แม่ๆน้องกลับหัวกันตอนวีคไหนบ้างคะ

แล้วมีวิธีไหนทำให้น้องกลับหัวบ้างคะ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทุกวันพยายามดื่มน้ำเยอะๆค่ะ นอนตะแคง จะมีพื้นที่ในท้องขึ้น หรือลองลูบท้องด้านล่างดูค่ะ ของเราลูกกลับหัวน่าจะช่วง 30 W เพราะอัลตร้าซาวด์ก่อนหน้าก็ยังไม่กลับหัว เราเชื่อเรื่องคุยกับลูกค่ะ อย่างตอนไปอัลตร้าซาวด์เก็บภาพ 4 มิติ เป็นที่ระลึก ลูกเรานอนคว่ำค่ะ เกือบจะอดได้ดูหน้าก่อนคลอด หมอให้หยุดพัก ไปคุยกับลูก ให้โอกาสได้อัลตร้าซาวด์ใหม่ คือ ถ้าไม่ได้ตอนนั้นหมอบอกก็ยากแล้ว เพราะเราไปอัลตร้าซาวด์ตอนจะเข้า 33 W ถือว่าเด็กตัวใหญ่แล้วค่ะ เราเลยไปนอนตะแคงในรถ ลูบท้องบอกลูกค่ะ ขอแม่ดูหน้าหน่อย ให้คุณหมอถ่ายภาพให้แม่นะลูก พอหมอเรียกไปอีกรอบ ลูกเรายอมพลิกตัวหงายกลับมาให้จริงๆค่ะ ถามอะไรหมอ หมอบอกค่อยคุยนะ หมอขอถ่ายภาพน้องก่อน นาทีทอง เดี๋ยวไม่ทัน หมอกดถ่ายให้เรา ได้แป็บเดียวลูกเราเอามือปิดหน้าเลยค่ะ ให้แค่ช่วงสั้นๆ แม่ลองดูนะคะ ลองก็ไม่เสียหายอะไร

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้น้องไม่เคยกลับหัวเลย ซาวด์ทุกเดือนไม่เจอแบบกลับหัวซักรอบจนได้ผ่าค่ะ ไม่มีวิธีไหนทำได้ค่ะอยู่ที่ตัวน้องเองล้วนๆว่าจะหมุนไปไหนบ้าง

29 วีคค่ะ น้องกลับหัวเร็วก็ลำบาก ลุกเดินหรือขยับตัวทีเจ็บเชิงกรานมาก ปวดฉี่บ่อยกว่าเดิม แล้วน้องยังถีบซี่โครงด้วย

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-5231814)

บ้านนี้กลับตอน30wค่ะแต่ยัน37wก็ยังไม่มีวี่แววจะคลอดหมอเลยกระตุ้นตอน38w6d คลอด39w

บ้านนี้กลับหัวตั้งแต่19-20วีคเลยค่ะ ไปตรวจทุกรอบก็เอาหัวลงจนตอนนี้36+6แย้ว

บ้านนี้ไม่รู้เลยคะว่าตน้องกลับหัวไหม แต่น้องจะชอบถีบ ซี่โครงข้างขวา

บ้านนี้33 วีค น้องยังไม่กลับหัวเลยค่ะ

VIP Member

ซาวด์ล่าสุด 30+5 วีค กลับหัวแล้วค่ะ

บ้านนี้ 35 w + ยังไม่กลับหัวเลยจ้า