แม่ท้องสุดจะทน

แม่ๆท่านไหนเป็นบ้างค่ะ? อารมณ์ที่แปรปรวน เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ อ่อนไหวกับทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆตัว งอลสามีเป็นอันดับหนึ่ง รูปร่างที่เปลี่ยนไปในแต่ละวัน ทั้งแขน ทั้งขา ที่แข่งกันอวบอ้วนจนใหญ่โตเกินกว่าคุณสามี จากหญิงสาวหุ่นดีนั้นวันนั้น สู่คุณแม่ตัวบวมในวันนี้ จะกิน จะนอนก็ลำบาก จะเดิน จะไปไหนมาไหนก็รู้สึกเหนื่อยไปหมด มนุษย์แม่ต้องอดทนมากแค่ไหนกว่าจะผ่านเลยช่วงเวลาที่หนักหน่วงเหล่านี้ไปได้ กว่าที่จะได้เจอเจ้าตัวน้อย ที่เป็นจุดมุ่งหมายของความอดทนทั้งหมด แม่ๆท่านอื่นเป็นเหมือนกันไหมค่ะ? #แม่สุดจะทน #แม่ท้องสุดจะทน #แม่ท้องสุดทน

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้อยู่ห่างสามี ระแวงคิดมากว่าเค้าจะมีใคร อีกอย่างเค้าทำ Tiktok เป็นส่วนตัว ส่องก็ไม่ได้เคยไปส่องก่อนท้อง เพ้อถึงแฟนเก่าโน้นนี้แล้วทำตัวเหมือนโสด เต๊าะสาวไปทั่ว ไม่เกรงใจเลย พอท้องแล้วห่างกันเค้าเหมือนได้ใจ จนทุกวันนี้คิดแต่ว่าให้คลอดให้เรียบร้อยแล้วจะเลิก ขออยู่กับลูกแค่ 2 คนดีกว่า บางวันเครียดจนนอนไม่หลับท้องก็โต ลูกดิ้นแรงกลางคืน ปวดเอว ปวดขา ทรมานอยู่คนเดียว เอาจริงๆบางครั้งน้อยใจมาก เหมือนเค้ามองเราเป็นสัตว์เลี้ยงไปเอามาเลี้ยงพอไม่อยู่ฝากญาติให้ดูให้ข้างให้น้ำ ไม่ได้มาสนใจใยดีอะไร เครียดค่ะ ถ้าไม่ท้องไม่คิดถึงลูกคงคิดสั้นไปแล้ว รู้สึกท้อแท้มากเลย 😭😭😭

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

อดทนนะคะคุณแม่ เดี๋ยวคลอดน้องแล้วเชื่อว่าคุณแม่จะเป็นคนละคนเลยค่ะ เพราะตอนท้องยังผ่านอะไรมาคนเดียวได้เยอะขนาดนี้ ถ้าคลอดคุณแม่อาจจะไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นนอกจากเรื่องเจ้าตัวน้อยก็ได้ค่ะ แต่ตอนนี้พยายามอย่าคิดมากนะคะเพื่อน้อง สู้สู้ค่ะ

บ้านนี้อ่อนไหวมากค่ะ แต่เป็นแบบงอลเงียบนะคะ งอลแม้กระทั้งสามีไม่ยอมนอนพร้อมกัน บางทีก็ไม่เข้าใจตัวเองจะงอลทำไมเรื่องแค่นี้ 555+ สามีรู้ทันค่ะ ต้องยอมพาเข้านอนทุกวัน ถึงแม้จะไม่ง่วงก็ตาม ขนาดดูซีรีย์ยังร้องไห้ตามเลยก็มี นี้แค่เพิ่งเริ่มต้นนะคะ 10w6d ต่อไปจะขนาดไหนนึกภาพตัวเองไม่ออกเลย 😂😂

บ้านนี้ก่อนมีลูกกลับหลังมีลูกคือคนละคนกันเลยค่ะ😅 นิดๆหน่อยๆงอลสามีเป็นประจำอารมณ์ยิ่งกว่าตอนเป็นประจำเดือนอีกค่ะขึ้นๆลงๆจนสามีตามไม่ทัน

TapFluencer

ฮอร์โมนเปลื่ยนนะคะแม่ ทางที่ดีหาที่สงบๆอยู่คนเดียว หาซีรี่ย์ดูก็ช่วยได้อยู่นะคะ

เป็นค่ะ หงุดหงิดง่าย ใครอย่าได้กวนจิจกวนใจนะคะ มีด่าหรือกวนตีนเขาแน่ค่ะ555555

VIP Member

ขอบคุณคุณแม่ที่มาแชร์ประสบการณ์ให้ได้อ่านกันนะคะ ❤️

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ😂😂

Super Mum

✌️