20 มีนา วันแห่งความสุขสากล

แอดมินอยากชวนแม่ ๆ มาแชร์โมเม้นต์ที่ทำให้แม่ ๆ รู้สึกแฮปปี้ที่สุดกันค่า

20 มีนา วันแห่งความสุขสากล
65 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ตอนแรกซื้อมาตรวจเองขึ้นขีดจางๆ ขณะที่เราไม่มั่นใจว่าท้อง แต่อิพ่อบอกท้องแน่ๆ สุดท้ายไปจบที่ให้หมิตรวจที่ รพ. ตรวจทั้งฉี่ทั้งเลือด เอาแบบชัวร์ๆ ตอนหมอบอกว่าท้องนะ เรายังอึ้งๆ งงๆ เพราะไม่คิดว่าจะติด ก่อนหน้านี้ปล่อยมา 4 ปีไม่ติด แต่คนที่หน้าบานสุดๆก็อิพ่อนี่แหละค่ะ 😊

VIP Member

วันที่ไปฝากครรภ์และได้ยินเสียงหัวใจของตัวเล็กเต้น มันยิ้มออกมากว้างมากจนบอกไม่ถูก ทั้งๆที่ตัวเองยังไม่พร้อมที่จะมีเค้าแต่เค้าดันทำให้เรายิ้มได้ทั้งๆที่ไม่เคยเจอหน้ากัน มันบอกความรู้สึกไม่ถูกจริงๆค่ะ 😍😍😍😍😍😍

Post reply image

ครั้งแรกที่รู้ว่าตั้งท้องค่ะ เพราะไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีลูกได้เหมือนคนอื่น อายุ 31ปีแล้ว ไม่เคยทานยาคุม หลังจากที่รู้ว่าท้องดีใจมีความสุขมากและแฟนก็ไม่เคยทำให้เสียใจหรือติดมากอีกเลยตั้งแต่รู้ว่าท้อง

Post reply image

วันที่รู้ว่าลูกที่คลอดออกมานั้นแต่ต้องรักษาตัวต่อเพราะตอนคลอดออกมานั้นขาดอากาศหายใจจนต้องนอนที่ห้อง nicu และรักษาจนปลอดภัยได้กลับบ้านกับลูกคือวันที่ดีใจที่สุดค่ะ

ชอบเวลาลูกดิ้น และ ไปหาหมอชอบตอนซาวได้เห็นลูก และคุณหมอชื่นชมพูดคุยละบอกน้องแข็งแรงดีทุกอย่างและชอบเวลาทีคุณสามีเล่นพูดคุยกับลูก 🥰

ตอนที่ตรวจแล้วขึ้นสองขีดค่ะรอมา7 ปี คือทั้งงงทั้งดีใจน้ำตาใหลไม่รู้จะบอกใครก่อนดีค่ะระหว่างพ่อแม่เรา สามีหรือแม่ยาย😁😁😁😁😁😁

มีความสุขที่สุดตอนที่ลูกดิ้น ดิ้นเบา ดิ้นแรง ขอให้หนูดิ้นให้แม่เห็น และตอนซาวน์ได้เห็นลูก ก็มีความสุขมากแล้วค่ะ น้ำตาจะไหล😂😂

มีความสุขเวลาลูกดิ้น🤰 แม่คุยด้วยเหมือนรู้เรื่องดิ้นตอบและเวลาที่พ่อเค้ากอดและลูบท้อง เป็นความสุขที่สมบูรณ์ของครอบครัวคะ😍😘

ตอนที่พยาบาลเอาลูกมาวางบนอก ให้เรากอดครั้งแรกค่ะ ตัวลูกมีแต่เลือดทั้งตัว แต่เรากลับอยากกอดไม่ยอมปล่อยเลยค่ะ

ความสุขของคนเป็นแม่คืออยากเห็นลูกคลอดออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายแม่ก็รักลูกเสมอค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง