สอบถามแม่ๆค่ะ

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่ซื้อตอน6เดือนค่ะ เริ่มซื้อ ตอนซื้อมีคงามสุขมากกกก (ท้องแรก)แต่มาเริ่มซื้อจริงๆตอน8เดือน พ่อเขาหัวโบราณพ่อบอกจะซื้อหลังคลอด5555 แม่รีบเบรคหัวทิ่มเลย เพราะพ่อซื้อของไม่ถูกใจแม่แน่นอน😹แนะนำว่าเสื้อไซส์แรกเกิด ไม่ต้องมีเยอะนะคะ เพราะน้องโตเร็วค่ะ ซื้อเผื่อไซส์เลยค่ะ ไม่ต้องซื้อเยอะนะคะ เพราะเสื้อผ้าเด็กเราซื้อตลอดแหละ ถ้าเป็นเด็กผู้หญิงอาจจะเปลืองหน่อย เสื้อผ้าเด็กน่ารัก แม่แนะนำ ร้านปอแก้วคิดส์ ค่ะ ราคาดี คุณภาพดี ไม่ต้องเดินไปซื้อเอง เอฟเลยจ้า ส่วนอุปกรณ์อื่นๆๆแม่ก่อทยอยซื้อนะ ลิสรายการที่ต้องใช้ก่อน จะได้ไม่ต้องตู้มทีเดียว เพราะบางอย่างเรายังไม่จำเป็นต้องใช้ 😊😊😊

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณนะค้าา 🙏🏻❤️🥰 ตอนแรกคิดว่าจะเริ่มซื้อตอน7เดือนนู่นเลยค่ะ แต่พอคิดไปคิดมาเริ่มอยากทยอยซื้อแล้ว ตื่นเต้น😂❤️

บ้านนี้เตรียมตอน 30w ซื้อไม่เยอะ ผ้าอ้อมขนาด 27*27 3 โหล ซื้อเสื้อ เด็กแรกเกิด 1 โหล ผ้าห่อตัว 6 ผืน ถุงมือถุงเท้า อย่างละ 6 คู่ หมวก 12ใบ (แม่ชอบหมวกเลยจัดเยอะ 555) เบาะนอนก็เป็นเบาะนุ่น 2 เบาะ ส่วนเครื่องนึ่งขวด ก็สั่งใน ลาซาด้า ราคาไม่แพงมาก รถเข็น เปลไฟฟ้า คาร์ชีท ของเสริมพัฒนาการต่างๆๆนาๆๆ ทยอยซื้อเอา จะเน้นที่ต้องใช้จำเป็นจริงๆๆที่เหมาะกับเรา

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณนะคะ🙏🏻❤️🥰

เราซื้อตอน 32สัปดาห์ค่ะ เพราะที่บ้านแม่ไม่ยอมให้ซื้อไว้ก่อน เค้าถือมากกก เลยพึ่งจัดเต็มไปเมื่อวันดีล 3.3 ที่ผ่านมา ครบแทบทุกอย่าง คาร์ซีทพึ่งได้มาที่งานแฟร์ไบเทคบางนาอาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ ขาดแค่พวกสำลีขนาดต่างๆ แล้วก็ที่ปั้๊มนม รอซื้อดีล4.4ค่า ล่าสุดตอนนี้เรา35สัปดาห์แล้ว ช๊อปปิ้งมันมากค่าคุณแม่

ท้องแรกเราซื้อตอนหมอบอกว่าน้องกลับหัวแล้ว แต่ก้อได้ของไม่ครบเท่าไหร่ คิดว่าท้องนี้จะทยอยซื้อไปเรื่อยๆแต่ก้อขอหลัง28วีคนะคะ😁

ตั้งเเต่รู้เพศเลยค่ะบ้านนี้รู้ตอน5เดือนก็ถยอยซื้อทีละนิดละหน่อยค่ะถ้ามาซื้อทีเดียวจ่ายเยอะคงไม่ไหว😅

1y ago

🙏🏻❤️🥰💕

หลังรู้เพศตอน 12 วีคค่ะ เริ่มลิสต์หมวดหมู่สิ่งของที่จะซื้อก่อนค่ะ จากนั้นก็ค่อย ๆ เลือกยี่ห้อแล้วทยอยซื้อค่ะ

1y ago

ขอบคุณนะค้าา🙏🏻❤️🥰❤️

บ้านนี้เริ่มซื้อชุดเสื้อผ้าตอน28วีคพอ32วีคของครบก้อซักลงตะกร้าเลยมาเตรียมพวกของใช้ต่อ

1y ago

ขอบคุณค่าา🙏🏻❤️🥰

ตั้งเเต่รู้เพศเลยค่ะประมาณ7เดือนเริ่มซัก8เดือนกว่าก็เริ่มไม่ไหวเเล้ว

1y ago

ขอบคุณนะค้าแม่ๆ🙏🏻❤️🥰💕

7เดือนพอดีค่ะ ส่วนมากสั่งจากออนไลน์เเม่บ้านนี้ขี้เกียจเดินมากค่ะ

32+5 ยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ ซื้อแต่ลังใส่ผ้อ้อมกับที่นอนยุเลยค่ะ