢

ขอบคุณแม่ๆทุกคนนะค่ะ จะผ่านไปให้ได้ค่ะเพื่อเจ้าตัวเล็ก🥰