โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 รีวิว

แม่ๆบ้านไหนฝากครรภ์หรือคลอดลูกที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 บ้างคะ อยากทราบว่าค่าใช้จ่ายของแต่ละบ้านเสียหายไปเท่าไหร่กันบ้างคะ รีวิวหน่อยค่า

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราฝากครรภ์ที่ รพ.นวมินทร์ 9 ค่ะ ใช้ประกันสังคมอยู่รพ.นวมินทร์ 9 ฝากครั้งแรกของเราประมาณ 700 บาท ตรวจฉี่ เจาะเลือด ซาว รวมยา นะค่ะ ครั้งต่อมาประมาณ 400 บาท ซาว รวมยา ประมาณนี้ค่ะ แต่โทรติดต่อสอบถามรพ.ก่อนจะดีกว่าค่ะ

2y ago

ขอบคุณนะคะ💗

โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ฝากครั้งเเรก 5-6 ร้อยค่ะ ครั้งต่อไป 3 ร้อยค่ะ ตรวจดาวซินโดมฟรีค่ะ ฝาก รพ นวมินทร์ 9 เเต่เเพลนจะคลอดที่ รพ รัฐค่ะเพราะค่าใช้จ่ายถูกกว่า ปกส รพ นวมินทร์ 9 ค่ะ ดูเเลดีค่ะพูดเพราะคุณหมอพยาบาล

2y ago

โดนค่าตรวจเลือดคุณพ่อด้วยรึป่าวคะ ถึง1000 กว่าบาท เพราะบ้านนี้ไม่ถึงค่ะ เพราะคุณพ่อเคยตรวจเเล้วตอนท้องเเรก หมอเลยบอกไม่ตรวจคุณพ่อค่ะ

ถ้าสิทธิ์ประกันสังคมอยู่ รพ นวมินทร์ 9 โดยตรง ฝากครั้งแรกเสียไม่เกิน1,000 ครั้งต่อไปเสียแค่ค่าซาวกับค่ายาที่ประกันสังคมไม่ครอบคลุม ประมาณ 500 ค่ะ

รีวิว รพ นวมินทร์ เราไปฝากครั้งแรกเราเสียยุ 5-6 ร้อยค่ะ ครั้งต่อไปตรวจเลือดกับแฟนเสียไป 1500 แล้วที่เหลือครั้งละ 300 ค่ะ เราใช้สิทธิประกันสังคมนะ

2y ago

ยังไม่ได้คิดเลยคะว่าจะคลอดที่ไหน ท้อง 2 ทำงานไม่ได้เลยคะแพ้หนักมาก อยากจะให้เสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดคะ แต่เหมือนจะได้เจาะน้ำคร่ำไม่รู้จะเสียเท่าไหร่ เพราะท้องแรกเจาะน้ำคร่ำที่ศิริราชคะ

โทรเบอร์โทรสอบถามพนักงานที่โรงพยาบาลนวมินทร์โดยตรง จะได้ข้อมูลที่ครบถ้วนค่ะ เพราะแต่ละคนอาจะเคสไม่เหมือนกัน

VIP Member

หาเบอร์โทรสอบถามกับ รพ นวมินทร์ ได้เลยน้าละเอียดกว่าค่า

2y ago

ขอบคุณนะคะ🥰

ตามนี้เลยจ้า

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง