1ปี1เดือน5วัน

แม่ๆแนะนำนมกล่องแบบเจาะดูดที่ช่วยเพิ่มน้ำหนักหน่อยค่ะน้องน้ำหนักแค่8โลกว่าเองค่ะแต่น้องเเข็งแรงปกติทุกอย่างเพราะน้องยังกินนมเเม่อยู่ค่ะเเค่จะเอามาเสริมให้น้องค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

1ปี1เดือน5วัน
8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ถ้าร่าเริงกินได้เล่นได้แข็งแรงก็ปกติจ้าแม่ เพราะเค้าใช้พลังงานเยอะตามวัยเค้าค่ะ ถ้าเทียบกับส่วนสูง+น้ำหนักก็จะปกติค่ะ ลดรอบนมแล้วไปเน้นกินข้าวเพิ่มเอาจ้า ลูกเราก็แบบนี้ค่ะ ตอนนี่ 2 ขวบเพิ่ง 9.6 โลเองค่ะ คุณหมอบอกว่าปกติค่ะ เรื่องนมกล่องยี่ห้ออะไรก็ได้ค่ะแต่เน้นรสจืดเท่านั้น ยี่ห้อที่น้องชอบกินกินแล้วท้องไม่ผูกอึไม่แข็งก็พอแล้วจ้าแม่ ส่วนตัวบ้านเรากินพวกโฟโมส นมวัวสีน่ำเงิน นมโรงเรียนพวกนี้ตามปกติเลยจ้า

อ่านเพิ่มเติม

ลูกบ้านนี้ก็น้ำหนักน้อยค่ะ แต่ก็แข็งแรงดี ซนด้วย ให้ทานข้าวก็กินดี แต่น้ำหนักไม่ค่อยขึ้น ที่บ้านก็ไม่มีใครอ้วน เลยคิดว่าอาจเป็นทรงของเขา ...แต่ก็อยากให้ขึ้นเพิ่มเหมือนกัน ...ยังไงขอให้น้ำหนักน้องเพิ่มขึ้นไวๆนะคะ น้องน่ารักมากค่ะ แต่ไม่ควรให้เข้าไปนั่งในตู้เย็นนะคะ ระวังไฟดูดจ้ะ...

ถ้าน้องร่าเริงทานได้ไม่เจ็บป่วยก็ไม่ต้องกังวลใจไปน่ะแม่ บ้านนี้2ขวบ14วัน น้องน้ำหนัก9.8โลเอง แต่น้องแข็งแรงร่าเริง ไม่เคยป่วยเลย กินได้ปกติดีทุกอย่าง คุณหมอบอกว่าอาจเป็นกรรมพันธุ์เพราะคุณพ่อเป็นคนผอมตัวเล็กจ้า

หนองโค รสหวานค่ะ เห็นหลานที่บ้านไม่กินรสจืด พอเปลี่ยนรสชาติ หมดกล่อง เลยค่ะ

กล่องสีอะไรคะ สูตรอะไรคะ

Super Mum

น่ารักจังค่ะ

Super Mum

น้องน่ารัก❤️

1y ago

ขอบคุณนะคะ💗น้องเป็นเด็กทะเล้นสุดๆๆ

VIP Member

น่ารักจัง