10 ตอบกลับ

แฟนเรามันไปกดไลค์ เฟช,รูปสาวๆ เรายังเฉยๆ เฟชเรานานทีเขาจะกดไลค์ให้ เพราะเขาไม่พฤติกรรมเจ้าชู้ ไม่ห่วงโทรศัพท์เราเล่นของเขาได้ เขาก็เล่นของเราได้เช่นกัน รหัสปลดล๊อค รับรู้กันทั้งคู่ มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา.. ให้ความเป็นส่วนตัวกันและกันบ้างนะคะ แต่งงานมาใช้ชีวิตร่วมกัน ก็ต้องรู้จักแบ่งปันพื้นที่ส่วนตัวกันบ้าง การแต่งงานมันไม่ได้หมายถึงว่าเราจะเข้าไปครอบงำชีวิตเขา มันคือให้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข,ให้เกียรติกัน ไม่ใช่ให้แต่ความระแวง,ความไม่ไว้ใจ คนอยู่ด้วยมันจะอึดอัดคะ

เหมือนกันเลยค่ะบ้านนี้ตอนยังไม่ท้องหวงมากเเละน้อยใจสุดๆที่เขาไปส่องผญ.ไรงี้ละจะทะเลาะกันเเทบบ้านเเตก พอท้องเราปล่อยค่ะเเค่บางทีอาจจะน้อยใจบ้างละไม่คุยด้วยเขาก็จะพูดว่าไม่มีไรเเค่ดูเฉยๆ เเต่เขาไม่เคยคุยกับใครหรือนอกใจนะคะเราไม่เช็คอะไรทั้งนั้นไม่ยุ่งโทรศัพท์เขาด้วยถ้าคนมันรักมันก็คงไม่หักหลังเราเเต่ถ้าทำก็เเล้วเเต่

พูดคุยเปิดใจกันค่ะ อย่าสะสมความน้อยใจไว้ บอกให้เขารู้ว่า เรารู้สึกอย่างไร และขอร้องเขา (ไม่ใช่ประชด หรือทำให้เขารู้สึกว่าเราเห็นแก้ตัวนะคะ) ชีวิตคู่ก็ควรมีความเห็นอกเห็นใจกันค่ะ

VIP Member

ของเรานี่ชอบไปกด ฮ่าๆ กดว้าว ให้สาวๆ ชอบเป็นเวลาเมา เราไม่รู้ว่าจะไปแก้ยังไงดี เลยบล้อค กดลบเพื่อน ไปเยอะเลยค่ะ หมั่นใส้ อยากรู้ว่าถ้าเมาอีกจะไปกดว้าวให้รูป ผู้ชายมั้ย😑🤔

เราเลิกค่ะ เดือนกว่าไม่กลับบ้าน ไม่ทำอีกเลย

สู้ๆนะคะคุณแม่ เปิดใจคุยกันนะคะ ถ้ายิ่งเก็บความทุกข์ไว้จะยิ่งไม่ดีต่อสุขภาพค่ะ ถ้าเขารักเราเขาต้องปรับปรุงตัวเองในเรื่องที่เราเสียใจแน่นอนค่ะ

ขอบคุณคะแม่

จับได้เค้ากลับคุยคนเก่าค่ะ เจ็บใจมากเลยค่ะ ทำไรไม่ได้

สุ้ๆค่ะคุณเเม่ ทำใจให้กว้างๆ ปล่อยวางค่ะ

ทำไม่ด้ายยยยยย55

VIP Member

นิสัย ผช แก้ยากคะ ให้คิดซะว่าแค่ดู

เขาติดจนลืมเรากับลูกในท้อง

VIP Member

เคยเป้นค่ะ

VIP Member

เป็นค่ะ

คำถามยอดฮิต