เลือดออกขณะตั้งครรภ์

แม่ๆท่านไหนเคยมีเลือดออกตอนท้องอ่อนๆ มีเลือดสด ออกมา แต่ได้ตั้งครรภ์ต่อมีหรือป่าวคะ เพราะไปหาหมอมาหมอก็บอกอะไรไม่ได้ เพราะอัลตร้าซาวด์ท้องเพิ่งได้5week เจอแค่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ#ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องเเรกเราเคยตั้งครรภ์เเล้วมีเลือดสดออกมา พอไปหาหมอ หมอว่า เด็กน้อยไม่โตขึ้น ถุงน้ำคร่ำเหี่ยว มีภาวะเเท้งคุกคามหมอไม่ได้ฉีดยาหรือให้ยากันเเท้งมาเลย นัดเราอีก 2 อาทิตย์มาดูใหม่ ให้เรานอนเฉยๆอยู่บนที่นอน ไม่ให้เดินมาก เเต่น้องอยู่ไม่ถึงหลุดก่อน

เป็นเหมือนกันค่ะ เลือดเพิ่งหยุดไป หมอให้ยาโฟลิคมากินแล้วหมอก็นัดอีกที เดือนหน้าเรย ลองส่องกล้องดูพบถุงตั้งครรภ์ขนาดเล็กมากๆ ตอนนี้ก็คือเฝ้าระวังและภาวนาให้ตัวเล็กเกาะแม่ไว้แน่นๆนะลูกนะ #เป็นกำลังใจให้นะคะ #ท้องแรกเช่นกัน

2y ago

โฟลิกทานตอนไหนคะ

บ้านนี้เป็นเลือดไหลเยอะเลยค่ะ ซาวน์ช่องคลอดเจอถุงตั้งครรภ์ไม่เจอน้อง หมอไม่ให้ความหวังเลยค่ะ ไม่ให้ยากันแท้ง บอกว่าถ้าตัวอ่อนไม่แข็งแรงก็ให้เป็นตามธรรมชาติ ถ้าเลือดออกเยอะมากๆค่อยมาอีก นี้น้อง 1ขวบ 1 เดือน แข็งแรงมาก ๆค่ะ

2y ago

เจอน้องตอนกี่วีคคะ

เป็นค่ะ มีเลือดออก แต่ไม่ใช่สีแดงสดนะคะ สีคล้ำๆๆดำๆๆ ไม่เยอะ ตอนไปซาวไม่เจอน้องนะ แต่เจอถุง 5 สด. แต่หมอฉีดยากันแท้งให้เลยค่ะ ตอนนี้ 8 สด. เจอน้องหัวใจเต้นล่ะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลใจไปนะ แต่ถ้าอาการผิดปกติมากๆๆ พบแพทย์เลยค่ะ

VIP Member

5weeks4days เลือดหยดสีน้ำตาลอ่อน ไม่ปวดท้อง ซาวด์ดูมีถุงการตั้งครรภ์ ระหว่างนี้คุณหมอให้โฟลิค และฮอร์โมนไดโดรเจสเตอโรน หมอแนะนำ พักผ่อนเพียงพอ เดินช้าๆ งดทำกิจกรรมหนักๆ ทำใจให้สบาย แล้วติดตามอีกครั้ง 8 weeks ค่ะ

เป็นค่ะ เลือดออกก่อนที่จะตรวจเจอ เพราะคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่มาวันเดียวหายเลย กำลังจะไปหาหมอพรุ่งนี้ค่ะ ท้องแรกไม่เป็นอะไร ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ

เมื่อกันเลยค่ะ ไปซาวด์เมื่อวานค่ะเจอแค่ถุงตั้งครรภ์ แต่นัดซาวด์อีก3อาทิตย์ค่ะ แอบกังวลอยู่เหมือนกันค่ะ😟6week #ท้องแรกค่ะ

กำลังเป็นเหมือนกันค่ะ ปวดท้องมากมีเลือดออก เพิ่งไปหาหมอมาหมอนัดอีกอาทิตย์หน้า ไม่ได้ให้ยาหรือฉีดยา

2y ago

อันนี้หมอก็บอกอะไรไม่ได้ รออย่างเดียวเครียดเลย

จากประสบการณ์ท้องคนแรกมีเลือดออกตอน 5วีค ค่ะ สรุปน้องไม่อยู่ เพราะยังไงคนท้องก็ไม่ควรมีเลือดออก

เป็นเหมือนกันเลยค่ะตอนนี้ท้อง5-6วิค มีเลือดออกแต่ออกไม่มากออกตอนฉี่แค่นั้นเป็นสีน้ำตาล

1y ago

ไม่เป็นไรนะค่ะตอนนี้ได้5เดือนแล้ว