26 ตอบกลับ

บ้านนี้เเพ้ถึง4เดือน ระยะที่4เดือนที่ผ่านมาเวียนหัวทั้งวันนอนทั้งวัน ทำไรไม่ค่อยได้เวียนเเต่หัว ลุกไม่ขึ้น กินอะไรก็อ้วกออกหมด ทรมานสุดๆค่ะ บางครั้งเป็นเเบบนี้จนร้องไห้เลยค่ะ น้ำหนักก็ลด น้ำเพิ่งมาขึ้นตอน5เดือนค่ะ เริ่มกินก็ตอน5เดือนจ้า

ของเรา แพ้ช่วงเข้าเดือนที่3 -4 ค่ะ แพ้เหม็นอาหาร เหม็นกับข้าว ไม่เข้าครัวเลยค่ะ นั่งกินข้าวกับครอบครัวไม่ได้ค่ะ เหม็น ต้องกินต่างหาก ได้ลูกสาวค่ะ แล้วก็ชอบกินมะม่วงเปรี้ยวๆๆ กินแทนข้าวเลยค่ะ

แล้วแต่คนจ้าแม่ บางคนแพ้แปปเดียว บางคนแพ้นาน อดทนเท่านั้นค่ะ กว่าจะผ่านช่วงเวลาแพ้ท้องมาได้ ทรมาณสุดๆ ถ้าคิดว่าแพ้มากไม่ไหว ไปหาหมอขอใส่น้ำเกลือเลยค่ะ เราขอหมอใส่น้ำเกลือหายแพ้เลยค่ะ

เหมือนกันค่ะ ท้องแรกไม่แพ้เลย ท้องนี้เบื่ออาหาร เวียนหัว อาเจียนบางครั้ง เป็นตั้งแต่1เดือน น้ำหนักลงทุกเดือน เดือนละ1โล ตอนนี้4เดือนกว่าแล้วค่ะ เหลือแต่อาการเบื่ออาหาร

แพ้ตอน 6 weekค่ะ กินอะไรไม่ได้เลย กินไปไม่ถึง 5 นาที อ้วกออกหมด ตอนนี้ 12 week แล้วยังไม่หายเลย น้ำหนักลดลง 8 กิโล แล้วค่ะ ทรมานมาก

บ้านนี้แพ้ตอน7w-12w ตอนนี้13w+5d อาการดีขึ้นมากๆๆ ไม่อาเจียนแล้ว มีพะอืดพะอมนิดหน่อย เวียนหัวบ้างเล็กน้อย สู้ๆๆนะคะ✌️✌️✌️😊😊😊

VIP Member

บ้านนี้เเค่เวียนหัวช่วง2-3เดือนค่ะ จะอาเจียนเเค่ช่วง2เดือนไม่ทุกวัน ส่วนมากเป็นตอนเช้าค่ะ หลังจาก3เดือนไปกินเก่งมาก555

ท้องแรกไม่แพ้ค่ะ มาแพ้ท้อง2 แพ้หนัก1-3เดือนพอเข้าเดือนที่4เริ่มดีขึ้นค่ะ ปัจจุบัน18วีค น้ำหนักแม่ขึ้นมาโลเดียวเอง

เหมือนกันค่ะ ท้องแรกไม่แพ้เลย ตอนนี้ท้องสองอีกอาทิตย์คลอดละคะ แพ้ท้องหนักมากถึงห้าเดือนถึงจะหาย

บ้านนี้ตอนนี้ยังเบื่ออาหารยุเลยค่ะ35วีคแล้วค่ะ มีอาเจียนเป็นบางครั้งบ้างค่ะไม่หายสักทีเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง