13 พ.ย 64 นับวันรอแล้ว.

แม่ๆบ้านไหน38วีคกันบ้างคะมีอาการยังไงกันบ้างแล้ว #มาแชร์กันบ้างนะคะ

13 พ.ย 64 นับวันรอแล้ว.
65 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนด 12 พย แต่น้องไม่กลับหัว ผ่าคลอดเมื่อวันที่ 29ตุลา (38วีคเต็มพอดี) ค่ะ มานอนแอดมิท ที่รพ 28 ตุลา หมอตรวจละเกือบจะไม่ทันผ่าเหมือนกันค่ะ น้องอยากออกแล้ว แต่แม่อดทนรอคืนนึงเอาตามนัด ***มีอาการเจ็บท้องถี่ทุก5-10นาที ประมาณ4-5รอบ วันที่24ตุลาค่ะ

Post reply image
3y ago

ยินดีด้วยค่ะแม่🤩

บ้านนี้38+4แล้ว ค่า น้องยังเงียบอยู่เลยไม่มีอาการอะไรเลยค่า อยากเจอแล้ว กำหนดวันที่10นี้แล้ว น้ำหนัก2605กรัม คุณหมอน่าจะรอให้คลอดเอง ถ้าไม่ออกก่อนวันศุกร์นี้ หมอบอกจะเปิดปากมดลูกให้แล้ว แอบกลัวด้วย เพราะท้องแรกค่าาาา

3y ago

เหมือนกันเลยค่ะแม่ ถ้าไม่ออกก่อนวันศุกร์นี้หมอจะเร่งให้แล้วค่ะ

บ้านนี้14พ.ย. มีมูกเลือดออกแล้ว แต่ท้องไม่แข็ง มีอาการปวดๆหายๆ ไม่กล้าไปโรงบาลเพราะเคยโดนหมอไล่กลับ โดยหมอให้เหตุผลเราว่าท้องไม่แข็ง น้ำไม่เดิน ต้องรอให้น้ำเดินก่อนค่อยมา เบื่ออ่ะอยากแตก😔😔

3y ago

อดทนนะคะแม่ใกล้ได้เจอน้องแล้วค่ะ✌️

VIP Member

38+3วีคค่ะ มีท้องแข็งเวลาปวดฉี่ และนอนตะแคงซ้ายขวา ตอนกลางคืนค่ะ ถ้านอนหงายทัองจะไม่แข็ง นอกนั้นยังไม่มีอาการว่าจะอยากออกเลยค่ะ แต่พรุ่งนี้หมอนัดผ่าแล้วค่ะ

3y ago

ขอให้ปลอดภัยฟื้นตัวไวๆค่ะแม่✌️

บ้านนี้39wพอดีเลยค่ะวันนี้กำหนดคลอด 8.พย.64ยังเงียบอยู่ค่ะไม่มีเจ็บเตือนอะไรเลยคนแรกก็ไม่มีเจ็บเตือนคือเจ็บแล้วก็คลอดเลยตอนนี้อดใจรอไม่ไหวแล้วค่ะ😊😊

3y ago

รอลุ้นไปพร้อมกันค่ะแม่🤩

บ้านนี้ 38 w กำหนดคลอด 14 พ.ย. หมอนัดผ่าวันที่ 2 พ.ย. ค่ะ เนื่องจากน้องตัวโต อัลตราซาวด์ได้ 4100 ค่ะ หวังว่าเครื่องคงจับผิด เพราะตัวใหญ่ไปมั้ย เหอๆ

3y ago

ถ้าเครื่องไม่ผิดพลาดน้องก็ตัวโตมากเลยค่ะ😄สู้ๆค่ะแม่..

38+2 หมอให้นัดวันผ่าแล้วค่ะ น้องตัวใหญ่ 3090 แม่ตัวเล็กมาก ออกเองไม่ไหว น้องดิ้นเก่งมากจะอึดอัดน่าดู กำหนดคลอด 12 พย 64 ค่ะ แต่ผ่าก่อน🤣

3y ago

กำหนด12 เหมือนกันค่ะเเต่หมอนังไม่นัดอะไร มีเเต่ให้ไปพบวันที่4 นี้ มีอาการหน่วงท้องเเข็งเเต่ถี่ๆ เป็นมาตั้งเเต่ต้นเดือนตค.ค่ะ เเต่ยังนิ่งเลย

38 week กำหนด 14 พ.ย. เจ็บเตือนบ่อยมาก แต่เอาเข้าจิงๆก็ไม่ยอมมา แม่เดินไม่ไหว นอนก็ไม่หลับ ทรมานมาก แม่ตัวเล็ก แต่ท้องใหญ่มาก แบกจะไม่ไหวแล้วค่ะ

3y ago

เหมือนกันเลยค่ะแม่เจ็บเตือนบ่อยมากกลางคืนก็นอนไม่หลับอีก อยากให้ออกมาจะแย่แล้วค่ะ

บ้านนี้ครบพรุ้งนี้ค่ะ 2พย ยังม่มีว่าจะออกมาเลยค่ะ คุนเเม่เครียด เเละอึดอัดมากเลยค่ะ เห็นคนอื่นคลอดกัน เเม่อยากคลอดเเล้วค่ะ อยากเจอ ลูก..

3y ago

เลยกำหนดแบบนี้หมอจะผ่าให้รึเปล่าคะแม่..น้องน่าจะอยู่เพลินไปหน่อย😄

38+4 กลางวันไม่ค่อยมีอาการ ส่วนมากจะท้องแข็งและเจ็บตอนกลางคืนคะ กำหนดคลอดวันที่ 10 พ.ย. เวลาเดินเริ่มแวดจิมิแล้วค่ะแม่ รอลุ้นวันแตกแล้ว😂

3y ago

เหมือนกันเลยค่ะแม่กลางวันชิวมากจะเจ็บตอนกลางคืน..รอลุ้นไปพร้อมกันค่ะ🤩