📍สงสัยมากค่ะ

แม่ๆท่านไหนเคยทานโปรตีน แอมเวย์ นิวทริไลท์ บ้างค่ะ อยากรู้ว่าทานได้ไหม แต่ข้างกระปุกระบุ ว่าสตรีมีครรภ์ไม่ควรทาน ตอนนี้กังวล บางคนบอกว่าทานได้ #คุณแม่ท้องแรก 10w4d 🙇🏻‍♀️#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

📍สงสัยมากค่ะ
35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทานประจำเลยค่ะตั้งแต่ท้องแรก ที่เค้าเขียนไว้ว่าสตรีมีครรภ์ห้ามทานเพราะเป็นกฏของ อย ไทยนะคะ จริงๆทานได้ค่า ท้องแรกทานแล้วน้ำหนักขึ้นมาแค่10 โลเองค่ะ คลอดน้อง 3100 คุณหมอบอกว่าน้องแข็งแรงมากค่ะ จริงๆเป็นคนตัวใหญ่อยู่แล้วค่ะ หมอให้คุมน้ำหนักห้ามเกิน10 โลจนคลอดอ่า ปรึกษาได้นะคะว่าทานตัวไหนดีค่า เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่

อ่านเพิ่มเติม

ปรึกษาคุณหมอก่อนรับประทานนะคะนี่คือผลของการดื่มตัวนี้ค่ะแพ้โปรตีนรุนแรงจนเข้าi.c.u.ตอนนี้น้อง3ขวบกว่าหมดค่ารักษาเป็นล้านแล้วค่ะค่านมก็แพงมาก คนที่ดื่มแล้วลูกออกมาปกติแข็งแรงถือว่าโชคดีของเค้าค่ะแต่ถ้าน้องแพ้หรือเป็นอะไรขึ้นมาบริษัทไม่ได้รับผิดชอบนะคะ้พราะเค้ามีคำเตือนข้างกระปุกแล้ว

Post reply image

ของเราทานเพราะหมอสั่งให้ทาน ตอนท้องเรากิน ไข่ไม่ได้ เหม็นมาก ดื่มนมอะไรก็ไม่ได้ ท้องเสียตลอด นน.ลูกน้อยกว่าเกนฑ์ คุณหมอเลยให้ทานตัวนี้ตามปริมานที่หมอกำหนดค่ะ แต่หมอก็บอกว่าอย่าแนะนำให้คนท้องคนอื่นทาน เพราะตัวนี้คืออยู่ที่ดุลยพินิจของหมอด้วย ว่าเห็นแล้วควรทาน เราทานไป3กระปุก คลอดแล้วลูกแข็งแรงดี

VIP Member

บ้านนี้ทานค่ะแม่ ทั้ง2ตัวในรูปเลยค่ะ เริ่มทานตอน4เดือน จนถึงคลอด หลังคลอดทานที่เหลือ น้องคลอดมาแข็งแรงปกติดี ไม่มีแพ้โปรตีนไดๆ แต่ก็แล้วแต่เด็กบางคนค่ะแม่อาจจะไม่เหมือนกัน ไม่ได้สนับสนุนให้กินหรือไม่กิน แค่บอกเฉยๆค่ะแม่

จากประสบการณ์ท้องแรกที่ผ่านมาเห่อมากค่ะจัดทั้งแอมเวย์แอนมัมสารพัดที่เค้าว่าดีปรากฏน.น.น้องคลอด2400ไม่ถึงเกณฑ์ด้วยซ้ำท้องนี้ถามหมอเลยค่ะเค้าบอกเน้นทานให้ครบ5หมู่ทานยาที่หมอให้เสริมนมที่มีแคลเซียมก็พอค่ะ

เราทานรสเบอรี่ค่ะ ทานตั้งแต่ตั้งท้องเลยค่ะ ปรึกษาหมอเอาไปให้หมอดูให้แล้ว หมอบอกทานได้ค่ะ แต่เราไม่ได้ทานติดต่อกันทุกวันนะคะ ทานสลับกับนมวัว นมถั่วเหลือง ค่ะ ตอนนี้ 25 week น้องแข็งแรงดีค่ะ 😊

อ่านเพิ่มเติม

เราทาน คะแต่ไม่ใช่สูตร นี้ .... เราทานเพราะว่า หมอให้ทานได้คะ ทานแทนนม ตอนนี้ท้องจะ 8 เดือนแล้วคะ ไม่เคยทานนม เลยคะ ทาน แต่ โปรตีน ควบคุมน้ำหนัก ส่วน น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ แถม นน เกิ้น ด้วยคะ .....

Post reply image

บ้านนี้ไม่ได้ทานค่ะ ศึกษาอยู่พักนึง มีโอกาสทำให้เด็กแพ้โปรตีนได้ค่ะตอนน้องคลอดออกมาแล้ว แต่เด็กบางคนโชคดีก็ไม่แพ้ค่ะ เลยไม่เสี่ยงดวงเลือกไม่ทานจ้า

บ้านนี้ทานจนคลอดค่ะ ท้าจะมีเพิ่ม แคลเซียม กับน้ำปลาด้วยน่ะค่ะ ลูกออกมาผิวดี สุขภาพแข็งแรง ผมดก ไม่มีตัวเหลือง ฉีดวัคซีนก้อไม่ไข้ค่ะ การันตีว่าดีจริงค่ะ

4y ago

3เม็ดค่ะ

ตอนนี้ทานอยู่ค่ะทั้ง2แบบในรูปเลย ทานตั้งแต่3เดือนค่ะ ตอนนี้5เดือนกว่าแล้วว่าจะทานจนหมด แม่ลองทานก่อนนะคะอาจแพ้หรืออาจจะรุ้สึกสดชื่นแล้วแต่บางคนค่ะ