ท้อง5เดือนแล้วน้ำหนักขึ้นมา3โลเอง🥺

แม่ๆท่านไหนเป็นแบบนี้มั้งค้า ลูกจะตัวเล็กไหมค้าแพ้ท้องตอน2-3เดือนกินข้าวไม่ได้ตอนนี้ก็เบื่อกับข้าวมากค้า บ้างทีก็มีอาการแพ้ท้องยังไม่หาย 5เดือนน้ำหนักขึ้นมา3โลเอง ลูกจะตัวเล็กมากไหมค้าพยายามหาของกินตลอด🥺😭 ##ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

51 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เดียวก็ขึ้นเองค่ะแม่ไม่ต้องกะวนค่่ะพยายามกินนิดหน่อยให้ได้ดีกว่าไม่กินเลย เบื่อข้าวกินนมกินก่วยเตี๋ยวอะไรกฌได้ค่ะ แม่บ้านนี้ตอนท้อง4-5เดือนน้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะเพราะแพ้เบื่ออาหารกินอะไรไม่ได้เลย พอเดือนที่6เริ่มกินได้ก็กินจนน้ำหนักขึ้นที่เดียว6โลจนหมอตกใจ ได้ตรวจน้ำตาลเลยแต่ดีปกติค่ะตอนนี้จะ7เดือนแล้ว น้ำหนักขึ้นเลื่อยๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้5เดือน ก็ขึ้น2-3โลค่ะ พยายามดื่นนม กินผลไม้ กินของมีประโยชน์ ฝืนกินเพื่อลูกค่ะ กินลงลูกดีกว่าลงแม่ค่ะ😂 นี่ตอนไปซาวด์หมอบอกว่าน้องแข็งแรงดี น้ำหนักตามเกณฑ์ ทั้งๆที่เรากินปกติเลย รู้ตัวว่าท้องก็3-4เดือนไปแล้ว

น้ำหนักไม่ขึ้นค่ะ16wแล้ว ก็ถามหมอยุว่าน้องจะสมบูรณ์มั้ย หมอบอกก่อนท้องน้ำหนักแม่เกินเกรณ์ยุแล้ว น้องก็โตตามเกรณ์นะ ไม่น่าห่วง อีกอย่างเราเลือกกินของมีประโยนช์ เสริมโฟเลท เสริมแคลเซียมเอา

2y ago

ขอบคุณค้า🥺✌️❤️

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 6 เดือน น้ำหนักขึ้นมาแค่ 3 กิโล ขึ้นมากน้อยอย่าไปเครียดนะคะ แค่ลูกในท้องน้ำหนักตามเกณฑ์ก็พอค่ะ บ้านนี้กินนมแพะด้วยค่ะ ไปเจอในเพจมาว่าลูกในท้องน้ำหนักขึ้นดี

2y ago

ขอบคุณน่ะค้า🥺🙏

บ้านนี้ขึ้นแต่ละเดือน2-3โลเลยค่ะจนคุณหมอบอกให้ลดน้ำหนักแต่เราชอบกินกล้วยทุกชนิดเลยนะค่ะไม่รู้เกี่ยวกันหรือป่าว😁😁😁😁จนจะเกินเกณฑ์แล้วท้องได้6เดือนครึ่งน้ำหนักน้องจะ1โลแล้ว

บ้านนี้เหมือนกันเลยค่ะ น้ำหนักขึ้นแค่3โล แพ้หนักมาก แต่ซาวด์ดูน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ค่ะ #ตอนนี้กำลังลองดื่มนมแพะค่ะเห็นแม่ๆคุยกันว่าดื่มแร้วน้ำหนักลงลูกดี😁😁😁

2y ago

นมแพะบีจีกินแล้ว นน.ลงลูกจริงๆค่ะ นน.ลูกขึ้นไวมาก

ตอนนี้ 17w น้ำหนักเพิ่มมา4 กิโล ยังคิดอยู่ว่าขึ้นน้อยไปไหม แต่ไม่แพ้เลยนะคะ แม่กินได้ หรือเป็นเพราะก่อนท้องแม่เป็นคนตัวเล็กหรือป่าว น้ำหนักเลยขึ้นยาก

2y ago

17wทางนี้น้ำหนักขึ้น1โลเองค่ะ

บ้านนี่ตั้งแต่ท้องจนคลอดขึ้น มาแค่5โลเองคะ แต่น้องออกมา2850แข็งแรงดีตอนนี้8เดือนแล้วจ้า แม่ไม่ต้องคิดมากนะคะกินไข่ต้มวันละฟองบำรุงลูกเยอะๆจ้าแม่

2y ago

ขอบคุณนะค้า🙏🙏

เรา5เดือนเหมือนกันค่ะ น้ำหนักขึ้นแค่โลเดียวเอง😓 ป้าหมอบอกน้องตัวเล็กแต่แข็งแรงค่ะแขนขาครบสมบูรณ์ เรากินเยอะมากแต่น้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะ

2y ago

คุณแม่กินเก่งไหมคะ เรากินเก่งมากแต่น้ำหนักไม่ขึ้น

ของเราก็ขึ้นมาแค่ 3 โล เหมือนกันค่ะ กินเยอะ กินแค่ไหน น้ำหนักก็ขึ้นแค่ 3 โล ไม่มีท่าทีว่าจะเพิ่ม กลัวตอนคลอดลูกออกมา น้ำหนักน้อยไปด้วย