คุณพ่อไม่สนใจ

แม่ๆบ้านไหนอยากให้คุณพ่อเล่นกับลูกในท้องบ้างค่ะ ส่วนใหญ่ลูกจะดิ้นตอนกลางคืน ส่วนพ่อเขาก็ดูยูทูปแม่อยากให้เขาเอามือมาจับเพราะลูกดิ้น เขาไม่สนใจะแอบนอย

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สามีเราเค้าก็ไม่อะไรนะคะ เข้าใจว่าทำงานมาเหนื่อยๆก็ปล่อยทำอะไรที่เค้าสบายใจ แต่เราจะคอยพูดให้ฟังว่า พัฒนาการตอนนี้เป็นแบบนี้ๆนะ ผู้ชายเค้าอาจจะเกร็งๆไม่กล้าจับก็ได้ค่ะ ให้เราไปจับท้องคนอื่นเราก็ไม่เอานะ 5555 การแสดงออกของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ คุณแม่อย่าเพิ่งน้อยใจไปเลยค่า ตราบใดที่เค้ายังดูแลเราดีไม่บกพร่อง เดี๋ยวเห็นหน้าลูกก็เห่อเองค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้นานๆเล่นกับลูกทีค่ะ แต่จุ๊บลูกแทบทุกวัน เวลาพ่อนอนหรือนั่ง แม่จะยื่นพุงไปหาหน้าพ่อเขาค่ะ ให้พ่อเขาจุ๊บ ตอนเช้าๆพ่อพ่อจะนอนกอดเอามือกอดพุงกอดลูก แต่ไม่ทุกวัน แม่หายใจไม่ออกพ่อแขนหนักมาก ทุกวันนี้ไม่นอนกอดนะดีแล้วค่ะ แม่อึดอัด 🤣 ให้ลูกออกมาก่อน ให้พ่อเลี้ยงเยอะๆเลยค่ะ

สามีเราเขาบอกเลยค่ะ เขาไม่กล้าจับ เขากลัวท้องที่เวลาปูดๆเพราะลูกดิ้นอ่ะค่ะ เขาบอกมันรู้สึกยังไงไม่รู้ น่ากลัว😂 แต่เราไม่น้อยใจนะคะ เราตลกดีค่ะ🤭 ถ้าแม่อยากให้พ่อจับแม่ต้องพูดกับพ่อตรงๆนะคะ การไม่คุยกันจะทำให้ไม่เข้าใจกันค่ะ ผู้ชายเขาไม่เหมือนกันทุกคนค่ะ😊

บ้านเราเขาจับท้องบ้าง..แต่ถามว่าลูกดิ้นไหม..ถ้าบอกมีผิดปกติ..เขาก็จะถามหาหมอไหม..แต่เช้ามาเขาจะรีบทำกับข้าวให้กินและแต่ตัวลูกคนโตไปส่ง ร.ร. แล้วเขาก็ไปทำงาน..กลับมาก็ทำกลับข้าวให้กินเล่นกับลูก...แต่เขาไม่ค่อยหวานไม่กอดไม่หอมเมีย..ด้วยเขาโตกว่าเราเยอะ..😊😊

สามีเราติดเกมค่ะ​ ส่วนมากจะเล่นเกมไม่ค่อยเล่นกับลูก​ แต่ถ้าวันไหนนึกอยากจะจับก็จะลูบบ้าง​ เอานิ้วมาเคาะๆให้​ลูก​ดิ้นบ้าง​ จนเราบ่นประจำ​ เพราะบางทีลูกก็นิ่งๆเหมือนหลับไปแล้วแต่พ่อเค้าจะชอบมากวนให้ดิ้นจนเราไม่ได้นอนทุกที

พ่อบ้านนี้เอามือจับท้องทั้งคืนคือแม่จะหันไปทางใหนก็จะพลิกตัวตามจับซะให้ได้ บางทีเวลาพ่อหลับมือพ่อก็หนักลำพังน้ำหนักลูกในท้องแม่ก็หนักอยู่แล้วต้องรับน้ำหนักมือพ่อไปอีกแต่คือจะบ่นมากก็เกรงใจ นางก็รักของนาง

กลางวันเขาทำงานเลยไม่มีเวลาเล่นโทรศัพท์พอเลิกงานมาก็เลยอยากเล่นแม่อย่าคิดมากเลยค่ะพอลูกออกมาก็ไม่ค่อยเล่นแล้ว จะเล่นกะลูกชะมากกว่่บ้านนี้ก็เป็นจ้า

ทำตัวให้มีความสุขเข้าไว้คะ อย่าไปซีเรียส เดี๋ยวพอคลอดออกมาเขาจะรักและหอมกับลูกทุกวัน บ้านนี้ตอนท้อง 2 ก็ไม่สนใจเลย พอคลอดมา ก็หอมเล่นทุกวันคะ

ทุกวันนี้เเฟนเรายังจำไม่ได้เลยว่าลูกกี่สัปดาห์แล้ว ไม่เคยจะจำ แต่ถามบ่อยว่าดิ้นมั๊ย ตอดมั๊ย ถ้าเอามือจับจะรู้สึกมั๊ยอยากจะจับเหลือเกิน

บ้านนี้นาน ๆ จะคุยกับลูก จะเล่นกับลูกค่ะ แต่จุ๊บลูกทุกวันเช้าเย็น บอกฝันดีลูกทุกวัน เวลานอนจะเอามือมาจับลูก พอเช้าจะบอกให้ลูกรีบออกมา 😂