เจาะดาวซ์

ใครพอมีประสบการณ์เรื่องการเจาะดาวซ์บ้างค่ะ?? ส่วนมากจะตรงตามที่หมอบอกไหม??

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราเจาะน้ำค่ำตอน19wคะ ที่เลือกเจาะน้ำค่ำเพราะแม่นยำค่ะ แต่ความเสี่ยงน้ำค่ำรั่วก้อกลัวแต่เราไม่อยากเจาะเลือดแล้วถ้าผลออกมามีความเสี่ยงสูงก้อต้องมาเจาะน้ำค่ำเพื่อยืนยันอีกค่ะ เราเสียค่าเจาะน้ำค่ำ4100 ร.ร. รัฐคะ ขอเราอายุ28เอง หมอกลัวว่าลูกจะมีโครโมโซมเกินคู่21 เพราะตอน ซาวด์หมอเจอหินปูนเกาะตรงลำไสน้องคะเลยต้องเจาะดูโครโมโซมของน้องคะ. ยังไงคุณแม่ก้อสู้ๆนะคะ เรากว่าผลจะออกก้อ1เดือนคะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เจาะเลือดค่ะ !! ดิฉันเจาะเลือดเพื่อดูว่าเสี่ยงลูกเป็นดาวซ์ไหม หมอก็ตอบว่าคุณมีความเสี่ยงสูง อยู่ในขั้น 1/180 (ถ้าความเสี่ยงต่ำจะอยู่ที่1/250) ตอนนี้ยุติการตรวจขั้นการเจาะน้ำคร่ำ เพราะกลัวเกิดความผิดพลาด น้ำคร่ำรั่ว ... อยากทราบว่า ผลลัพธ์ที่หมอบอกว่าคุณมีความเสี่ยงสูง ลูกจะเป็นได้มากหรอค่ะ? พันธุกรรมดิฉันไม่เคยมีใครเป็นเด็กดาวซ์เลยอ่ะค่ะ !!

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ดาวซินโดรม ไม่เกี่ยวกับว่าพันธุกรรมเคยมีคนเป็นหรือไม่นะคะ ดังนั้น ควรเจาะน้ำคร่ำค่ะ

VIP Member

บางทีก้อไม่แน่อาจไม่เปนไรเราก้อเคยส่งตัวไปโรงบ้านใหญ่พอหมอตัวดูอีกทีก้อไม่เป็นไรลูกแข็งแรงปกติดี แต่ตรวจเพื่อความสบายใจก้อดีเหมือนกัน จะได้รู้เพศไปในตัวเรย

VIP Member

เจาะแบบไหนคะ ถ้าเจาะน้ำคร่ำ 100% ค่ะ ถ้า Nifty 95-98% ถ้าเจาะเลือดคัดกรองธรรมดา โดยส่วนตัวมองว่า ไม่น่าเชื่อถือ เห็นหลายคนความเสี่ยงสูง พอมาเจาะน้ำคร่ำก็ไม่เป็นไรค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราตรวจเลือดค่ะเพราะเจาะน้ำคร่ำเสี่ยงแท้งหมอไม่แนะนำสำหรับ คนที่เคยแท้งมาบ่อยๆแบบเรา ผลออกมา ความเสี่ยงต่ำค่ะสบายใจรู้เพศลูกด้วย

Super Mum

อะไรตรงตามที่หมอบอกคะ ? เพศ?? ความเสี่ยง ?? ถ้าเพศตรงอยู่แล้วค่ะ เพราะตรวจจากโครโมโซม และถ้ามีความเสี่ยงหมอจะส่งเจาะน้ำคร่ำต่อค่ะ

ถ้าเจาะเลือด ถึงโอกาสจะมีน้อย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีโอกาส ถ้าเจาะน้ำคล่ำ ผลลัพธ์จะแน่นอนค่ะ ว่าเป็นหรือเป็น

เพราะอะไรถึงได้เจาะคะ เพราะก็กงวลเหมือนกันคะ ถามหมอว่าเด็กแข็งแรงดีมั้ยหมอตอบว่าแล้วแม่แข็งแรงมั้ยล่ะ

เจาะแล้วค่ะ ทั้งเจาะเลือดและน้ำคร่ำ เจาะน้ำคร่ำ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด แป๊บเดียวเอง ค่ะ

เจาะเลยค่ะแม่บ้านนี้ก็เจาะค่ะความแม่นยำ100/ค่ะรูเพศด้วยค่ะ