5เดือน

แม่ๆบ้านไหนที่เคยอยู่ในสภาวะ ติดเชื้อซิฟิลิสบ้างค่ะ ถ้าฉีดยาครบ3เข็ม จะหายขาดใช่ไหมค้ะ ลูกจะปกติใช่ไหมค่ะ ?? #คุณแม่ กังวลมากค่ะตอนนี้ ??

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก่อเป็นค้ะ.ไม่รู้มาจากไหนตรวจครั้งแรกไม่มีพอมาตรวจครั้งที่สองเจอเลย เลยต้องตรวจของสามีอีก.สามีก่อตรวจครั้งแรกเจอเลยจ้าา😏😏บ้านเกือบแตก.แต่ของเรากับสามีได้ฉีดครั้งเดียว2เข็ม.หมอบอกว่าที่ให้ฉีดแบบนี้เพราะตรวจครั้งแรกไม่เจอมันอาจจะเป็นช่วงที่เชื้อใกล้ฝ่อแล้ว.รอฟังผลพรุ่งนี้ค้ะหมอนัด😖😖

บ้านนี้ตรวจครั้งแรกปกติ ครั้งที่2สงสัยว่าจะเป็น ตอนนั้นร้องไห้เสียใจคิดมาก แต่พอตรวจอีก 2 ครั้งเพื่อคอนเฟอร์มพร้อมสามีก็ไม่พบเชื้อ หมอคาดว่าน่าจะผิดพลาด ดีนะที่เราใจเย็นกับสามี เพราะสามีเค้าถามหมอเลยว่าพบได้ไง เพราะเค้ามั่นใจตัวเองมาก

สอบถามแม่ๆค่า เชื้อซิฟิลิส นี่ตรวจกี่ครั้งแล้วตรวจตอนไหนบ้างค่ะตอนนี้แม่บ้านนี้7เดือนแล้วค่ะคุนหมอนัดเจาะเลือดตรวจเดือนหน้าค่ะ

ของเราก้อเป็นค่ะ ฉีดครบ3เข็มแล้วเหมือนกันเราก้อกลัวมาก เราจะคลอด15 เมษานี้แล้วค่ะ

3y ago

น้องคลอดออกมาแข็งแรงดีไหมค่ะแม่ ค่าเลือดที่รู้ว่าติดเชื้อ เท่าไหร่ค่ะแม่ พอดีแม่ท้องได้9w แอบกังวลมากค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-105535)

สู้ๆนะค่ะอย่าคิดมากค่ะ😊✌️

คุณหมอแนะนำว่าไงบ้างค่ะ

แล้วมันจะผ่านไปค่ะแม่✌