36 ตอบกลับ

คุณหมอบอกว่าสาเหตุที่ทำไมเวลาเราตื่นลูกถึงไม่ค่อยดิ้น..ดิ้นน้อยหรือไม่ดิ้นเลยเพราะเวลาเราเราตื่นนั้นพวกคุณแม่ก็ต้องทำงานใช่ไหมค่ะร่างกายเราก็จะขยับเขยื่อนตลอดจึงทำให้ลูกรู้สึกเหมื่อนการไข่วเปลหรือการกล่อมให้ลูกนอน..แต่ในทางกับกันในเวลาการคืนลูกกับดิ้นทั้งคืนเพราะคุณแม่นอนร่างกายจะอยู่เฉยๆจะขยับเขยื่อนมั้งก็เวลาลุกขึ้นมาฉี่และก็เปลื่ยนท่านอนเท่านั้นเอง..ลูกจึงคิดว่าเวลานั้นแหละคือช่วงเวลาสมควรที่เขาควรจะตื่นมาเล่นกับตัวเขาเองมั้งเล่นกับคุณแม่มั้ง..แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณแม่ทั้งหลายก็ดูแลสุขภาพให้ดีด้วยนะค่ะเป็นห่วงจร้าา..สู้ๆเพื่อนลูกของเรา

ปกติค่ะแม่ เวลากลางคืนที่น้องชอบดิ้นเพราะเวลาเเม่ๆนอนพื้นที่ในท้องจะเยอะน้องจึงดิ้นหรือเล่น ส่วนกลางวันที่น้องนอนเป็นเพราะเวลาที่แม่ๆเดินรึทำกิจกรรมต่างที่เคลือนไหวร่างกายมันเสมือนเราไกวแปลน้องจึงชอบนอนค่ะ คุณหมอท่านนึงเคยให้คำปรึกษาแม่บ้านนี้จ้า

ทางนี้คือเต็ม32วีคปุ๊ปดิ้นตลอดเลยค่ะ ทั้งวันจนแม่เพลีย กลางคืนมาคือเวลาอาบน้ำเค้าก็จะดิ้นๆเตือนเรา เหมือนเค้าชินว่าแม่จะอาบน้ำตอนนี้นะเพื่อมาทาครีมพุงๆเล่นกับเค้า แล้วสัก2ชั่วโมงผ่านไปแม่ก็จะตบตูดเค้า(เดาเอาว่าน่าจะตูด) แฮปปี้มากที่ลูกรู้เวลา

น่ารักน่าเอ็นดูเลยคะแม่

อยากรู้สึกบ้างจัง แต่ตอนนี้เราแค่ 22 สัปดาห์ดิ้นน้อยไม่ค่อยรู้สึก แม่หลับสนิทมากเลย แต่ตื่นมาฉี่ก็เอามือวางที่ท้องก็รู้สึกดิ้นนะแต่ถ้าไม่วางมือ ลูกดิ้นแม่ไม่รู้สึกเลยอะ

เหมือนกันจ้า กลางคืนดิ้นเก่งมากกกก กว่าจะนอนได้ ละครจบไปนานแล้ว ปล่อยให้ดิ้นไปเลยจ้า อิแม่นอนก่อนนนน.... แต่กลางวันจะนอน.....นานๆดิ้นทีจ้า

เป็นเหมืินกันจ้า แต่ช่วงเช้าถึงเที่ยงอย่างน้อยควรนับลูกดิ้นให้ถึง10ครั้งนะคะคุณแม่ เพื่อเป็นสัญญาณเตือนคุณแม่ว่าลูกยังสุขภาพดีอยู่

กลางวันน้องอาจจะนอนจ้าแม่ เพราะดิ้นทั้งคืนแระ หมดแรง😚 กลางวันแม่ไม่ได้อยู่นิ่งหรืออยู่เฉยๆก็เหมือนเปนการกล่อมน้องนอนจ้า🤗🤗

บ้านนี้กลางคืนตอนหลับไม่ค่อยดิ้นคะ พอแม่ตื่นสักพักเค้าก็ดิ้น ถ้าหลับเค้าก็หยุดคะ แปลกๆดีเหมือนรู้ว่าแม่ตื่นแม่หลับ

บ้านนี้จะดิ้นกลางวันและตี5ของทุกวันหลัง3ทุ่มครึ่งถึงตี4กว่าจะไม่รุ้สึกเลยแต่จะตื่นเข้าห้องน้ำตลอดก้อไม่รุ้สึก

บ้านนี้ทั้งคืนทั้งวันเลยค่ะ ได้งีบหลับครั้งละไม่ถึงชั่วโมง เป็นมาสองอาทิตย์แล้วค่ะ 32+1 วีคเหมือนกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง