โดนหมอกระตุ้นปากมดลูกมาค่ะ

โดนกระตุ้นมามีมูกปนเลือดออกแบบนี้ปกติใช่ไหมคะ ขออภัยในรูปภาพด้วยค่ะ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

โดนหมอกระตุ้นปากมดลูกมาค่ะ
14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราหมอแค่ตรวจปากมดลูก หมอบอกยังไม่ได้กระตุ้น วันถัดไปคลอดเลยค่ะ มีเลือดคล้ายๆแบบนี้ มีน้ำเดินด้วยค่ะ หลังน้ำเดินจะมีอาการปวดร้าวลงล่าง ปวดเอว จนไม่อยากขยับเดินเลยค่ะ(อาการคงแล้วแต่คน สำคัญ คือ ถ้ามีเลือดออก มีน้ำเดิน ต้องรีบเก็บกระเป๋าเดินทางไปหาหมอนะคะ) อย่าทันให้น้ำคร่ำแห้ง เด็กจะอันตรายค่ะ ต้องรีบเดินทางไปรพ. ถ้าไม่มั่นใจแนะนำกลับไปหาหมออีกรอบนะคะ เช็คปากมดลูกค่ะ เผื่อเปิดแล้ว หมออาจจะให้นอนแอดมิท รอคลอดเลย

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็โดนกระตุ้นค่ะกว่าปากจะเปิดก็4วันเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นท้องสองก็จะคลอดไวกว่าค่ะอาจจะไม่ถึงวัน แต่บางคนท้องแรกโดนกระตุ้นปากเปิดเดี๋ยวก็คลอดก็มีค่ะ ถ้าปวดท้องถี่ๆ แบบ5-10นาทีไปหาหมอเลยนะคะ เจ็บจนทนไม่ได้ปากน่าจะเปิดแล้วค่ะ

เราตอนโดนกระตุ้นก็มีเลือดออกนะคะ แต่รอหลายวันก็ไม่เจ็บคลอดซักทีจนสายสะดือพันคอลูกเราแน่นเด็กเริ่มดิ้นน้อยเราเลยได้ผ่าคลอดค่ะ ถ้าโดนกระตุ้นแล้วแม่ต้องสังเกตุตัวเองดีๆนะอาจจะคลอดเร็วๆนี้ค่ะ

หลังกระตุ้นอาจมี มูก เลือด มูกเลือดออกเป็นเรื่องปกติคะ ถ้ามีอาการผิดปกติ ปวด ปั้น แข็ง ถี่ หนัก นาน รุนแรง หรืออาการคลอดจริงควรไปหาหมอคะ

Post reply image
9mo ago

เป็นเราถ้าไม่มั่นใจ จะไปหาหมออัลตร้าซาวด์เช็คค่ะ เพื่อความสบายใจ

ปกติค่าแม่บ้านนี้ก็โดนทั้งกระตุ้นมั้งโดนเร่งยาคลอดค่าทรมานสุดๆๆๆๆ

ถ้าแม่มีอาการท้องแข็งถี่+ปวดท้องน้อยร่วมด้วยควรไปหาหมอคะแม่

พอดีลูกคนแรกค่ะ สอบถามได้ไหมคะ ทำไมถึงโดนกระตุ้นหรอคะ

9mo ago

เจ็บค่ะ แต่ทนได้ หมอทำแปปเดียวถ้าไม่ดิ้น ถ้าดิ้นหมอก็ทำนานหน่อย ทริคคือเจ็บแค่ไหนก็ห้ามยกก้นขึ้น ให้พยายามกดลงตลอด ทนเอาแปปเดียวจริงๆค่ะ

มีมูกเลือดค่ะเเม่ ปกติ น้องใกล้ต่ะมาเเย้ว ไม่เกิน2-3 วันค่ะ

9mo ago

ยินดีด้วยนะคะของเค้าตอนนั้น39กว่าจ่ะ40เเล้ว หมอกะตุ้น อีก2วันมาเลยค่ะ ทนปวดท้องอยู่บ้าน2วันเช่นกัน ไม่อยากมา รพ กลัวโดนยาเร่ง นอนปวดรอจนไม่ไหวสรุปปากมดลูกเปิด9เซน พร้อมที่จะออก 🥰 เลยรอดยาเร่งค่ะเเม่ #เเม่คลอดง่ายๆนะคะ

วันนี้ก้โดนกระตุ้นมาค่ะ เริ่มปวดท้องถี่แล้วว

9mo ago

ถี่เเข็ง รีบไปหาหมอนะคะเเม่

หาหมอเลยค่ะปากมดลูกอาจเปิดแล้ว

9mo ago

เมื่อวานปวดท้องมากแต่ไม่มีมูกเลยไปหาหมอมาแล้วค่ะ หมอบอกเปิดครึ่งเซนเองเลยกระตุ้นให้เพิ่ม ตอนนี้กำลังไม่แน่อยู่ว่าเปิดเพิ่มหรือยัง แต่น่าจะรอไปตอนปวดท้องจริงเลยค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีอาการปวดท้องอะไรค่ะ มีแค่มูกออก