ฉีดยาเร่งคลอด

แม่ๆบ้านในที่ฉีดยาเร่งคลอดบ้างค่ะอยากรู้นะค่ะว่าฉีดยาเร่งคลอดจะเจ็บหรือป่าว

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ปวดท้องคลอดตอนตี5 ชิวมากอาบน้ำสระผมแต่งหน้า😆ไปถึงโรงบาล 6โมง พยาบาลตรวจ,ปากมดลูกเปิด 1 เซน แปดโมงหมอมาตรวจอีกเปิด 2 เซน ไม่ปวดท้องไม่ไรเฉยๆมาก หมอเลยให้ยาเร่งคลอดผ่านสายน้ำเกลือ ปวดเล็กน้อย ประมาร 11 กว่าๆเริ่มปวดมากขื้นมีแรงเบ่งแต่โดนสั่งห้ามเบ่งเอง ทรมานที่สุดคืออั้นไว้นี้แหละค๊าา แต่แอบเบ่งเองหลายรอบมาก จนทนไม่ไหวตะโกนเรียกพยาบาลมาตรวจเท่านั้นละวิ่งตามหมอให้วุ่น หมอมาเบ่งสามทีออกเลยค่า เท่านั้นแหละโล่งมาก

อ่านเพิ่มเติม

ตอนคลอด ฉีดยาเร่งคลองค่ะ แต่ปากมดลูกไม่เปิด หมอเลยเจาะน้ำคร่ำเพื่อเร่งให้เร็วขึ้นแต่เราทนไม่ไหว มันปวดไปทั้งเนื้อทั้งตัวเลยค่ะ ทรมานมากๆๆๆ เจาะตอน 9 โมงเช้า ปากมดลูกก็ยังไม่เปิดเกือบเที่ยง เลยบอกให้หมอผ่าคลอดเลย ค่ะ

ของเรา เจ็บมากค่ะ แต่ปากมดลูกเปิดไวมาก จาก 4 cm เป็น 8 cm ใน 1ชมครึ่ง แล้วหมอก็เจาะถุงน้ำคร่ำ ตอน 8 cm ลมเบ่งมาเลยค่ะ สู้ๆนะคะ แล้วเราจะผ่านมันไป แล้วก็จะงงๆหน่อยว่านี้เราผ่านมันมาได้ยังไงกัน

ทรมานสุดๆค่ะ ที่นอนโรงบาลจับฉีกหมดเลยค่ะ เจ็บแบบคือ ทรมานจะตายเลย แต่คงขึ้นแร้วแต่คนจะเจ็บนานแค่ไหน ปากมดลูกเปิดไวแค่ไหนแม่บ้านนี้เปิดช้ามาก แถมโดนยาเร่งอีก โอ๊ยย ทรมาน

พยาบาลฉีดใส่ในสายน้ำเกลือค่ะ ก็เจ็บอยุ่ค่ะเพราะเป็นการเร่งให้ปากมดลูกเราเปิดขยายเร็วๆค่ะ ถ้าปากมดลูกเปิดเร็วเท่าไหร่ความเจ็บปวดก็ไม่นานค่ะแม่ #สู้ๆค่ะ

ไม่เจ็บค่ะ แต่ปวดท้องมากทรมานสุดๆหาคำไหนมาอธิบายความปวดไม่ได้จริงๆค่ะ นอนไม่ติดเตียงเลยปวดท้องมาก บ้านนี้โดนฉีดเข้าทางสายน้ำเกลือ

โดนฉีดยาเร่งคลอดทรมานสุดๆเลยคะ นอนร้องเป็นชั่วโมงบิดไปบิดมา กว่าปากมดลูกจะเปิด ทำเอาเพลียเบ่งแทบไม่ไหวแต่พอน้องออกมาก็โล่งเลยค่ะ

ตากประสบการณ์นะค่ะ ไม่เจ็บค่ะ หมอเค้าจะให้ผ่านทางสายน้ำเกลือ แต่จะปวดท้องทรมานมาก ยิ่งช่วงหมอเจาะน้ำคร่ำนี่ความปวดคูณทวีเลยค่ะ

เจ็บค่ะ เพราะไปกระตุ้นให้ปากมดลูกเปิดเร็วขึ้น แต่ใช่ว่าจะเปิดเร็วทุกคนนะค่ะ บางคนก็นานกว่าจะเปิด จะเจ็บท้องถี่ขึ้นเรื่อยๆ

เจ็บจะคลอดเองไม่เท่าไรนะ แต่เจ็บที่โดนยาเร่งนี้สิ ไม่เจอกะตัว ไม่รู้ค่ะ ต้องโดนเอง ความอดทนคนเราไม่เท่ากันนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง