ซื้อของใช้ลูก

แม่ๆเริ่มทยอยซื้อของใช้เจ้าตัวเล็กตอนกี่เดือนคะ บ้านนี้แม่อยากซื้อมาก แต่คุณพ่อถือเรื่องความเชื่อโบราณค่ะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้รู้เพศตอน 5เดือนค่ะ เริ่มทยอยซื้อช่วงนั้นเลย ทางฝั่งของแฟนก็ถือเรื่องนี้เหมือนกันค่ะ แต่ด้วยความที่เราท้องแรก ก็จะเห่อๆหน่อย เลยซื้อแล้วเอาไปฝากไว้กับแม่ค่ะ ไม่เก็บไว้เอง ถ้าคุณแม่ซื้อแล้วเอาไปฝากไว้กับเพื่อน หรือญาติที่สนิทนะคะ อาจรบกวนเขาหน่อย แต่แป๊บเดียวค่ะ ค่อยเอามาซักตอน 7เดือนกว่าๆ หรือ 8เดือนค่ะ ไตรมาส3แล้ว น้องจะมาเมื่อไหร่ก็ได้ เตรียมไว้ดีกว่าค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ใครถือก็ถือค่ะ เราไม่ถือ มันหนัก หยอกๆค่ะ เรารู้เพศตอนต้นปี กำหนดคลอดกลางปี เราซื้อเตรียมไว้แล้วค่ะ เพราะเผื่อฉุกเฉิน ใครจะมานั่งเตรียมให้เรา เตรียมเองถูกใจเองค่ะ บ้านนี้ผ่าคลอดฉุกเฉินดีที่เตรียมไว้ ท้องสองกำหนดคลอดเดือนหน้า เตรียมเองหมดแล้วค่ะยังไม่รู้เพศเลย.

ตอนนี้เริ่มทยอยซื้อได้เลยนะคะ เพราะของเยอะมาก กว่าของจะครบ เราทยอยซื้อตั้งแต่6เดือน 7เดือนก็ทยอยซักผ้า มาเตรียมตอนก่อนคลอดไม่ไหวหรอกค่ะ เดิน ลุก นั่ง ลำบาก เผื่อฉุกเฉินอีกค่ะ ขนาดเริ่มเตรียมตั้งแต่6เดือน ตอนนี้9เดือนแล้วของยังไม่ทันครบ100%เลยค่ะ

บ้านนี้รู้เพศก็เริ่มทยอยซื้อเลยค่ะ เอาที่เราสะดวกและพร้อมดีกว่านะคะ เพื่อนๆรอบข้างตอนท้องก็ซื้อกันไว เตรียมพร้อมครบไว ไม่ต้องมาวิ่งหาตอนท้องแก่ และไม่หมดเงินก้อนทีเดียว น้องก็ไม่เป็นอะไรระหว่างทาง คลอดมาปกติน่ารักสมบูรณ์ค่ะ

บ้านนี้5เดือนจะเข้า6เดือนเริ่มทยอยซื้ออยู่ค่ะ ซื้อมาก็ลิสไว้กันขาดเหลืออะไร ทยอยซื้อดีกว่าค่ะแม่พอถึงเวลาใกล้คลอดเราจะได้ไม่เหนื่อยด้วยค่ะ อีกอย่างช่วงใกล้คลอดทำอะไรก็ลำบาก

บ้านนี้กำหนดคลอดพฤศจิกายนยังไม่ได้เตรียมเลยค่ะ แฟนก็บอกยังไม่ให้ซื้อ

ทยอยซื้อ เลยค่ะ เพราะมันเยอะมาก หมดทีละเยอะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง