ฝากครรภ์ที่ไหนกันค่ะแม่ๆ

แม่ๆบ้านอื่นฝากครรภ์ที่ไหนกันค่ะโรงพยาบาลหรือคลินิก แนะนำหน่อยค่ะถ้าฝาก ฝากโรงพยาบาลอะไรดีหรือคลินิกตรงไหนดี #พิกัดนวมิน-รามอินทรา

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แนะนำนะค่ะฝากที่โรงพยาบาลก่อนค่ะถึงจะช้าแต่เขาให้ความรู้ดีเช่นอบรมต่างๆและตรวจสุขภาพฟันให้ หมอก็จะตรวจเต้าและตรวจเลือด ช่วงครั้งที่2หมอก็จะนัดฟังผลเลือดและอบรมอีกรอบเกี่ยวกับสมุดเล่มสีชมพูว่ามีอะไรบ้าง ช่วงท้องอ่อนๆจะไม่มีหมอซาวให้ ถ้าเราอยากซาวก็ไปซาวที่คลีนิคก่อน พอท้องโตสัก4-5เดือนค่อยมาฝากพิเศษที่คลีนิคก็ได้ค่ะ บ้านนี้พอรุ้ว่าท้องฝากที่คลีนิคคือหมอซาวแต่ไม่ค่อยให้คำอธิบายคือมีอบรมเหมือนโรงพยาบาลค่ะเพื่อความสะดวกรวดเร็วของคลีนิค อันนี้ก็แล้วแต่คุณแม่สะดวกนะค่ะ (กรณีฉุกเฉินเช่นเลือดออกก็สามารถไปโรงพยาบาลหมอก็ซาวให้ค่ะเพราะบาทนี้ก็เคยเลือดออกนิดนึงหมอก็ซาวช่องคลอดให้ สำหรับบ้านนี้ถือว่าดีมากระดับนึงแต่ท้องแก่ต้องฝากพิเศษเพราะอยากคลอดกับหมอไม่อยากคลอดกับหมอเวรหรือพยาบาลค่ะ)

อ่านเพิ่มเติม

เอาที่เราสะดวก ใกล้บ้านเผื่อฉุกเฉินไว้ก่อน หรือที่ที่เรามีสิทธิรักษาต่างๆ ปกส บัตรทอง อะไรก็ว่าไป อย่างเราจนท.รพ.รามาเราก็ฝากที่รามา

VIP Member

เราฝากคลินิค​หมอได้แต่ซาว​ เราเลยไปฝากโรงบาล​ ดูแลให้คำแนะนำดีมาก​แต่ไม่ซาว​ เราเลยฝากโรงบาลด้วยคลินิคด้วย​โรงบาลดูแล​ คลินิคซาว

5y ago

ของเราฝาก รพ. ก็ไม่ซาวน์ให้เลย ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าลูกเราเป็นเช่นไร 😅

คลินิคค่ะหมอซาวให้ทุกครั้งสะดวกกว่า รพ.จะกำหนดการซาว รอคิวนาน

ฝากกะคลินิคค่ะ โรงพยาบาลช้า รอคิวนานค่ะ รู้สึกว่าเสียเวลาค่ะ

รพ สินแพทย์ค่ะ ดี แนะนำเลย แต่ราคาก็พอตัวอยู่ค่ะ

ฝากคลินิคคะ ตอนนี้ฝากที่ คุณหมอ จันทนา ค่ะ

ถ้าแถวรามอินทรา แนะนำสินแพทย์อีกเสียงค่ะ

ฝากกับโรงพยาบาลในเครือประกันสังคม

ตอนนี้ฝากสินแพทย์ อ.วิบูลย์ ค่ะ

5y ago

คุณหมอดูแลดีค่ะ แผลผ่าตัดก็สวยเรียบเนียนเลยค่ะ