53 ตอบกลับ

ท้อง4เดือนขึ้นไปฉีดฟรีค่ะ แต่ตอนนี้เลยช่วงรณรงค์แล้ว ไม่แน่ใจว่ารพ.รัฐยังเหลือวัคซีนไหม เพราะ กลุ่มเป้าหมายไม่ได้มีแค่คนท้อง มีเด็ก และผู้สูงอายุค่ะ โดยส่วนตัวไม่ฉีดค่ะ เพราะฉีดแล้วก็สามารถเป็นไข้หวัดได้ เพราะวัคซีนไม่ได้ครอบคลุมทุกสายพันธ์ แต่ก็มีคนท้องฉีดนะคะแต่น้อยค่ะ

ถ้าครบ 3 เข็มไม่เกิน 5 ปี ไม่น่าฉีดกระตุ้นค่ะ ยกเว้นเกิน 5 ปี ต้องกระตุ้นค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องเช็คประวัติอีกที บางทีจำผิดเดี๋ยวจะพลอยพลาดวัคซีนไป

VIP Member

คลีนิคเสียตังเรื่องธรรมดาค่ะ ทุกอยางที่ทำกับคลีนิกเสียตังหมด ยาทาน ยาฉีด วัคซีน ซาว เสียหมดทุกอย่าง ถ้าไม่อยากเสียให้ไปรพ.ที่เรามีสิทธิ์รักษาอยู่ที่นั้นค่ะ เพื่อนฝากคลีนิคจนคลอดก็หลายหมื่นอยู่ค่ะ แค่คลียิกบริการแบะใส่ใจดีกว่า

VIP Member

รัฐฉีดฟรีแต่เหมือนจะไม่ใช่ 4 สายพันธุ์นะ ต้องลองถามๆดู ของเราเหมือนจะได้ฉีดแบบ 2 หรือ 3 สายพันธุ์นี่แหละ เสียค่าแค่พยาบาลฉีด 20 บาท ตัวยาฟรี

ของรัฐก็มีคะ สิทธิ์บัตรทอง ลองไปสอบถามดูค่ะ เพราะทางคลีนิคก็แนะนำให้ฉีดแต่เข็มล่ะ 700 เองนะคะ

เราเข้าโครงการฉีดวัคซีนฟรีค่ะ ฟรีทั้งแม่ทั้งลูกเลยนะคะแถมได้ค่าเดินทางอีก1500บาท

ฉีดอนามัยแถวบ้าน หรือ รพ รัฐก็ได้ค่ะฟรี ฉีดแร้วทั้งแม่ทั้งลูกมีภูมิคุ้มกันนะค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-43566)

บ้านนี้ก้อฉีดไปเมื่อเดือนที่แล้ว ค่าฉีด ค่ายา รวมแล้วก้อ 1100 ฿. ค่ะ คลินิคค่ะ

แต่ปกติหาทุกเดือนก้อเสีย 500-600 ฿. อยู่แล้วค่ะ ถ้ามีฉีดยาจะเสียแพงขึ้นมาหน่อยค่ะ

เราฉีดฟรีคะที่รพ.รัฐ เป็นเข็มรวม กระตุ้นบาดทะยักด้วยไข้หวัดใหญ่ด้วยคะ

หมอเคยบอกที่ รพ.ฟรีนะคะแต่ไม่ได้ไปฉีดเลยค่ะตอนนี้เจดเดือนกว่าแล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง