ความรู้สึกตอนคลอด

แม่ๆบ้านไหนใกล้คลอดหรือคลอดแล้วบ้างคะ บ้านนี้39 วีคแล้วค่ะ รู้สึกยังกลัวๆการคลอดอยู่เลยค่ะกลัวจะหมดลมหายใจในการเบ่งคลอด กลัวเลือด กลัวเจ็บ กังวลไปหมดเลยค่ะ 😂😂 แม่ๆบ้านไหนคลอดแล้วความรู้สึกตอนคลอดเป็นยังไงบ้างคะ แล้วผ่ากับคลอดธรรมชาติ คลอดแบบไหนดีกว่ากัน #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ผ่าคลอดไม่เจ็บคะไม่ต้องรอปวดคะนัดวันผ่าได้เลยแต่พักฟื้นนานกว่าแผลจะหาย คลอดธรรมชาติเจ็บคะปวดมากด้วย เมื่อคืนนอนโรงบาลเห็นพม่าคลอดเจ็บปวดร้องแทบจะเป็นลมจนไม่มีลมเบ่งแต่พักฟื้นไม่กี่วันก็หาย เห็นแล้วก็คิดนะคะ อยากผ่าเลยไม่ต้องรอปวด

สู้ๆนะคะ แม่ๆที่กำลังจะใกล้คลอด แม่ที่จะคลอดเองหรือผ่าคลอดความเจ็บปวดอาจจะต่างกัน แต่วินาทีที่เห็นหน้าลูก ได้ยินเสียงลูกร้อง ลืมความเจ็บทันทีเลยค่ะ ส่วนแม่ผ่าคลอดวันที่1/12/66 ไม่เจ็บเท่าไหร่ เจ็บแผลแบบทนได้ นน.น้องแรกเกิดน้อง 4140กรัม🥰👶🏻

5mo ago

น้องออกมาแข็งแรงดีค่าแม่ ไม่มีปันหาอะไร กลับบ้านพร้อมค่า ผ่า39+5วีค ตอน30วีค หมอก็ดุแม่ค่ะ สั่งห้ามแม่ไม่ให้กินมเสริมใดๆ กินเฉพาะยาบำรุงที่หมอจัดให้ก็เพียงพอ😆

สู้ๆนะคะ แม่ๆที่กำลังจะใกล้คลอด แม่ที่จะคลอดเองหรือผ่าคลอดความเจ็บปวดอาจจะต่างกัน แต่วินาทีที่เห็นหน้าลูก ได้ยินเสียงลูกร้อง ลืมความเจ็บทันทีเลยค่ะ ส่วนแม่ผ่าคลอดวันที่1/12/66 ไม่เจ็บเท่าไหร่ เจ็บแผลแบบทนได้ นน.น้องแรกเกิดน้อง 4140กรัม😆

ถ้าถึงเวลาปวดท้องจริงๆจะลืมความกลัวเองคะ ยิ่งคลอดเอง มันจะปวดจนลืมความคิดทุกอย่างเลยคะ ตอนเราท้องแรกก็กลัวคะ พอถึงวันปวด ปวดจนคิดอะไรไม่ออกคะ คิดแต่ว่า ลมเบ่งมายังอันนี้ลมเบ่งไหม5555

นี่ไปนอนโรงบาล เห็นเขาปวดคลอดแล้ว ใจจะขาดแทนเขาค่ะ แพนิคไปเลย กลัวจนมือสั่น สุดท้ายได้ขอหมอผ่าค่ะ หมอนัดผ่า 14 นี้ 😂 แม่กลัวทนเจ็บไม่ไหว 🥲

Super Mum

ใกล้คลอดแล้ว สู้ๆค่า✌️

Super Mum

สู้ๆ นะคะแม่