แแม่ๆว่าโอไหมคะ เซทเตรียมคลอดราคานี้ ขอความเห็นจ้า

แม่ๆว่าโอไหมคะ เซทเตรียมคลอดราคานี้ ขอความเห็นจ้า

แแม่ๆว่าโอไหมคะ เซทเตรียมคลอดราคานี้ ขอความเห็นจ้า
10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จากประสบการณ์ ลูกสองคนนะคะ พวกถุงมือ ถุงเท้าเนี่ย แทบไม่ได้ใช้เลยค่ะ ใส่แค่ตอนอยุ่ รพ. ผ้าอ้อมเตรียมเยอะหน่อยก็ดี แต่ถ้าใช้เพิสตลอด ผ้าอ้อมก้ไม่ค่อยได้ใช้เหมือนกัน เสื้อผูกตัวใช้ได้ถึง 3 เดือนค่ะ ลูกโตไวมาก รองเท้าเด็กน้อยนี่ เอาไว้ใส่ถ่ายรูปอย่างเดียว เพราะยังเดินไม่ได้ เบาะนอนใช้บ้างไม่ใช้บ้างเพราะนอนเปล

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เสื้อผูกโหลนึงค่ะถ้านอนแอร์ ควรใส่กางเกงนะคะ

ขออนุญาต​ ส่งต่อ​ เปล​ไฟฟ้า​ ซื้อมาลูกไม่นอน​ อุปกรณ์​ครบทุกอย่าง​ มีมุ้ง​ ถาดรองกินข้าว​ มีเพลง​ ตั้งเวลาได้​ สภาพใหม่มาก​ มีกล่องคู่มือครบค่ะ​ สนใจสอบถาม​ได้ค่ะ​ สมุทรสาคร​ พระราม​ 2​ นัดรับได้ค่ะ​ ทักมาดูเพิ่มเติมได้ค่ะ

Post reply image
5y ago

ขายแล้ววจ้า

มุ้งไม่โอค่ะ เข้าไปนอนยาก ให้นมยาก ผ้าอ้อมไม่ค่อยได้ใช้ ใช้แพมเพิส เสื้อผ้าไม่ต้องเยอะ น้องโตไวมาก ถุงเท้ารองเท้าหมวกมี1ชุดพอ สิ่งจำเป็นครีมอาบน้ำกะละมังอาบน้ำสำลีก้อนคัทตอนบัดผ้าขนหนูผืนเล็กๆ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณมากเลยนะคะแม่ สำหรับคำแนะนำ โดยส่วนตัวก็คิดว่าป้าอ้อมน่าจะไม่ค่อยได้ใช้เช่นกันค่ะ

ส่วนตัวคิดว่า ผ้าอ้อม 2 โหล ถุงเท้า 5 คู่ ถุงมือ 3 คู่ เสื้อผูก 4-5 ตัว ผ้าขนหนู 2 ผืน พอแล้วนะคะ เด็กแรกเกิดโตไวมาก ซื้อเป็นเซ็ทจะใช้ไม่ทันเอา ส่วนสบู่ น้ำยาซักผ้า ซื้อข้างนอกขวดเล็กๆก่อนก็ได้ค่ะ เผื่อน้องแพ้

5y ago

ขอบคุณมากค่ะแม่ ^^

VIP Member

ในสมุดสีชมพูหมอให้เตรียมผ้าอ้อม1โหลห่อตัว1เสื้อผูก3เรามี6ถุงมือถุงเท้า3หมวกอุปกรณ์อาบน้ำเด็กเตรียมแค่ไปคลอดคะออกมาไม่ค่อยได้ใช่

ฝากที่นอนรังผึ้งหน่อยค่ะ เผื่อมีแม่ๆสนใจ 370ค่ะ

Post reply image
VIP Member

มุ้งไม่okคะเรามีอยู่คิดว่านอนไม่โอ

โอนะคะแม่ ได้หลายอย่างเรย 😊

โอเคอยู่นะคะแม่

โอเคเลยค่ะ